Mỗi năm Viettel cần tuyển dụng tới 500 nhân sự công nghệ thông tin

17:41' - 02/04/2019
BNEWS Mỗi năm, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel)có nhu cầu tuyển dụng tới 500 nhân sự công nghệ thông tin.
Gian hàng cuủ Viettel thu hút đông sinh viên tại Triển lãm Phát triển nguồn nhân lực ICT. Ảnh: Viettel
Ông Nguyễn Thanh Nam, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel cho biết, thực hiện mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số, mỗi năm, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) có nhu cầu tuyển dụng tới 500 nhân sự công nghệ thông tin. Với mức thu nhập cao hơn 15% so với trung bình ngành, hiện nay Viettel đang chi trả lương khởi điểm trung bình cho nhân sự công nghệ thông tin giỏi là 1.000 USD.


No Title

Ông Nguyễn Thanh Nam, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel. Ảnh: Viettel

Điều đặc biệt trong chiến lược tìm kiếm nhân sự tài năng ở Viettel, đó là tạo điều kiện cho sinh viên được tham gia các dự án mà Tập đoàn đang triển khai. Các sinh viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường, được ứng dụng các kiến thức đã được học ở trường vào thực tiễn tại Viettel, nhận được sự hỗ trợ trực tiếp của những chuyên gia giỏi ở Viettel.

Ông Nguyễn Thanh Nam cho biết thêm, Viettel luôn đi đầu trong việc tiếp cận, ứng dụng công nghệ mới trên thế giới nên phải liên tục tìm kiếm nhân sự cho các lĩnh vực mới. Thời điểm này, Viettel đang cần nhân sự cho các dự án lớn về Big Data, AI, Công nghệ hàng không vũ trụ, Toán học ứng dụng…

Khi làm việc ở Viettel, các bạn trẻ có cơ hội trở thành Giám đốc các nhóm sản phẩm, Giám đốc chi nhánh tỉnh tại Việt Nam hoặc một trong các thị trường nước ngoài Viettel đang đầu tư chỉ sau một năm làm việc./.

>>>Phó Thủ tướng muốn Viettel cân nhắc đổi tên trở lại Câu lạc bộ Thể Công

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục