New Zealand triển khai chiến dịch bán lẻ thực phẩm, đồ uống tại Việt Nam
Năm nay, NZTE tiếp tục hợp tác với hai đối tác bán lẻ hàng đầu là AEON và LOTTE với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm thực phẩm và đồ uống nhập khẩu từ New Zealand.
Chiến dịch “Made with Care” 2024 diễn ra từ nay đến ngày 22/5, có sự tham gia của nhiều thương hiệu thực phẩm và đồ uống hàng đầu New Zealand như Anchor, Anlene, Bostock, Fresh Co, Freshmax, Kiwi Crunch, Meadow Fresh, Mr. Apple, Olivado, Rockit, T&G, Zespri…
Được khởi xướng từ năm 2021 đến nay, chiến dịch “Made with Care” năm 2024 của NZTE tại Việt Nam tiếp tục đóng vai trò hỗ trợ phát triển mối quan hệ thương mại ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống giữa hai quốc gia.Năm nay, chiến dịch bước sang giai đoạn hợp tác mới, thể hiện cam kết vững chắc của cả hai nước trong việc đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ thương mại song phương.
Theo NZTE, ngành thực phẩm và đồ uống nắm giữ vai trò then chốt trong mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và New Zealand khi chiếm 84% kim ngạch xuất khẩu của New Zealand sang Việt Nam, với tổng giá trị 790 triệu NZD tính đến cuối tháng 12/2023. Các sản phẩm xuất khẩu chủ lực, gồm: táo, kiwi, bơ sữa và rượu vang…Ông Scott James, Tổng lãnh sự, kiêm Tham tán thương mại New Zealand tại Việt Nam chia sẻ, New Zealand luôn tìm kiếm những cơ hội xây dựng mối quan hệ với Việt Nam thông qua việc tăng cường hợp tác cùng phát triển. Do đó, tinh thần “Made with Care” mang đến những giá trị đặc biệt của sản phẩm thực phẩm và đồ uống của New Zealand.
Về phía nhà bán lẻ, ông Lee Yong Ho, Giám đốc cấp cao TTSP, LOTTE Mart Việt Nam cho biết: LOTTE Mart nhận thấy số lượng người tiêu dùng quan tâm sản phẩm cao cấp ngày càng tăng. Ngoài ra, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng hướng tới việc ăn uống lành mạnh hơn nên chiến dịch “Made with Care” 2024 là một giải pháp phù hợp với thị trường thực phẩm và đồ uống nội địa hiện tại của Việt Nam nói chung. Sự hợp tác của LOTTE Mart với NZTE sẽ thúc đẩy cam kết của nhà bán lẻ về tính trách nhiệm đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Phân bón Cà Mau gia nhập thị trường Australia và New Zealand
17:57' - 11/03/2024
CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán DCM) đang chuẩn bị các lô hàng chất lượng cao để chính thức gia nhập vào hai thị trường phân bón khó tính của thế giới là Australia và New Zealand.
-
Kinh tế Việt Nam
Việt Nam và New Zealand sẽ áp dụng chứng nhận kiểm dịch điện tử
16:29' - 11/03/2024
Việt Nam và New Zealand sẽ chuyển đổi sang chứng nhận kiểm dịch điện tử và bắt đầu với chứng nhận kiểm dịch sản phẩm sữa từ New Zealand.
-
Kinh tế Thế giới
Tuyên bố báo chí chung của Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon
16:25' - 11/03/2024
TTXVN trân trọng giới thiệu toàn văn Tuyên bố báo chí chung của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng vọt hơn 3% trong phiên 23/10 tại châu Á
16:02'
Giá dầu tăng vọt hơn 3% trong phiên 23/10 tại châu Á, tiếp đà tăng từ phiên trước.
-
Hàng hoá
Giá xăng, dầu đồng loạt giảm trong phiên điều hành chiều 23/10
14:35'
Chiều 23/10, giá các loại xăng, dầu đã đồng loạt giảm theo quyết định điều chỉnh của Liên Bộ Công Thương - Tài chính.
-
Hàng hoá
Sắp ra mắt Bản đồ Nông sản Việt
10:55'
Bản đồ Nông sản Việt giới thiệu sản phẩm nông sản tiêu biểu của 34 tỉnh, thành, giúp cơ quan quản lý, doanh nghiệp và người tiêu dùng dễ dàng tra cứu thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất và phân phối.
-
Hàng hoá
Tín hiệu vui cho người trồng rau Đồng Tháp
10:28'
Hiện giá nhiều loại rau màu trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp đang tăng mạnh, mang lại niềm vui cho nông dân sau nhiều tháng liền giá nông sản ở mức thấp.
-
Hàng hoá
Giá ca cao bật tăng dẫn đà hồi phục thị trường hàng hóa
09:30'
Thị trường nguyên liệu công nghiệp chứng kiến lực mua mạnh mẽ trên hầu hết các mặt hàng chủ chốt, nổi bật là giá ca cao bật tăng gần 6,5% nhờ tín hiệu tích cực từ nhu cầu và nguồn cung.
-
Hàng hoá
Lo ngại gián đoạn nguồn cung tiếp tục đẩy giá dầu đi lên
07:31'
Giá dầu thế giới tiếp tục tăng trong phiên giao dịch 22/10, sau khi Mỹ áp đặt các biện pháp trừng phạt mới liên quan đến cuộc xung đột Ukraine nhằm vào các công ty dầu mỏ của Nga.
-
Hàng hoá
Giá dừa tươi Vĩnh Long giảm hơn 50%
20:17' - 22/10/2025
Giá dừa tươi uống nước tại Vĩnh Long hiện đang xuống, dừa xiêm xanh có giá 30.000-35.000 đồng/chục (12 trái), dừa xiêm đỏ, dừa lai có giá 15.000-20.000 đồng/chục, giảm hơn 50% so với 2 tháng trước.
-
Hàng hoá
Giá vàng tăng trở lại sau phiên giảm kỷ lục
15:51' - 22/10/2025
Giá vàng tại thị trường châu Á tăng trong chiều 22/10, nhờ đồng USD yếu và hoạt động mua “lướt sóng” sau khi giá giảm mạnh ở phiên trước.
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng phiên thứ hai liên tiếp do lo ngại về nguồn cung bị gián đoạn
15:50' - 22/10/2025
Giá dầu tại thị trường châu Á tăng hơn 2% trong phiên giao dịch ngày 22/10, đánh dấu ngày đi lên thứ hai liên tiếp, nhờ lo ngại về nguồn cung bị gián đoạn.