MSB khai trương chi nhánh theo mô hình mới
Theo đó, thiết kế chi nhánh giao dịch thân thiện, hiện đại cùng sự phục vụ tận tâm, quy trình thủ tục dịch vụ cũng được tinh gọn đảm bảo tính đơn giản, nhanh chóng nhất.
"Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ đưa nhiều ứng dụng công nghệ vào phục vụ khách hàng, và khi đó, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tại các chi nhánh, phòng giao dịch của MSB mà không cần đến cây bút”, Tổng Giám đốc MSB chia sẻ.
>> Lần đầu tiên tại Việt Nam, MSB ứng dụng AI vào việc mở thẻ tín dụng
Tin liên quan
-
Ngân hàng
Mua bán, chuyển đổi ngoại tệ dễ dàng hơn tại MSB
12:57' - 17/04/2019
Nhu cầu ngoại tệ phục vụ định cư, du học, du lịch, khám chữa bệnh… đang ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, không ít người có xu hướng đổi tiền sang đồng USD rồi mới chuyển đổi ra các ngoại tệ khác.
-
Ngân hàng
MSB dự kiến sẽ chính thức "lên sàn" vào quý III/2019
15:17' - 14/02/2019
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) dự kiến sẽ chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán vào quý III/2019. Đây là thông tin được MSB phát đi ngày hôm nay 14/2.
-
Ngân hàng
MSB miễn phí tin nhắn SMS tất toán sổ tiết kiệm
10:50' - 02/02/2019
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức thông báo miễn phí dịch vụ tin nhắn (SMS) thông báo về sự thay đổi của sổ tiết kiệm.
Tin cùng chuyên mục
-
Ngân hàng
SHB lần thứ 5 vào TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất
17:10' - 08/12/2025
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính, đánh dấu lần thứ 5 SHB nhận giải thưởng danh giá này.
-
Ngân hàng
Tổng thống Pháp kêu gọi ECB thay đổi cách tiếp cận chính sách tiền tệ
15:41' - 08/12/2025
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron kêu gọi Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) thay đổi cách tiếp cận chính sách tiền tệ để thúc đẩy thị trường chung và bảo vệ khu vực khỏi nguy cơ khủng hoảng tài chính.
-
Ngân hàng
Giảm lãi vay chính sách cho khách hàng bị ảnh hưởng bão số 12
11:24' - 08/12/2025
Chính phủ yêu cầu giảm lãi suất vay chính sách 2%/năm cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 12 từ 1/10 đến 31/12/2025 tại 22 tỉnh miền Bắc và Trung Bộ.
-
Ngân hàng
Tỷ giá hôm nay 8/12: Giá USD tăng nhẹ
08:49' - 08/12/2025
Tỷ giá giữa Đồng Việt Nam (VND) với Đô la Mỹ (USD) hôm nay 8/12 tăng nhẹ tại các ngân hàng.
-
Ngân hàng
Châu Á đẩy mạnh phát hành trái phiếu bằng euro
17:04' - 07/12/2025
Các nền kinh tế Châu Á đang đẩy mạnh phát hành trái phiếu bằng euro nhằm thu hẹp vai trò thống trị của đồng USD.
-
Ngân hàng
Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc mua vàng tháng thứ 13 liên tiếp
16:03' - 07/12/2025
Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC – ngân hàng trung ương) trong tháng 11/2025 tiếp tục nâng dự trữ vàng, đánh dấu tháng thứ 13 liên tiếp cơ quan này mua ròng.
-
Ngân hàng
Fed đối mặt chia rẽ trước quyết định hạ lãi suất mới
10:38' - 07/12/2025
Chủ tịch Fed Jerome Powell được kỳ vọng tiếp tục cắt giảm lãi suất 0,25 điểm phần trăm trong tuần tới, dù nội bộ Fed còn nhiều tranh cãi và lo ngại lạm phát chưa được kiểm soát vững chắc.
-
Ngân hàng
Nhật Bản tiến gần quyết định tăng lãi suất
09:35' - 07/12/2025
Một quan chức chính phủ cấp cao cho biết: "Không có dấu hiệu phản đối việc tăng lãi suất" sẽ xuất hiện tại cuộc họp hội đồng chính sách của BoJ diễn ra vào ngày 18-19/12.
-
Ngân hàng
Tối ưu hóa dòng tiền nhàn rỗi của khách hàng
07:30' - 06/12/2025
Super Sinh lời Premier là sản phẩm nổi bật trên ứng dụng VPBank NEO, được thiết kế để tối ưu hóa dòng tiền nhàn rỗi của khách hàng.

Đây là 3 chi nhánh, phòng giao dịch đầu tiên được thiết kế và hoạt động theo mô hình, nhận diện thương hiệu mới của Ngân hàng.Với mô hình trải nghiệm mới, các khách hàng của MSB sẽ được phục vụ theo 4 nguyên tắc “đơn giản, chủ động, kết nối, thấu hiểu”.
Chia sẻ về mô hình mới này, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc MSB cho biết: “Với mục tiêu trở thành ngân hàng đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và có tỷ suất lợi nhuận cao tại Việt Nam, kể từ đầu năm 2019, MSB đã bắt đầu triển khai chiến lược kinh doanh mới, đồng thời thay đổi nhận diện thương hiệu từ Maritime Bank sang MSB. Logo mới được thiết kế đơn giản, thân thiện và năng động hơn".
Bên cạnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng, MSB cũng dành rất nhiều nguồn lực cho phát triển hệ thống công nghệ và con người, đẩy mạnh phát triển hệ thống mạng lưới và các kênh giao dịch hiện đại như: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking…, qua đó xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện, nhanh chóng nhằm đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của khách hàng 24/7, cả trong và ngoài giờ làm việc.