MINI Cooper S 3-Cửa Resolute Edition về Việt Nam có giá gần 2,3 tỷ đồng

09:22' - 10/01/2023
BNEWS MINI Châu Á và THACO AUTO vừa bổ sung phiên bản MINI Cooper S 3-Cửa Resolute Edition với một số ngoại hình mới lạ và trang bị đầy đủ hơn các bản cũ trước đây với giá bán 2,299 tỷ đồng.

Lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe đua nổi tiếng của MINI, MINI Cooper S 3-Cửa Resolute Edition mới mang đến sự cách tân thú vị về màu sắc, hoa văn Resolute nổi bật và phong cách cổ điển đặc trưng từ thương hiệu xe sang Anh Quốc.

 

Phiên bản đặc biệt Resolute được tạo ra để gợi nhớ về lịch sử vang dội trên đường đua của MINI, đặc biệt màu sắc ngoại thất Rebel Green mới thể hiện được sự năng động của một mẫu xe đua cỡ nhỏ, màu sắc này vốn chỉ sử dụng trên các phiên bản hiệu năng cao John Cooper Works.

Các chi tiết màu đồng Resolute độc quyền cũng giúp MINI Cooper S 3-Cửa Resolute Edition mới tăng thêm sự nổi bật về ngoại thất. Điểm nhấn Resolute màu vàng đồng xuất hiện ở viền quanh đèn pha, lưới tản nhiệt và đèn hậu của xe.

Màu đen Piano trên Logo MINI và lưới tản nhiệt hình thang ngược đặc trưng của MINI góp phần tạo nên sự tương phản cho phần thân xe.

Thêm vào đó, hai đường sọc đối xứng trên nắp ca-pô của MINI Cooper S 3-Cửa Resolute Edition mới được thiết kế dạng các đường thẳng song song với khả năng thay đổi sắc độ của màu vàng đồng tùy theo góc nhìn. Ngoại thất xe thêm phần mạnh mẽ với mâm hợp kim kích thước 18 inch, thiết kế kiểu Pulse Spoke Black.

Nội thất MINI Cooper S 3-Cửa Resolute Edition mới có trần màu đen Anthracite, ghế trước với hai tùy chọn gói Cloth hoặc Leatherette Black Pearl (bọc vải hoặc da cao cấp).

Vô-lăng đa chức năng bọc da Nappa với chữ “Resolute” màu vàng đồng. Tựa đầu của hàng ghế trước được khâu họa tiết Union Jack, biểu tượng Resolute cũng được in trên thảm sàn và bệ bước chân của xe.

MINI Cooper S 3-Cửa Resolute Edition được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 8,8 inch với viền LED dạng tròn xung quanh, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây với điện thoại thông minh, đồng thời điều khiển các ứng dụng điện thoại ngay trên màn hình chính của xe. Bảng đồng hồ kỹ thuật số phía sau tay lái có kích thước 5 inch hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết.

Tính năng đèn viền nội thất cao cấp Ambient Light trên MINI Cooper S 3-Cửa Resolute Edition cũng là điểm nhấn giúp khoang lái nổi bật hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị cửa sổ trời Panorama đóng mở điện, cho cảm giác khoang nội thất rộng rãi, thoải mái hơn.

Sức mạnh của MINI Cooper S 3-Cửa Resolute Edition là khối động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh tăng áp đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp Streptronic, cho công suất tối đa 189 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Khối động cơ này cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 6,7 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 235 km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 6,1 lít/100 km.

Về an toàn, xe sở hữu các tính năng hỗ trợ lái thông minh như: Cảnh báo va chạm, cảnh báo người đi bộ cùng chức năng phanh chủ động, kiểm soát khoảng cách đỗ xe với cảm biến trước sau có tích hợp camera và tính năng kiểm soát hành trình.

Cùng với đó là hệ thống dẫn đường MINI Navigation thông minh và chức năng thay đổi chế độ vận hành MINI Driving Mode. Thêm vào đó, tính năng cảnh báo chệch làn đường cũng được trang bị, cho phép kiểm soát lộ trình đã chọn ở tốc độ từ 70 đến 210 km/h./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục