Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm NAN SUPREME 3 giúp trẻ tăng sức đề kháng
Ngày 8/5, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm NAN SUPREME 3 mới với công thức đột phá chứa hai loại HMOs 2’-FL và LNnT. Đây là hai loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ.
Việc bổ sung hai loại HMOs 2’-FL và LNnT là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. Hai loại HMOs 2’-FL và LNnT được chứng nhận an toàn khi bổ sung vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ bởi Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) lẫn Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA).
Hiện nay, NAN SUPREME 3 là sản phẩm sữa công thức đầu tiên trong các dòng sản phẩm dinh dưỡng của Nestlé tại Việt Nam được bổ sung bộ đôi HMOs 2’-FL và LNnT, hỗ trợ trẻ tăng cường sức đề kháng.
Theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa mẹ có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch còn non nớt của trẻ. HMOs là thành phần chất rắn nhiều thứ ba trong sữa mẹ. Bản chất của HMOs là các oligosaccharides có chứa lõi lactose, có cấu trúc đặc biệt và độc đáo.
HMOs được chứng minh khoa học có chức năng điều hòa miễn dịch và bảo vệ, giúp thiết lập nền tảng miễn dịch thích hợp cho một tương lai khỏe mạnh. Trong số đó, nổi bật nhất là bộ đôi HMOs gồm 2'-FL và LNnT. Bộ đôi HMOs 2'-FL và LNnT – sự kết hợp đột phá giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho trẻ.
Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) và Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã chứng nhận rằng các HMOs được thử nghiệm trong nghiên cứu lâm sàng của Nestlé gồm 2'-FL và LNnT là an toàn trong việc bổ sung vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ.Chia sẻ về các thành tựu của Nestlé trong việc nghiên cứu và ứng dụng HMO vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ, bà Tanti Ermawati, Giám đốc Ngành hàng Dinh dưỡng dành cho trẻ em, công ty Nestlé Việt Nam cho biết, việc nghiên cứu thành công và chính thức giới thiệu công thức đầu tiên bổ sung đồng thời 2 loại HMOs gồm 2’FL và LNnT trong sản phẩm NAN SUPREME 3 là một bước tiến đột phá.
NAN SUPREME 3 hiện đã được phân phối rộng rãi cả nước tại các chuỗi siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé, các trang bán hàng trực tuyến và các cửa hàng bán sữa lớn. Các mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại trang mạng Nestle Mom và Me theo địa chỉ https://www.nestlemomandme.vn/vi/nan-supreme-3.Xem thêm:Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vinamilk ủng hộ 23.000 lít sữa cho người dân khó khăn do dịch COVID-19 tại Mỹ
12:48' - 08/05/2020
Nhà máy Sữa Driftwood của Vinamilk tại Mỹ đã ủng hộ gần 23.000 lít sữa cho người dân khó khăn do dịch COVID-19 tại Mỹ.
-
Chuyển động DN
Vinamilk xuất khẩu sữa Ông Thọ sang Trung Quốc
10:08' - 18/04/2020
Vinamilk đã hoàn tất các công đoạn sản xuất để xuất khẩu lô sữa đặc Ông Thọ đầu tiên sang Trung Quốc, trong khi nước này vẫn đang áp dụng các biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt.
-
Doanh nghiệp
Dịch COVID-19: Vinamilk dành 12,5 tỷ đồng chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em khó khăn
19:32' - 13/04/2020
Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã khởi động hành trình đặc biệt của năm 2020 để mang 1,7 triệu ly sữa, tương đương 12,5 tỷ đồng đến với trẻ em khó khăn trên cả nước.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Meta ký thỏa thuận 27 tỷ USD xây trung tâm dữ liệu Hyperion lớn nhất thế giới
15:07'
Meta hợp tác Blue Owl Capital triển khai dự án trung tâm dữ liệu Hyperion trị giá 27 tỷ USD tại Mỹ, cung cấp hơn 2 gigawatt năng lực tính toán phục vụ đào tạo mô hình AI quy mô lớn.
-
Doanh nghiệp
Vinh danh 98 nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Bông Hồng Vàng năm 2025
13:24'
Giải thưởng Bông Hồng Vàng 2025 – đại diện cho bản lĩnh, trí tuệ và khát vọng vươn tầm của nữ doanh nhân Việt Nam trong kỷ nguyên đổi mới sáng tạo và hội nhập toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Thời điểm vàng cho doanh nhân nữ khẳng định vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu
12:01'
Với chủ đề “Doanh nhân nữ vươn tầm trong kỷ nguyên mới”, diễn đàn khẳng định khát vọng đổi mới, sáng tạo và bứt phá của nữ doanh nhân Việt Nam trong giai đoạn đất nước bước vào thời kỳ phát triển mới
-
Doanh nghiệp
Hàn Quốc kêu gọi Trung Quốc dỡ bỏ trừng phạt 5 công ty con Hanwha Ocean
11:13'
Hàn Quốc kêu gọi Trung Quốc dỡ bỏ trừng phạt 5 công ty con của Hanwha Ocean và bày tỏ lo ngại việc Bắc Kinh hạn chế thêm đất hiếm ảnh hưởng chuỗi cung ứng công nghệ cao.
-
Doanh nghiệp
Google rót 15 tỷ USD xây trung tâm AI lớn nhất châu Á tại Ấn Độ
09:05'
Google đầu tư 15 tỷ USD trong 5 năm để xây trung tâm dữ liệu phục vụ AI tại bang Andhra Pradesh, Ấn Độ – dự án có công suất 1 gigawatt, lớn nhất khu vực châu Á hiện nay.
-
Doanh nghiệp
Chuyển đổi số: Đòn bẩy giúp doanh nghiệp mở rộng không gian thị trường
18:26' - 21/10/2025
Khi ranh giới thương mại truyền thống dần bị xóa nhòa bởi công nghệ, chuyển đổi số không chỉ mang đến cách thức kinh doanh mới mà còn mở rộng không gian thị trường cho doanh nghiệp Việt.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp toàn cầu thiệt hại hơn 35 tỷ USD vì thuế quan Mỹ
06:30' - 21/10/2025
Các công ty quốc tế ghi nhận tổng thiệt hại hơn 35 tỷ USD do thuế quan Mỹ, song nhiều tập đoàn đang giảm dự báo nhờ các thỏa thuận thương mại mới giúp giảm áp lực từ chính sách của Tổng thống Trump.
-
Doanh nghiệp
EVF hoàn thành 94% kế hoạch lợi nhuận năm 2025
20:22' - 20/10/2025
Công ty Tài chính Tổng hợp Cổ phần Điện lực ((EVF, HOSE: EVF) công bố báo cáo tài chính quý III/2025 lợi nhuận trước thuế lũy kế 9 tháng đạt 904,5 tỷ đồng, tăng gần 68% so với cùng kỳ năm trước.
-
Doanh nghiệp
Vinamilk lần đầu gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
20:16' - 20/10/2025
Lần đầu tiên đạt chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt 90 điểm và xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance ghi nhận là một trong 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu, đứng thứ 3 thế giới trong ngành sữa.

Sản phẩm NAN SUPREME 3 mới được phân phối trên toàn quốc. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
NAN SUPREME 3 mới là sản phẩm đầu tiên trong các dòng sản phẩm của Nestlé NAN chứa 2 HMOs. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Thông tin chi tiết về sản phẩm NAN SUPREME 3 mới. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN