Ngân hàng HSBC “khuyến mại” mạnh tay

13:16' - 09/03/2016
BNEWS Mỗi tuần, 5 chủ thẻ Visa Chuẩn và Visa Vàng đạt chi tối thiểu 5 triệu đồng nhanh nhất sẽ nhận được một vé máy bay khứ hồi tới một trong ba điểm đến là Thái Lan, Singapore hoặc Malaysia.
Ngân hàng HSBC triển khai chương trình khuyến mại “mạnh tay” từ nay đến 29/5/2016. Ảnh: TTXVN

Đây là chương trình khuyến mại “mạnh tay” đối với các chủ thẻ tín dụng vừa được Ngân hàng HSBC triển khai từ nay đến 29/5/2016. Như vậy, trong suốt thời gian diễn ra chương trình, sẽ có 60 chủ thẻ may mắn nhất có cơ hội sở hữu các tấm vé máy bay này, trị giá 5 triệu đồng/vé.

Ông Kris Werner, Giám đốc khối Dịch vụ Tài chính Cá nhân và Quản lý Tài sản của HSBC Việt Nam cho biết, du lịch và mua sắm đang là một khuynh hướng được ưa chuộng tại Việt Nam. HSBC mong muốn mang tới cho khách kỳ nghỉ thú vị tại thành phố đẹp của Đông Nam Á thông qua chương trình này.

Ngoài ra, mỗi tuần, HSBC Việt Nam còn dành tặng một chuyến du lịch trọn gói đến những bãi biển đẹp tại Maldives cho chủ thẻ Visa Platinum đạt chi tối thiểu 15 triệu đồng nhanh nhất tuần đó.

Bốn chủ thẻ Visa Platinum đạt tổng chi tiêu cao nhất trong suốt thời gian chương trình cũng sẽ nhận được chuyến du lịch như trên. Tổng số chủ thẻ được hưởng chuyến du lịch tới Maldives với trị giá 40 triệu đồng/chuyến là 16 người.

Khách hàng mới đăng ký thẻ tín dụng cũng có thể tham gia chương trình khuyến mãi. Chủ thẻ Visa Platinum mới có cơ hội được hoàn tiền lên đến 1,5 triệu đồng nếu đạt chi tiêu tối thiểu 1,5 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục