Ngành điện lan tỏa nhiều hoạt động tri ân khách hàng
Tháng ‘Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc, địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”. Tổng kinh phí dự kiến cho sự kiện này khoảng 17 tỷ đồng.
* Tri ân khách hàng
Theo EVNNPC, đơn vị này sẽ triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn, cả ngành điện hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020.
Đồng thời, từ các hoạt động này, EVNNPC mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn ngành điện hướng tới sự phát triển bền vững, hướng tới cộng đồng góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp.
Cụ thể, từ ngày 18-21/12/2020, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc qua tin nhắn sms, zalo, email, gửi thư, trên website chăm sóc khách hàng…; gặp gỡ, gửi thư cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện đối với các khách hàng lớn.
Ngoài ra, các công ty điện lực tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình. Đó là, vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng, mỗi công ty điện lực lựa chọn thực hiện tối thiểu 20 khách hàng; lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học.
Cùng đó, hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.
EVNNPC cũng sẽ thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình cán bộ công nhân viên ngành điện có thân nhân là liệt sĩ.
Với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo các điểm trường vùng sâu vùng xa, con em các gia đình thuộc gia đình nghèo, cận nghèo; thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo; thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”…
* Hướng về miền Trung
Ngoài các chương trình tri ân, thắp sáng cho các hộ gia đình nghèo, chính sách, đối với các khu vực bị ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt, EVNNPC ưu tiên nguồn lực để phối hợp triển khai các chương trình hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng khắc phục khó khăn sớm ổn định cuộc sống và các hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Theo đó, đối với các khu vực còn lại, hoạt động tri ân khách hàng sẽ thực hiện đối với tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn; tập trung nguồn nhân lực tri ân khách hàng thiết thực, hiệu quả và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt, có điều kiện khó khăn…
EVNNPC dự kiến trao tặng 140 bộ máy tính để bàn với tổng kinh phí 1,4 tỷ đồng tại trường học một số xã trên địa bàn 02 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh để kịp thời hỗ trợ các điểm trường nhanh chóng đi vào hoạt động sau ảnh hưởng trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020. Đây cũng là một trong những chủ trương lớn của EVN trong tháng ‘Tri ân khách hàng” năm 2020.
Đoàn thanh niên EVNNPC sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội hướng về miền Trung tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) và 02 huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà (Hà Tĩnh): trao tặng thuyền cano composite cho các địa phương phục vụ mùa mưa lũ; lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các công trình an sinh xã hội (nhà văn hoá, trạm y tế...); thực hiện công trình thắp sáng đường quê; trao tặng áo ấm và thiết bị giáo dục tại 1 số điểm trường, gia đình khó khăn thiệt hại lớn sau lũ với tổng kinh phí dự kiến 900 triệu đồng;
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đảm bảo giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định. Lực lượng làm dịch vụ, phục vụ khách hàng không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân.
Theo lãnh đạo EVNNPC, những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của các đơn vị thuộc Tổng công ty được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Điện lực miền Nam hướng về miền Trung trong "Tháng tri ân khách hàng"
16:41' - 27/11/2020
Trong tháng 12 - tháng tri ân khách hàng, đơn vị triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa với thông điệp “EVNSPC chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”.
-
Doanh nghiệp
Xây dựng trường Cao đẳng Điện lực thành trung tâm đào tạo nghề điện hàng đầu ở miền Bắc
18:59' - 19/11/2020
Trong tương lai không xa, EVNNPC phấn đấu đưa trường trở thành một trong những trung tâm đào tạo nghề điện hàng đầu ở miền Bắc, đáp ứng nhu cầu về nguồn lực chất lượng cao cho ngành điện.
-
Doanh nghiệp
Điện lực Vĩnh Phúc nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện
09:55' - 17/11/2020
Trong năm qua, Điện lực Vĩnh Phúc đã triển khai nhiều giải pháp trong quản lý, kỹ thuật vận hành, đầu tư cải tạo và ứng dụng khoa học công nghệ…
-
Kinh tế Việt Nam
Điện lực Quảng Bình đã đóng điện cho 100% khách hàng
22:13' - 16/11/2020
Đến 19 giờ, ngày 16/11 Điện lực Quảng Bình đã đóng điện để cấp điện trở lại cho 100% khách hàng trên địa bàn bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 vừa qua.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Shiseido xem xét bán mảng kinh doanh sản phẩm chăm sóc cá nhân
07:56' - 23/01/2021
Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm Shiseido (Nhật Bản) cho biết đang xem xét bán mảng kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân cho quỹ đầu tư cổ phần tư nhân châu Âu CVC Capital Partners.
-
Chuyển động DN
Korean Air dự kiến huy động 3 tỷ USD từ phát hành cổ phiếu
17:35' - 22/01/2021
Korean Air Lines Co. - hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc - ngày 22/1 cho biết sẽ huy động số vốn lớn hơn dự kiến thông qua việc phát hành cổ phiếu để thâu tóm đối thủ nhỏ hơn là Asiana Airlines Inc.
-
Chuyển động DN
Nissan dự kiến bán nhiều pin được sản xuất tại Anh
14:55' - 22/01/2021
Một quan chức cấp cao của nhà sản xuất ô tô Nissan (Nhật Bản) cho hay hãng này sẽ cung cấp nhiều pin được sản xuất tại Vương quốc Anh nhằm tránh thuế áp dụng với ô tô điện.
-
Chuyển động DN
Hơn 22.000 tỷ đồng triển khai các công trình truyền tải điện ở miền Nam
10:53' - 22/01/2021
5 năm qua, SPMB đã khởi công 52 dự án, vượt kế hoạch 3 dự án và đóng điện đưa vào vận hành 64 dự án, với tổng chiều dài đường dây tăng thêm 1.828 km.
-
Chuyển động DN
IG Group Holdings mua lại Tastytrade Inc của Mỹ với giá 1 tỷ USD
07:32' - 22/01/2021
IG Group Holdings, công ty chuyên về điều hành nền tảng giao dịch trực tuyến có trụ sở ở Anh, đã nhất trí mua lại công ty môi giới và tài chính-truyền thông Tastytrade Inc. của Mỹ với giá 1 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
"Gã khổng lồ" công nghệ Mỹ sẽ trả phí nội dung cho hàng chục tờ báo ở Pháp
06:03' - 22/01/2021
Cho đến nay, Google mới chỉ ký kết các thỏa thuận riêng lẻ với một số nhà xuất bản, trong đó bao gồm hai nhật báo là Le Monde và Le Figaro.
-
Chuyển động DN
30 doanh nghiệp nhận giải thưởng Thương hiệu vàng Tp. Hồ Chí Minh
21:20' - 21/01/2021
Tối ngày 21/1, Ủy ban nhân dân Tp. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao Giải thưởng Thương hiệu vàng Tp. Hồ Chí Minh cho 30 doanh nghiệp.
-
Chuyển động DN
Động thái mới của Amazon về vụ kiện cách thức lựa chọn người bán của Italy
17:03' - 21/01/2021
Amazon đã khởi kiện các cơ quan chống độc quyền của Liên minh châu Âu (EU) khi cho phép Cơ quan quản lý cạnh tranh của Italy tiếp tục vụ kiện về cách lựa chọn người bán.
-
Chuyển động DN
United Airlines lỗ nặng trong năm 2020
16:09' - 21/01/2021
Hãng hàng không United Airlines đã lỗ nặng trong năm 2020 do đại dịch COVID-19 ảnh hưởng nặng nề đến ngành du lịch.