Nam Phú Quốc bổ sung nhiều trải nghiệm, gia tăng hấp lực thu hút du khách

07:59' - 01/12/2021
BNEWS Một hành lang xanh đón khách an toàn tại các khu vui chơi, nghỉ dưỡng của Sun Group Nam đảo Ngọc, mang đến nhiều bất ngờ chào đón du khách nội địa và quốc tế đến Phú Quốc dịp cuối năm.

Vừa qua, Phú Quốc đã chào đón 204 khách du lịch quốc tế đầu tiên theo diện hộ chiếu vaccine sau gần hai năm đóng băng.

Phát biểu trong hội thảo Phú Quốc – Sức sống mới, tiềm năng và cơ hội mới do UBND Tp Phú Quốc và Tập đoàn Sun Group tổ chức, Ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường (Tổng cục du lịch) nhận định đây là khởi đầu hết sức tốt đẹp đánh dấu sự vươn mình trở lại của Phú Quốc sau thời gian bị ngừng trệ do COVID-19. 

Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang Quảng Thị Lụa chia sẻ, chuyến bay đầu tiên ngày 20/11 đã “mở màn” cho ít nhất dự kiến 3 chuyến bay thuê bao khác đưa khách quốc tế từ Hàn Quốc, Singapore… tới đảo ngọc từ nay đến hết tháng 12/2021. Trung bình mỗi chuyến bay sẽ đưa 100-200 khách quốc tế đến Phú Quốc.

Để sẵn sàng tiếp đón những đoàn du khách theo hộ chiếu vaccine cũng như phục vụ du khách nội địa dịp cuối năm nay, nhiều doanh nghiệp du lich tại đảo ngọc đã có sự chuẩn bị từ sớm.

Ông Phạm Quốc Quân, Chủ tịch tập đoàn Sun Group vùng miền Nam, một trong những nhà đầu tư lớn nhất ở Phú Quốc cho biết, từ đầu hè năm nay, doanh nghiệp này đã xây dựng nhiều sản phẩm, dịch vụ mới để gia tăng hấp lực cho những điểm vui chơi, nghỉ dưỡng của tập đoàn tại Nam Phú Quốc.

Ông Karim Meziane, Tổng quản lý Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay cho hay ngoài việc tập huấn, đào tạo kỹ lưỡng cho nhân viên quy trình đón khách đảm bảo an toàn phòng dịch, khu nghỉ dưỡng còn bố trí đầy đủ các công cụ và thiết bị vệ sinh, sát khuẩn trong tất cả phòng nghỉ và khu vực công cộng trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng phục vụ du khách và cán bộ nhân viên.

Khi du khách check-in và nghỉ dưỡng tại resort, nhân viên khu nghỉ dưỡng sẽ thực hiện kiểm soát nhiệt độ riêng biệt, theo quy định phòng chống dịch đạt tiêu chuẩn quốc tế ALLSAFE của tập đoàn Accor cũng như tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc 5K để đảm bảo an toàn cao nhất cho khách.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo an toàn, đồng thời nâng cấp trải nghiệm cho du khách trong nước và quốc tế đến với đảo Ngọc, Sun Group cũng đang gấp rút triển khai các ứng dụng dịch vụ không chạm hay một chạm, giảm thiểu tối đa thủ tục có tiếp xúc của khách hàng khi đặt phòng và dịch vụ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort...

Những ứng dụng dịch vụ không chạm hay một chạm đầu tiên dự kiến sẽ được hoàn thiện và đi vào vận hành vào quý I/2022.

Cũng theo ông Phạm Quốc Quân, nhiều dự án mới ấn tượng hơn, quy mô hơn và “gây ngạc nhiên” hơn vẫn đang tiếp tục được Sun Group triển khai tại Phú Quốc như show Vortex công nghệ cao, Cầu Hôn hay Sun Tropical Village – dự án bất động sản dẫn dắt xu hướng wellness second home tại đảo Ngọc.

Bên cạnh đó, những sản phẩm có tính đòn bẩy cho Phú Quốc như: bệnh viện, trường học, các khu phức hợp thể thao…cũng sẽ liên tục được bổ sung, hứa hẹn kiến tạo nên một thành phố Phú Quốc sôi động và cũng là điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam và khu vực đón đầu thời kỳ mới hậu COVID-19.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục