Mở 4 điểm bán hỗ trợ nông sản thực phẩm Việt trong chuỗi cửa hàng Uniqlo

17:58' - 03/12/2021
BNEWS Từ ngày 3-9/12, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tiếp tục hợp tác cùng Uniqlo Việt Nam tổ chức Phiên chợ Xanh - Tử tế tại 4 cửa hàng thuộc chuỗi thương hiệu Uniqlo ở Tp. Hồ Chí Minh.

Cụ thể, người tiêu dùng vừa có thể mua sắm những sản phẩm của thương hiệu Uniqlo, vừa có thể tiêu dùng đa dạng mặt hàng nông sản thực phẩm Việt tại chuỗi cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi, Vạn Hạnh, SC VivoCity và Vincom Landmark 81.

Bên cạnh đó, hoạt động này mở ra nhiều cơ hội cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa, người nông dân địa phương... có cơ hội quảng bá, tiếp thị những sản phẩm nông sản thực phẩm, đặc sản địa phương được sản xuất với đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Hiện nay, tại chuỗi cửa hàng của thương hiệu Uniqlo thuộc các trung tâm thương mại ở Tp. Hồ Chí Minh chủ yếu giới thiệu sản phẩm nông sản thực phẩm như trái cây sấy Vinamit, cháo Cây Thị, nông nghiệp hữu cơ Tuệ Viên, yến sào Khánh Hòa...

Theo bà Vũ Kim Hạnh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, việc Phiên chợ Xanh - Tử tế được đưa vào kinh doanh tại chuỗi cửa hàng của thương hiệu Uniqlo đã tạo nên sự hấp dẫn đối với nhiều người tiêu dùng, khi vừa có thể mua sản phẩm thời trang và nông sản thực phẩm tại một điểm bán.

Về phía Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe cho biết, sau giai đoạn giãn cách xã hội, thương hiệu Uniqlo mong muốn giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và hỗ trợ lối sống lành mạnh, linh hoạt trong trạng thái "bình thường mới" về thể chất lẫn tinh thần.

Theo đó, sự hợp tác giữa Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao và thương hiệu Uniqlo Việt Nam là một trong những hoạt động quan trọng để tiến tới mục tiêu giúp cho khách hàng trải nghiệm, mua sắm mặt hàng nông sản thực phẩm Việt.

"Thời điểm này, Uniqlo cũng công bố chương trình Tuần lễ Cảm ơn diễn ra kể từ ngày 3/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com nhằm đánh dấu cột mốc 2 năm hoạt động tại Việt Nam. Thương hiệu Uniqlo luôn cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam", Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam chia sẻ thêm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục