Nâng cấp ứng dụng chăm sóc khách hàng, Điện lực miền Bắc tăng trải nghiệm số
Việc nâng cấp ứng dụng Chăm sóc khách hàng (APP chăm sóc khách hàng) của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng điện, nhất là trong bối cảnh mô hình chính quyền hai cấp chính thức vận hành từ ngày 1/7/2025.
Để đảm bảo hoạt động quản lý, điều hành, mua bán và sử dụng điện không bị gián đoạn sau khi địa giới hành chính thay đổi, EVNNPC đã chỉ đạo các công ty điện lực giữ nguyên mã khách hàng sử dụng điện. Quyết sách này tạo sự đồng thuận từ phía khách hàng, giúp các dịch vụ điện, đặc biệt là dịch vụ điện trực tuyến tiếp tục triển khai ổn định, nhận được phản hồi tích cực ngay trong những ngày đầu vận hành mô hình mới. Thực hiện chỉ đạo của EVNNPC, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã tiến hành điều chỉnh phần mềm và ứng dụng, đảm bảo mọi dịch vụ điện tiếp tục vận hành ổn định, minh bạch và thân thiện, dù địa bàn quản lý có thay đổi. Đáng chú ý, ứng dụng chăm sóc khách hàng được bổ sung tính năng gửi tin nhắn thông báo dịch vụ điện trực tiếp đến khách hàng qua APP, giúp khách hàng dễ dàng chủ động nắm bắt thông tin. Một số công ty điện lực thuộc EVNNPC đã áp dụng hình thức gửi tin nhắn qua APP chăm sóc khách hàng thay cho tin nhắn SMS nhằm tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm của người dùng. Ngoài việc nhận thông báo, khách hàng còn có thể tra cứu và sử dụng nhiều tiện ích khác trên ứng dụng như theo dõi chỉ số điện tiêu thụ, tra cứu hóa đơn, lịch cắt điện… Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC đồng thời khuyến cáo khách hàng cảnh giác với các đối tượng mạo danh ngành điện trong thời điểm chuyển đổi mô hình hoạt động. Khách hàng không cần thay đổi bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc sử dụng điện (mã khách hàng, địa chỉ...) sau hợp nhất tỉnh, xóa cấp huyện. Hệ thống tra cứu và chăm sóc khách hàng của EVNNPC đã được cập nhật đầy đủ, tự động nhận diện đúng thông tin hành chính mới và bảo đảm quyền lợi của khách hàng. EVNNPC cho biết, trong quá trình sử dụng dịch vụ điện, khách hàng cần hỗ trợ có thể liên hệ tổng đài 19006769 - hoạt động 24/7 để được đội ngũ điện thoại viên hỗ trợ kịp thời.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Sẵn sàng cấp điện an toàn cho dịp Quốc khánh 2/9
15:47' - 01/08/2025
Ngành điện lên phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục dịp lễ 19/8 và Quốc khánh 2/9, đặc biệt tại Hà Nội. Hệ thống sẽ giảm truyền tải liên miền, sẵn sàng ứng phó mọi tình huống sự cố.
-
Doanh nghiệp
Từ A0 đến NSMO: Một năm vận hành độc lập, điều hành thị trường điện minh bạch
15:06' - 01/08/2025
Tròn một năm hoạt động theo mô hình mới, NSMO khẳng định vai trò trung tâm trong vận hành an toàn hệ thống điện và điều hành thị trường điện quốc gia, góp phần giữ vững an ninh năng lượng.
-
Chuyển động DN
Điện lực TP. Hồ Chí Minh công bố thành lập 9 đơn vị trực thuộc
12:50' - 01/08/2025
Theo EVNHCMC, việc hợp nhất hai tỉnh Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu từ ngày 1/7 đã đặt ra cho ngành điện thành phố nhiều nhiệm vụ quan trọng, nhất là độ phủ rộng, nhu cầu sử dụng điện tăng cao.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Chào mừng Đại hội Đảng bộ Petrovietnam lần thứ IV: Sức mạnh của “Một đội ngũ – Một mục tiêu”
11:38'
Trong hành trình 50 năm hình thành và phát triển, một yếu tố then chốt tạo nên thành công của Petrovietnam là vai trò hạt nhân của tổ chức Đảng, với quyết tâm xuyên suốt “Một đội ngũ – Một mục tiêu”.
-
Doanh nghiệp
Chào mừng Đại hội Đảng bộ Petrovietnam lần thứ IV: Khát vọng vươn mình trong nhiệm kỳ mới
11:19'
Toàn thể Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tin tưởng Đại hội Đảng bộ Petrovietnam sẽ mang lại sức sống mới để Petrovietnam vươn mình cùng đất nước.
-
Doanh nghiệp
Adidas có thể tăng giá bán tại Mỹ do chính sách thuế quan của Tổng thống Trump
08:40'
Thương hiệu đồ thể thao Đức Adidas cảnh báo có thể tăng giá bán sản phẩm do chính sách thuế quan của Mỹ khiến chi phí của hãng tăng thêm 200 triệu euro (230 triệu USD) trong nửa cuối năm nay.
-
Doanh nghiệp
Kết nối doanh nghiệp Việt Nam-Singapore trong không gian số
08:08'
Diễn đàn Thương mại bền vững và đổi mới sáng tạo Việt Nam-Singapore vừa diễn ra tại Singapore nhằm kết nối doanh nghiệp Việt Nam-Singapore trong không gian số.
-
Doanh nghiệp
BSR xuất bán sản phẩm dầu DO sang thị trường Lào
07:44'
CTCP hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa xuất bán thành công những lô dầu Diesel (DO) đầu tiên sang Lào, đánh dấu bước đi chiến lược về đa dạng hóa, mở rộng thị trường, gia tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh.
-
Doanh nghiệp
Gia tăng hệ số thu hồi dầu góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia
20:57' - 01/08/2025
Ông Phạm Trường Giang - Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Tìm kiếm Thăm dò và Khai thác Dầu khí, VPI chia sẻ về ứng dụng của cụm công trình nghiên cứu nâng cao hệ số thu hồi dầu đạt giải Nhất VIFOTEC.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam: Thi đua giữ vững vai trò trụ cột năng lượng và tăng trưởng xanh
18:07' - 01/08/2025
Petrovietnam sẽ tổ chức các phong trào thi đua thường xuyên, theo chuyên đề, nhất là tại các dự án, công trình trọng điểm, tạo động lực hoàn thành vượt tiến độ, bảo đảm chất lượng, an toàn, hiệu quả.
-
Doanh nghiệp
Sẵn sàng cấp điện an toàn cho dịp Quốc khánh 2/9
15:47' - 01/08/2025
Ngành điện lên phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục dịp lễ 19/8 và Quốc khánh 2/9, đặc biệt tại Hà Nội. Hệ thống sẽ giảm truyền tải liên miền, sẵn sàng ứng phó mọi tình huống sự cố.
-
Doanh nghiệp
Từ A0 đến NSMO: Một năm vận hành độc lập, điều hành thị trường điện minh bạch
15:06' - 01/08/2025
Tròn một năm hoạt động theo mô hình mới, NSMO khẳng định vai trò trung tâm trong vận hành an toàn hệ thống điện và điều hành thị trường điện quốc gia, góp phần giữ vững an ninh năng lượng.