Ngân hàng Chính sách Xã hội cung cấp dịch vụ nhắn tin tới khách hàng

18:17' - 05/01/2018
BNEWS Từ ngày 10/1 tới, Ngân hàng Chính sách Xã hội sẽ triển khai việc cung cấp dịch vụ tin nhắn thông qua điện thoại di động tới các khách hàng.

Ngân hàng Chính sách Xã hội triển khai dịch vụ nhắn tin tới khách hàng. Ảnh: Ngân hàng Chính sách Xã hội

Thông tin từ Ngân hàng Chính sách Xã hội cho hay, nhằm tăng cường việc kiểm soát và minh bạch thông tin hoạt động, từ ngày 10/1 tới, Ngân hàng sẽ triển khai việc cung cấp dịch vụ tin nhắn thông qua điện thoại di động tới các khách hàng và không phải mất bất kỳ khoản phí nào khi nhận được tin nhắn.
 
Dịch vụ tin nhắn bao gồm: Đối chiếu thông tin dư nợ tiền vay, số dư tiền gửi, thông báo nợ đến hạn, thông báo chuyển nợ quá hạn đến khách hàng của Ngân hàng Chính sách Xã hội, giúp khách hàng của Ngân hàng Chính sách Xã hội thuận tiện trong việc nắm bắt thông tin kịp thời; đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
 
Đối tượng gửi tin nhắn gồm khách hàng có dư nợ tiền vay; Khách hàng có số dư tài khoản tiền gửi tại Tổ tiết kiệm và vay vốn; Khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại Điểm giao dịch xã.
 
Số điện thoại gửi tin nhắn 0898589889 (hiển thị ở phần thông tin “Người gửi” hoặc “From”). Giờ gửi tin nhắn từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút và từ 13 giờ đến 17 giờ hàng ngày…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục