New Zealand triển khai chiến dịch bán lẻ thực phẩm, đồ uống tại Việt Nam
Năm nay, NZTE tiếp tục hợp tác với hai đối tác bán lẻ hàng đầu là AEON và LOTTE với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm thực phẩm và đồ uống nhập khẩu từ New Zealand.
Chiến dịch “Made with Care” 2024 diễn ra từ nay đến ngày 22/5, có sự tham gia của nhiều thương hiệu thực phẩm và đồ uống hàng đầu New Zealand như Anchor, Anlene, Bostock, Fresh Co, Freshmax, Kiwi Crunch, Meadow Fresh, Mr. Apple, Olivado, Rockit, T&G, Zespri…
Được khởi xướng từ năm 2021 đến nay, chiến dịch “Made with Care” năm 2024 của NZTE tại Việt Nam tiếp tục đóng vai trò hỗ trợ phát triển mối quan hệ thương mại ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống giữa hai quốc gia.Năm nay, chiến dịch bước sang giai đoạn hợp tác mới, thể hiện cam kết vững chắc của cả hai nước trong việc đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ thương mại song phương.
Theo NZTE, ngành thực phẩm và đồ uống nắm giữ vai trò then chốt trong mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và New Zealand khi chiếm 84% kim ngạch xuất khẩu của New Zealand sang Việt Nam, với tổng giá trị 790 triệu NZD tính đến cuối tháng 12/2023. Các sản phẩm xuất khẩu chủ lực, gồm: táo, kiwi, bơ sữa và rượu vang…Ông Scott James, Tổng lãnh sự, kiêm Tham tán thương mại New Zealand tại Việt Nam chia sẻ, New Zealand luôn tìm kiếm những cơ hội xây dựng mối quan hệ với Việt Nam thông qua việc tăng cường hợp tác cùng phát triển. Do đó, tinh thần “Made with Care” mang đến những giá trị đặc biệt của sản phẩm thực phẩm và đồ uống của New Zealand.
Về phía nhà bán lẻ, ông Lee Yong Ho, Giám đốc cấp cao TTSP, LOTTE Mart Việt Nam cho biết: LOTTE Mart nhận thấy số lượng người tiêu dùng quan tâm sản phẩm cao cấp ngày càng tăng. Ngoài ra, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng hướng tới việc ăn uống lành mạnh hơn nên chiến dịch “Made with Care” 2024 là một giải pháp phù hợp với thị trường thực phẩm và đồ uống nội địa hiện tại của Việt Nam nói chung. Sự hợp tác của LOTTE Mart với NZTE sẽ thúc đẩy cam kết của nhà bán lẻ về tính trách nhiệm đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Phân bón Cà Mau gia nhập thị trường Australia và New Zealand
17:57' - 11/03/2024
CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán DCM) đang chuẩn bị các lô hàng chất lượng cao để chính thức gia nhập vào hai thị trường phân bón khó tính của thế giới là Australia và New Zealand.
-
Kinh tế Việt Nam
Việt Nam và New Zealand sẽ áp dụng chứng nhận kiểm dịch điện tử
16:29' - 11/03/2024
Việt Nam và New Zealand sẽ chuyển đổi sang chứng nhận kiểm dịch điện tử và bắt đầu với chứng nhận kiểm dịch sản phẩm sữa từ New Zealand.
-
Kinh tế Thế giới
Tuyên bố báo chí chung của Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon
16:25' - 11/03/2024
TTXVN trân trọng giới thiệu toàn văn Tuyên bố báo chí chung của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Mở cửa Phòng trưng bày “Hiểu hàng thật - Tránh hàng giả”
11:37'
Đây là lần thứ 14 Phòng trưng bày của Tổng cục mở cửa đón khách tham quan, tìm hiểu thông tin, dấu hiệu nhận biết hàng thật - hàng giả với một số mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao trên thị trường.
-
Hàng hoá
Indonesia nhập khẩu khoảng 1 triệu tấn gạo từ Ấn Độ
08:45'
Chính phủ Indonesia đã quyết định nhập khẩu khoảng 1 triệu tấn gạo từ Ấn Độ. Quy trình giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp đã hoàn tất.
-
Hàng hoá
Kiên Giang đưa hơn 90% sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
08:45'
Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kiên Giang, đến nay tỉnh có 269 sản phẩm đạt chuẩn OCOP, trong đó có hơn 90% sản phẩm OCOP đưa vào sàn thương mại điện tử để kinh doanh.
-
Hàng hoá
Giá dầu thế giới tăng 1% giữa lúc xung đột Nga-Ukraine leo thang
07:40'
Giá dầu thế giới tăng khoảng 1% vào ngày 21/11 sau khi Nga và Ukraine gia tăng các cuộc tấn công bằng tên lửa, làm dấy lên lo ngại về nguy cơ căng thẳng nguồn cung dầu thô nếu xung đột lan rộng.
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng nhanh do căng thẳng địa chính trị
17:56' - 21/11/2024
Giá dầu thô thế giới đã ghi nhận mức tăng đáng kể trong phiên chiều 21/11 khi căng thẳng leo thang giữa Nga và Ukraine.
-
Hàng hoá
Nhà bán lẻ tung “chiêu” khuyến mãi đặc biệt mùa Tết
13:09' - 21/11/2024
Cùng với chuẩn bị sẵn sàng nguồn cung hàng hóa phục vụ thị trường Tết 2025, nhiều nhà bán lẻ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh còn tung “chiêu” khuyến mãi đặc biệt nhằm nắm bắt cơ hội kinh doanh.
-
Hàng hoá
Xây dựng thương hiệu, hình thành liên kết chuỗi giá trị sản phẩm lúa và dừa
10:49' - 21/11/2024
Tỉnh Trà Vinh có diện tích đất trồng lúa chiếm hơn 58% đất nông nghiệp của tỉnh, diện tích trồng dừa đứng thứ 2 cả nước, chỉ sau tỉnh Bến Tre, nên tỉnh xác định đây là 2 cây trồng chủ lực,.
-
Hàng hoá
Chính sách tăng thuế VAT sẽ ảnh hưởng tới giá gạo ở Indonesia
08:25' - 21/11/2024
Mặc dù gạo có thể không phải chịu thuế VAT trực tiếp nhưng nhiều thành phần khác nhau liên quan đến sản xuất và phân phối thực sự phải chịu thuế, có thể ảnh hưởng đến giá gạo.
-
Hàng hoá
Dự trữ dầu tại Mỹ tăng mạnh kéo giá "vàng đen" đi xuống
07:42' - 21/11/2024
Theo dữ liệu từ Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA), dự trữ dầu thô và xăng của Mỹ đã tăng mạnh hơn dự kiến trong tuần trước, gây áp lực lên giá dầu.