Nestlé Việt Nam hỗ trợ lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19
Nhằm chia sẻ khó khăn, hỗ trợ đội ngũ cán bộ, y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, trong hai tuần cuối tháng 5, Công ty Nestlé Việt Nam đã trực tiếp trao tặng gần 60.000 sản phẩm dinh dưỡng tới 15 bệnh viện và trung tâm y tế ở thành phố Hà Nội.
Các sản phẩm gồm đồ uống, dinh dưỡng như Nescafé Espressoda, Nescafé Việt, Nestea, Nesvita trị giá hơn 1.5 tỷ đồng đã được trao tận tay các y, bác sỹ và cán bộ nhân viên tham gia phòng chống dịch bệnh.
PGS.TS.Trần Minh Điển, Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương, chia sẻ, các nhu yếu phẩm hỗ trợ Bệnh viện Nhi Trung ương đã đến trong lúc các bác sỹ và nhân viên y tế đang căng mình vừa phục vụ bệnh nhân vừa đảm bảo công tác an toàn phòng chống dịch. Bệnh viện ghi nhận và cảm ơn công ty đã đồng hành, tiếp sức cho bệnh viện đặc biệt trong giai đoạn khó khăn này.Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết: "Tôi tin tưởng rằng cùng với quyết tâm cao nhất của Chính phủ, sự chung tay đồng lòng của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng, chúng ta sẽ cùng nhau đẩy lùi đại dịch".
Bên cạnh hoạt động hỗ trợ ngành y tế trên tuyến đầu chống dịch COVID-19, Nestlé Việt Nam cũng hỗ trợ lực lượng bộ đội biên phòng và lực lượng chức năng đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 dọc tuyến biên giới phía Nam với 7.500 phần thực phẩm và thức uống dinh dưỡng mang nhãn hiệu Maggi, Nescafé và Nestea với tổng giá trị 270 triệu đồng. Tổng trị giá hỗ trợ đợt này của Nestlé Việt Nam đến lực lượng tuyến đầu bao gồm nhân viên y tế và các chiến sĩ bộ đội biên phòng là gần 1,8 tỷ đồng.Ngay từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát vào tháng 3/2020, Nestlé Việt Nam đã đặt ra 5 ưu tiên giúp vượt qua thách thức của đại dịch COVID-19 gồm: đảm bảo an toàn và phúc lợi cho nhân viên; tối ưu hóa nguồn cung; tối ưu hóa kênh phân phối; linh hoạt trong cách tiếp cận với với tiêu dùng và chung tay hỗ trợ Chính phủ và cộng đồng.
Trong hơn một năm qua, Nestlé tại Việt Nam và công ty La Vie (một thành viên của Tập đoàn Nestlé) đã hỗ trợ gần 40 tỷ đồng thông qua sản phẩm, tiền mặt và 88.000 khẩu trang y tế cho hoạt động phòng chống đại dịch tại Việt Nam. Công ty cũng đã triển khai hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ chịu nhiều ảnh hưởng gồm các nhà hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học với tổng giá trị quà tặng lên tới 22 tỷ đồng. Công ty cũng luôn thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Chính phủ, phổ biến các quy định về phòng, chống dịch cho toàn thể công nhân lao động của công ty để cùng thực hiện như: đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt trước khi vào làm việc tại công ty, giữ khoảng cách, ưu tiên các cuộc họp online, tăng cường giãn cách ở khu vực sản xuất, lắp đặt một số phân vùng, tấm chắn phòng dịch.Ngày 07/04 vừa qua, tập đoàn Nestlé (Thụy Sỹ) công bố khoản đóng góp 2 triệu franc Thụy Sỹ (CHF), tương đương gần 49 tỷ đồng ủng hộ tiếp cận công bằng với vaccine COVID-19 thông qua cơ chế COVAX. Số tiền đóng góp sẽ được chuyển cho Quỹ ứng phó với COVID-19 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO)./.- Từ khóa :
- nestle việt nam
- sữa milo
- dịch covid-19
Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
Vinamilk linh hoạt biến “nguy” thành “cơ”
09:05' - 22/05/2021
Trong bối cảnh dịch COVID-19, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk (mã chứng khoán: VNM) đã linh hoạt trong chiến lược kinh doanh để giữ ổn định sản xuất và tăng xuất khẩu.
-
Chuyển động DN
Vinamilk hỗ trợ hơn 200.000 sản phẩm cho cộng đồng và lực lượng chống dịch COVID-19
21:06' - 17/05/2021
Vinamilk tiếp tục ủng hộ gần 200.000 sản phẩm dinh dưỡng, tương đương hơn 1,2 tỷ đồng cho lực lượng tuyến đầu, người dân và trẻ em bị chách ly do ảnh hưởng COVID-19 ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Nvidia trở thành công ty đầu tiên trên thế giới đạt giá trị vốn hóa 5.000 tỷ USD
21:30' - 29/10/2025
Cột mốc này có được nhờ một đợt tăng giá cổ phiếu ngoạn mục, củng cố vị thế của Nvidia tại trung tâm của sự bùng nổ trí tuệ nhân tạo (AI) toàn cầu.
-
Chuyển động DN
Lần đầu Viettel công bố Báo cáo Phát triển bền vững
17:23' - 29/10/2025
Viettel công bố Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2024, minh chứng cho cam kết phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp (ESG).
-
Chuyển động DN
Thuế Hải Phòng đối thoại trực tuyến về chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai thuế
16:47' - 29/10/2025
Thuế Hải Phòng vừa phối hợp Cổng Thông tin điện tử thành phố tổ chức đối thoại trực tuyến với chủ đề “Chuyển đổi từ phương pháp thuế khoán sang phương pháp kê khai thuế và triển khai hóa đơn điện tử”.
-
Chuyển động DN
Aespa mang ‘vũ trụ’ K-pop đến Hà Nội cùng 8Wonder Winter 2025
19:48' - 28/10/2025
Đại nhạc hội 8Wonder Winter 2025 hứa hẹn biến mọi khoảnh khắc cùng aespa thành một chuyến “du hành” kỳ ảo của âm nhạc, nơi ranh giới giữa thực tế và thế giới ảo hoàn toàn bị xóa nhòa.
-
Chuyển động DN
Canon Việt Nam ủng hộ người dân bị lũ lụt tại các tỉnh miền núi phía bắc
18:59' - 28/10/2025
Từ ngày 28-30/10, đoàn cứu trợ của Canon Việt Nam đã khởi hành hướng về các tỉnh Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Cao Bằng, Lào Cai, Tuyên Quang.
-
Chuyển động DN
Central Retail Việt Nam tiếp tục giữ vị trí quán quân Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ
18:30' - 28/10/2025
Tập đoàn Central Retail Việt Nam với hệ thống phân phối thực phẩm GO!, Tops Market, mini go! đã vinh dự lần thứ 5 liên tiếp được ban tổ chức vinh danh quán quân của Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ.
-
Chuyển động DN
Simexco Daklak được vinh danh là “Nhà xuất khẩu hồ tiêu xuất sắc nhất năm 2024”
17:34' - 28/10/2025
Với hơn 32 năm kinh nghiệm, Simexco Daklak kết nối hơn 50.000 hộ nông dân và xuất khẩu đến 125 quốc gia, sở hữu hệ thống nhà máy hiện đại với công suất đạt hơn 15.000 tấn/năm.
-
Chuyển động DN
WinCommerce đạt kỷ lục doanh thu hơn 10.500 tỷ, tăng tốc hiện đại hóa bán lẻ
15:15' - 27/10/2025
Theo báo cáo của Masan, doanh thu quý 3 của WinCommerce (WCM) đạt 10.544 tỷ đồng (tăng 22,6% so với cùng kỳ), lợi nhuận sau thuế (LNST) đạt 175 tỷ đồng (tăng 8,7 lần so với cùng kỳ).
-
Chuyển động DN
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025: Doanh nghiệp bắt nhịp tiêu dùng xanh
16:30' - 26/10/2025
Ngay trong ngày đầu mở cửa, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 đã thu hút đông đảo người dân Thủ đô và du khách cả nước đến tham quan, mua sắm.

Sản phẩm dinh dưỡng Nestlé Việt Nam được chuyển tới các bệnh viện tại Hà Nội để hỗ trợ các y, bác sỹ, nhân viên đang ngày đêm chống dịch. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống Nestlé được chuyển đến các bệnh viện tuyến đầu chống dịch tại Hà Nội. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN