Một khách hàng trải nghiệm đi xuyên Việt bằng xe máy điện PEGA-S

08:30' - 11/12/2020
BNEWS Hiện nay, xe điện ở Việt Nam chưa được đánh giá cao, nhưng thực tế ở trên thế giới lại đang là phương tiện phát triển nhanh nhất, được liên tục ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là bảo vệ môi trường.

Ở Việt Nam, thời gian qua thương hiệu xe điện PEGA đã cho ra mắt dòng xe ga điện cao cấp PEGA-S có kiểu dáng hợp thị hiếu của người Việt với kích thước to và sang trọng. Sản phẩm này đã nhận được đánh giá cao từ cộng đồng khách hàng sử dụng, từ chất lượng tới công năng sử dụng và đặc biệt là mức giá hợp lý.

Vì quá yêu thích và muốn trải nghiệm sản phẩm này nên anh Vinh Dương – khách hàng sử dụng PEGA-S ở Hà Nội đã có một cuộc hành trình táo bạo, đi xuyên Việt từ Bắc vào Nam trên chiếc xe điện PEGA-S của mình.

Anh đã quyết định thực hiện thử thách này là để chứng minh xe điện không hề thua kém xe máy xăng, có thể đi quãng đường xa liên tục, có thể vượt các địa hình đồi núi, đèo dốc mà nhiều dòng xe khác cũng gặp khó khăn.

Theo kế hoạch, hành trình xuyên Việt của anh Vinh Dương bằng xe điện PEGA-S diễn ra trong vòng 10 ngày và chia thành 10 chặng, đi từ Móng Cái đến Đất Mũi (Cà Mau).

Sau 4 ngày xuất phát, anh Vinh Dương đã chinh phục Quảng Ngãi, đặt chân tới thành phố Đà Nẵng, vượt qua đèo Hải Vân nghìn trùng dù thời tiết mưa gió. Để có thể đi xa và liên tục được như vậy, chiếc xe PEGA-S của anh đã được trang bị viên pin Lithium với thông số 92Ah, mỗi một lần sạc đi được từ 250-300km và trang bị sạc nhanh 15A có thể sạc đầy pin chỉ trong 3 giờ.

Do đó, sau khoảng 100-150km di chuyển, anh có thể tranh thủ sạc 30-45 phút trong lúc nghỉ ngơi. Trung bình mỗi ngày anh có thể di chuyển hơn 300km cho mỗi chặng.

Đây là thông số lý tưởng cho 1 mẫu xe điện có thể hoàn toàn đánh bại xe máy xăng khi chỉ tốn hơn 3.000 đồng tiền điện sạc cho quãng đường di chuyển 100km trong khi chi phí cho xe máy xăng cần tới 60.000 đồng. Hơn nữa, xe máy điện lại thân thiện với môi trường, không ồn ào, không xả khói bụi.

Chia sẻ về lựa chọn xe máy điện cho hành trình của mình, anh Vinh Dương cho biết, với xe máy xăng đi liên tục 100km là tay đã mỏi vì rung lắc, tuy nhiên ở xe điện thì vẫn rất thoải mái vì di chuyển êm, không rung, không lắc.

Ngoài ra động cơ PMSM 4000W của PEGA-S khỏe, có thể leo đồi dốc dễ dàng, đó là lý do anh chọn PEGA-S để chinh phục hành trình xuyên Việt này.

Đi xuyên Việt bằng ô tô hay xe máy xăng đã là chuyện khó khăn, còn với xe điện thì quả là điều khó tin, tuy nhiên điều đó đã trở thành hiện thực với PEGA-S. Đây là minh chứng rõ nhất đã không còn khoảng cách giữa xe máy xăng và xe điện.

Sở hữu nhiều công nghệ mới, di chuyển êm ái tốt cho sức khỏe, bảo vệ môi trường và đặc biệt tiết kiệm chi phí, xe điện xứng đáng là sản phẩm thay thế xe máy xăng, anh Vinh Dương tiết lộ thêm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục