Mercedes-Benz ưu đãi gói bảo hiểm MBI đến 150 triệu đồng cho khách mua xe

13:09' - 01/03/2023
BNEWS Ngày 1/3, Mercedes-Benz Việt Nam công bố chương trình ưu đãi quà tặng đặc quyền với gói bảo hiểm ô tô MBI (Mercedes-Benz Insurance) 2 năm dành cho khách hàng mua xe mới trong tháng 3 và tháng 4/2023.

Đây là một trong những lần hiếm hoi thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” áp dụng quà tặng đồng loạt cho hầu hết danh mục sản phẩm.

 

Theo đó, từ ngày 1/3 đến 30/4/2023, khách hàng mua mới các mẫu xe của Mercedes-Benz, bao gồm các dòng xe lắp ráp trong nước (CKD) lẫn các mẫu xe nhập nguyên chiếc (CBU) (không áp dụng cho các dòng Mercedes-Maybach, G 63, EQS và Van), sẽ được nhận gói quà tặng 2 năm bảo hiểm ô tô MBI có giá trị cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

Như vậy, các dòng sản phẩm thuộc chương trình ưu đãi lần này bao gồm: C-Class, E-Class, S-Class, GLB, GLC, GLE, GLS và các mẫu xe của Mercedes-AMG như GLB 35 4MATIC, A 35 4MATIC, GLA 45 S 4MATIC+, GLE 53 4MATIC+ Coupe, GT 53 4MATIC+.

Gói bảo hiểm MBI 2 năm có giá trị cao nhất lên đến 150 triệu đồng (tùy vào từng dòng xe) được Mercedes-Benz thiết kế riêng cho các sản phẩm chính hãng của thương hiệu.

Gói bảo hiểm này, có một số ưu điểm như sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng, không trừ khấu hao thay mới; hỗ trợ chi phí cẩu kéo đến xưởng dịch vụ gần nhất; hảo hiểm ngập nước; miễn phí chi phí đi lại (từ địa điểm tai nạn khi xe không di chuyển được hoặc không đủ an toàn để tự lái); và tổn thất dưới 50 triệu đồng sẽ được duyệt giá trong vòng 2 tiếng.

Trong các sản phẩm xe Mercedes-Benz tại Việt Nam, GLC là dòng xe SUV hạng sang bán chạy nhất của hãng và thường trong tình trạng không đủ xe cũng như tùy chọn màu sắc để giao cho khách hàng. Hiện tại, cùng ưu đãi giá trị với gói bảo hiểm 2 năm lên đến 60 triệu đồng, các mẫu xe GLC đang có đầy đủ các tùy chọn cho khách hàng.

Một cái tên nổi bật khác là sedan hạng sang cỡ nhỏ C-Class được đa số người dùng trẻ lựa chọn đang có ưu đãi 2 năm bảo hiểm lên đến 55 triệu đồng.

Ở phân khúc cao cấp, S-Class và GLS là biểu tượng xa xỉ hàng đầu của thương hiệu Mercedes-Benz . Đi kèm gói bảo hiểm MBI có giá trị lên đến 120 triệu đồng, khách hàng của S-Class và GLS sẽ càng yên tâm hơn khi dễ dàng thay thế phụ tùng chính hãng, phòng tránh hoàn toàn những rủi ro xảy đến cho chiếc xe giá trị cao của mình.

Trong khi đó, Mercedes-AMG vốn được xem là biểu tượng của thể thao tốc độ với hiệu suất dẫn đầu. Các mẫu xe nổi bật như GLA 45 S 4MATIC+, GLE 53 4MATIC+ Coupe, GT 53 4MATIC+… đang được áp dụng khuyến mãi với gói bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục