MSB khai trương chi nhánh theo mô hình mới

16:21' - 22/05/2019
BNEWS Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa khai trương 3 chi nhánh, phòng giao dịch theo mô hình mới tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Đây là 3 chi nhánh, phòng giao dịch đầu tiên được thiết kế và hoạt động theo mô hình, nhận diện thương hiệu mới của Ngân hàng.Với mô hình trải nghiệm mới, các khách hàng của MSB sẽ được phục vụ theo 4 nguyên tắc “đơn giản, chủ động, kết nối, thấu hiểu”.

Theo đó, thiết kế chi nhánh giao dịch thân thiện, hiện đại cùng sự phục vụ tận tâm, quy trình thủ tục dịch vụ cũng được tinh gọn đảm bảo tính đơn giản, nhanh chóng nhất.

Chia sẻ về mô hình mới này, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc MSB cho biết: “Với mục tiêu trở thành ngân hàng đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và có tỷ suất lợi nhuận cao tại Việt Nam, kể từ đầu năm 2019, MSB đã bắt đầu triển khai chiến lược kinh doanh mới, đồng thời thay đổi nhận diện thương hiệu từ Maritime Bank sang MSB. Logo mới được thiết kế đơn giản, thân thiện và năng động hơn".

"Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ đưa nhiều ứng dụng công nghệ vào phục vụ khách hàng, và khi đó, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tại các chi nhánh, phòng giao dịch của MSB mà không cần đến cây bút”, Tổng Giám đốc MSB chia sẻ.

Bên cạnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng, MSB cũng dành rất nhiều nguồn lực cho phát triển hệ thống công nghệ và con người, đẩy mạnh phát triển hệ thống mạng lưới và các kênh giao dịch hiện đại như: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking…, qua đó xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện, nhanh chóng nhằm đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của khách hàng 24/7, cả trong và ngoài giờ làm việc.

>> Lần đầu tiên tại Việt Nam, MSB ứng dụng AI vào việc mở thẻ tín dụng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục