May Minh Trí ủng hộ trên 97.000 khẩu trang vải kháng khuẩn tới các đơn vị tuyến đầu chống dịch

15:07' - 25/07/2021
BNEWS Công ty TNHH Minh Trí đã hoàn thành việc vận chuyển trên 97.300 khẩu trang kháng khuẩn tới hơn 209 đơn vị và địa phương tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Nhằm chung tay cùng Chính phủ, các cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn và đẩy lùi dịch COVID-19, cuối tuần qua, Công ty TNHH Minh Trí đã hoàn thành việc vận chuyển trên 97.300  khẩu trang kháng khuẩn tới hơn 209 đơn vị và địa phương tuyến đầu chống dịch COVID-19; trong đó có các đơn vị thuộc các tỉnh  Hà Nội, Thái Bình Nghệ An (3 tỉnh Công ty có nhà máy đóng trên địa bàn).

Bà Phí Thị Mai Hoa, đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH Minh Trí cho biết, đây là một trong những hoạt động “tương thân, tương ái” của cán bộ công nhân may Minh Trí nhằm góp phần cùng cộng đồng vượt qua khó khăn trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp.

Tất cả số lượng khẩu trang kháng  khuẩn trên được hãng hàng không  Vietjet và ViettelPost vận chuyển miễn phí tới các tổ chức, đơn vị, đoàn thể, các bệnh viện, các Trung tâm y tế, Công An… ở các tuyến đầu chống dịch ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Bình, Khánh Hòa, Phú Yên…

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang tái diễn hết sức phức tạp tại các tỉnh trong cả nước, tinh thần “chống dịch như chống giặc” một lần nữa được Chính phủ nêu cao và kêu gọi sự chung tay của toàn dân. Song song với công tác phòng chống dịch, chính quyền các địa phương đã nỗ lực để chăm lo cho người dân tại các khu vực cách ly và động viên các y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu đang gồng mình chống dịch.
Tiếp nhận món quà từ Công ty may Minh Trí gửi tặng, Bác sỹ Kim Anh, Viện vệ sinh Y tế công cộng Tp. Hồ Chí Minh gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên công ty đã kịp thời hỗ trợ khẩu trang trong giai đoạn này cũng như đã luôn đồng hành và tiếp sức lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến chống COVID-19.

Trong suốt thời gian dịch COVID-19 diễn ra, lực lượng tuyến đầu, các cán bộ y tế đã ngày đêm, dốc toàn tâm, toàn lực để chăm sóc, bảo vệ cho sự an toàn và sức khỏe cho người dân. Chính vì vậy, hơn lúc nào hết, “những người hùng áo trắng” đang rất cần sự hỗ trợ, khích lệ của cộng đồng để mạnh khỏe, vững vàng đẩy lùi đại dịch.  
Đón nhận các sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn cho cán bộ nhân viên y tế, bác sỹ Trần Minh Thái, Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi đón nhận các sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn của Công Ty Minh Trí gửi từ Hà Nội vào Tp. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm sẽ được phát trực tiếp đến cán bộ, nhân viên y tế, tuyến đầu chống dịch tại các bệnh viện, cơ sở y tế. Công cuộc chống dịch sẽ còn rất dài, nên chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các đơn vị”.

Về kế hoạch hỗ trợ khẩu trang cho cộng đồng của công ty may Minh Trí, Bà Phí Thị Mai Hoa, đại diện Ban lãnh đạo Công ty cho biết thêm, mặc dù thời điểm hiện nay Ban lãnh đạo Công ty đang chỉ đạo công nhân tập trung cao để hoàn thành các đơn hàng xuất khẩu, công ty đã Full đơn hàng đến hết năm nay, nhưng với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, đồng hành với Chính Phủ trong công tác phòng chống dịch bênh COVID-19, Công ty Minh Trí sẽ tiếp tục huy động công nhân viên, huy động cả cán bộ làm giờ hành chính sản xuất khẩu trang ủng hộ tới các địa phương, tổ chức, trung tâm y tế tham gia chống dịch ở các tỉnh Đồng Tháp, Bình Dương./.

>>>Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao tinh thần chủ động phòng, chống dịch COVID-19 của Vinamilk

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục