Mercedes-Benz Việt Nam mở rộng hoạt động tại Quảng Ninh và Cần Thơ

06:08' - 27/07/2022
BNEWS Với cam kết đi cùng sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô trong nước, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý tại các thành phố lớn trên cả nước lên con số 17.

Cụ thể, trong tháng 7 này, Mercedes-Benz Việt Nam đã chào đón 2 sự kiện quan trọng về việc mở rộng và nâng cấp hệ thống đại lý, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe sang. 

 

Ngày 17/7/2022, Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh đạt chuẩn MAR 2020 – Tiêu chuẩn tiên tiến nhất về đại lý của Mercedes-Benz thế giới đã chính thức được nâng cấp, cung cấp đầy đủ dịch vụ bán xe mới, dịch vụ sửa chữa và cung cấp phụ tùng.

Showroom được đặt tại Trần Phú, khu 4, phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, đạt tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu.

Từ mô hình xưởng dịch vụ chính hãng, Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh đã nâng cấp trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ với đầy đủ các chức năng để phục vụ tất cả các nhu cầu sở hữu xe Mercedes-Benz của khách hàng trên tổng diện tích 4.359m2.

Vào ngày 24/7, MBV tiếp tục cùng Công ty cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) khai trương đại lý Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ, đại lý đầu tiên của Haxaco được xây dựng theo tiêu chuẩn MAR 2020 của Mercedes-Benz. Đây cũng là đại lý đầu tiên của hãng xe Đức tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. 


Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, nhấn mạnh: “Ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường Việt Nam năm 1995, chúng tôi luôn tin rằng sự hài lòng của khách hàng không chỉ được tạo nên từ những dòng sản phẩm chất lượng mà còn đến từ các đại lý chính hãng chuyên nghiệp.”

MAR 2020 là tiêu chuẩn tiên tiến nhất mà thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” áp dụng cho hệ thống đại lý trên toàn cầu với dịch vụ tư vấn 5 sao và hệ thống tương tác kỹ thuật số.

Tiêu chuẩn MAR 2020 hướng đến việc kết nối thế giới thực và thế giới kỹ thuật số tiến gần nhau hơn.

Việc áp dụng các công nghệ số tối tân vào quy trình phục vụ chính là yếu tố quan trọng giúp MAR 2020 tạo nên trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Tiêu chuẩn MAR 2020 đã được áp dụng tại các đại lý Mercedes-Benz Việt Nam từ năm 2019, bắt đầu từ Đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương. 
Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Mercedes-Benz đã sở hữu hệ thống 17 đại lý trên khắp cả nước – tiếp tục giữ vững vị thế hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục