Microsoft giới thiệu các sản phẩm mới dùng Windows 10

17:41' - 07/10/2015
BNEWS Microsoft "trình làng" các sản phẩm mới sử dụng hệ điều hành Windows 10.

Microsoft Corp., nhà sản xuất phần mềm máy tính và thiết bị di động của Mỹ, vừa công bố sản phẩm máy tính xách tay đầu tiên cùng hai dòng điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng nền tảng hệ điều hành Windows 10. 

Máy tính xách tay Surface Book là mẫu máy tính lai với bản lề linh hoạt và màn hình 13,5 inch có thể tháo rời để hoạt động như một máy tính bảng. Hiện tại, Microsoft đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng Surface Book với mức giá khởi điểm từ 1.500 USD và sẽ giao hàng vào ngày 26/10 tới. 

Microsoft giới thiệu các sản phẩm mới dùng Windows 10. Ảnh: Reuters 

Trong khi đó, hai điện thoại thông minh Windows 10 cao cấp là Lumia 950 và 950XL. Cả hai điện thoại này đều có công nghệ làm mát chất lỏng, mở khóa nhận diện khuôn mặt, camera 20 megapixel chống rung quang học thế hệ 5, quay phim 4K. Theo dự kiến, Lumia 950 và với mức giá tương ứng 549 USD và 649 USD. 950XL sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng Mười Một tới. 

Ngoài ra, Microsoft cũng thông tin về phiên bản mới nhất của máy tính bảng Surface Pro và bản nâng cấp của thiết bị theo dõi sức khỏe di động Microsoft Band. 

Phát biểu tại sự kiện công bố sản phẩm tại thành phố New York (Mỹ), Chủ tịch Satya Nadella tuyên bố đây là động thái thể hiện quan điểm của doanh nghiệp là “đưa người tiêu dùng chuyển từ trạng thái cần sang chọn và cuối cùng là yêu Microsoft”. Theo thống kê mới nhất của Microsoft, hiện có khoảng 110 triệu thiết bị đang sử dụng hệ điều hành Windows 10 trên thế giới./. 
Anh Quân (Theo AP) 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục