MM Mega Market Việt Nam triển khai tiêu thụ hàng Việt

19:56' - 31/12/2022
BNEWS MM Mega Market Việt Nam đã lên kế hoạch dự trữ hàng hóa tăng 20% - 30% so với Tết 2022 và 40% - 50% so với những tháng bình thường. Riêng mặt hàng thiết yếu, bánh kẹo, mứt và tươi sống tăng 100%.
Sau hơn 2 năm ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Tết Quý Mão 2023 được kỳ vọng lạc quan và tốt đẹp hơn qua sự thích ứng nhanh chóng của người tiêu dùng sang cuộc sống bình thường như trước. Bắt nhịp xu hướng này, để chuẩn bị cho dịp Tết 2023, doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) MM Mega Market Việt Nam đã lên kế hoạch dự trữ hàng hóa tăng khoảng 20% - 30% so với Tết 2022 và 40% - 50% so với những tháng bình thường. Riêng mặt hàng tươi sống và mặt hàng thiết yếu, bánh kẹo, mứt hệ thống phân phối này dự kiến tăng đến 100%.

Đặc biệt, MM Mega Market Việt Nam mở cửa xuyên suốt dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 (chỉ nghỉ ngày mồng 1 Tết). mở rộng khung giờ phục vụ từ 6 giờ sáng đến 23 giờ mỗi ngày để đảm bảo mọi khách hàng đều có thể sắp xếp sắm Tết đầy đủ trong những ngày cuối năm bận rộn.

Ngoài việc mở rộng thời gian phục vụ từ 6h- 23h hàng ngày căn cứ vào tình hình khách hàng thực tế và lãnh đạo phụ trách nơi đó sẽ quyết định kéo dài thời gian mở cửa có thể muộn hơn nữa để phục vụ khách hàng. Cùng đó, không để khách hàng phải về mà chưa mua sắm được đủ hàng hóa cho Tết, nhất là những khách hàng vẫn còn phải đi làm vào giờ hành chính.

Trong các tuần cao điểm cận Tết, các trung tâm MM Mega Market Việt Nam sẽ bổ sung thêm lao động thời vụ cho các ngành hàng, thu ngân, đóng gói giỏ quà Tết, nhân viên giao nhận hàng để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Đáng lưu ý, hiểu được tâm lý bắt đầu mua sắm ít nhất 4 tuần trước khi dịp lễ chính thức bắt đầu, MM Mega Market Việt Nam đã lên kế hoạch trưng bày hàng hóa từ hơn 1 tháng trước Tết để người dân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian mua sắm cũng như luôn cam kết giá tốt cho hàng nhu yếu phẩm và đặc trưng ngày Tết.

Đồng thời, MM Mega Market Việt Nam còn hướng tới những thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như cung cấp hàng Việt từ vùng miền, đặc sản Tết.

Chẳng hạn như bán hoa Mai ở các trung tâm ở miền Bắc và bán hoa đào ở miền Nam để những người con xa quê vẫn có thể cảm nhận được một phần không khí tết nơi quê nhà.

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam cho biết, những năm qua, MM Mega Market Việt Nam đã phối hợp với Sở Công Thương các tỉnh thành triển khai nhiều chương trình nhằm đẩy mạnh liên kết và tiêu thụ hàng Việt trong hệ thống phân phối.

Bên cạnh đó, MM Mega Market Việt Nam cũng hướng dẫn các nhà sản xuất Việt Nam nâng cao chất lượng hàng Việt để đáp ứng các tiêu chí, tiêu chuẩn, quy định của nhà phân phối trong bối cảnh hội nhập./.

Tin liên quan

  • Hợp tác đưa hàng Việt vào hệ thống AEON DN cần biết

    Hợp tác đưa hàng Việt vào hệ thống AEON

    16:06' - 30/12/2022

    Hiện tại có khoảng 2.000 doanh nghiệp cung ứng hàng hoá cho AEON, chứng tỏ chất lượng và nguồn cung hàng Việt ngày càng được cải thiện, phù hợp tiêu chí thu mua cũng như yêu cầu của người tiêu dùng.


Tin cùng chuyên mục