Ngành điện lan tỏa nhiều hoạt động tri ân khách hàng
Tháng ‘Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc, địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”. Tổng kinh phí dự kiến cho sự kiện này khoảng 17 tỷ đồng.
* Tri ân khách hàng Theo EVNNPC, đơn vị này sẽ triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn, cả ngành điện hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020.Đồng thời, từ các hoạt động này, EVNNPC mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn ngành điện hướng tới sự phát triển bền vững, hướng tới cộng đồng góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp.
Cụ thể, từ ngày 18-21/12/2020, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc qua tin nhắn sms, zalo, email, gửi thư, trên website chăm sóc khách hàng…; gặp gỡ, gửi thư cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện đối với các khách hàng lớn. Ngoài ra, các công ty điện lực tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình. Đó là, vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng, mỗi công ty điện lực lựa chọn thực hiện tối thiểu 20 khách hàng; lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học.Cùng đó, hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.
EVNNPC cũng sẽ thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình cán bộ công nhân viên ngành điện có thân nhân là liệt sĩ. Với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo các điểm trường vùng sâu vùng xa, con em các gia đình thuộc gia đình nghèo, cận nghèo; thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo; thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”… * Hướng về miền Trung Ngoài các chương trình tri ân, thắp sáng cho các hộ gia đình nghèo, chính sách, đối với các khu vực bị ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt, EVNNPC ưu tiên nguồn lực để phối hợp triển khai các chương trình hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng khắc phục khó khăn sớm ổn định cuộc sống và các hoạt động sản xuất, kinh doanh.Theo đó, đối với các khu vực còn lại, hoạt động tri ân khách hàng sẽ thực hiện đối với tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn; tập trung nguồn nhân lực tri ân khách hàng thiết thực, hiệu quả và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt, có điều kiện khó khăn…
EVNNPC dự kiến trao tặng 140 bộ máy tính để bàn với tổng kinh phí 1,4 tỷ đồng tại trường học một số xã trên địa bàn 02 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh để kịp thời hỗ trợ các điểm trường nhanh chóng đi vào hoạt động sau ảnh hưởng trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020. Đây cũng là một trong những chủ trương lớn của EVN trong tháng ‘Tri ân khách hàng” năm 2020. Đoàn thanh niên EVNNPC sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội hướng về miền Trung tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) và 02 huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà (Hà Tĩnh): trao tặng thuyền cano composite cho các địa phương phục vụ mùa mưa lũ; lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các công trình an sinh xã hội (nhà văn hoá, trạm y tế...); thực hiện công trình thắp sáng đường quê; trao tặng áo ấm và thiết bị giáo dục tại 1 số điểm trường, gia đình khó khăn thiệt hại lớn sau lũ với tổng kinh phí dự kiến 900 triệu đồng; Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đảm bảo giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định. Lực lượng làm dịch vụ, phục vụ khách hàng không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân. Theo lãnh đạo EVNNPC, những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của các đơn vị thuộc Tổng công ty được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm./.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Điện lực miền Nam hướng về miền Trung trong "Tháng tri ân khách hàng"
16:41' - 27/11/2020
Trong tháng 12 - tháng tri ân khách hàng, đơn vị triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa với thông điệp “EVNSPC chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”.
-
Doanh nghiệp
Xây dựng trường Cao đẳng Điện lực thành trung tâm đào tạo nghề điện hàng đầu ở miền Bắc
18:59' - 19/11/2020
Trong tương lai không xa, EVNNPC phấn đấu đưa trường trở thành một trong những trung tâm đào tạo nghề điện hàng đầu ở miền Bắc, đáp ứng nhu cầu về nguồn lực chất lượng cao cho ngành điện.
-
Doanh nghiệp
Điện lực Vĩnh Phúc nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện
09:55' - 17/11/2020
Trong năm qua, Điện lực Vĩnh Phúc đã triển khai nhiều giải pháp trong quản lý, kỹ thuật vận hành, đầu tư cải tạo và ứng dụng khoa học công nghệ…
-
Kinh tế Việt Nam
Điện lực Quảng Bình đã đóng điện cho 100% khách hàng
22:13' - 16/11/2020
Đến 19 giờ, ngày 16/11 Điện lực Quảng Bình đã đóng điện để cấp điện trở lại cho 100% khách hàng trên địa bàn bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 vừa qua.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Tập đoàn TH khẳng định dấu ấn toàn cầu tại Global Brand Awards 2025
21:19' - 16/06/2025
Tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) vừa tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 4 giải thưởng.
-
Chuyển động DN
Bàn giao 33 chân đế điện gió ngoài khơi cho chủ đầu tư Orsted (Đan Mạch)
20:23' - 16/06/2025
Việc hoàn thành dự án 33 chân đế điện gió ngoài khơi một lần nữa khẳng định vững chắc vị thế tiên phong của Petrovietnam và các đơn vị thành viên trong công cuộc chuyển dịch năng lượng.
-
Chuyển động DN
EVN tập trung tháo gỡ vướng mắc đối với các dự án năng lượng tái tạo chuyển tiếp
13:40' - 16/06/2025
Đã có 41 dự án, tương đương 2.516,43 MW gửi hồ sơ đàm phán giá điện theo đúng quy định của Thông tư 07 và Thông tư 12, thể hiện sự hợp tác tích cực từ phía các chủ đầu tư.
-
Chuyển động DN
Tăng tốc thi công cụm dự án truyền tải phục vụ nhập khẩu điện từ Lào
10:57' - 14/06/2025
Dự án đường dây 220kV Tương Dương – Đô Lương và 220kV Đô Lương – Nam Cấm là cụm dự án có ý nghĩa rất quan trọng nhằm đảm bảo cung cấp điện cho tỉnh Nghệ An và phục vụ nhập khẩu điện từ Lào.
-
Chuyển động DN
"Cha đẻ" của Labubu lấn sân thị trường trang sức
21:15' - 13/06/2025
Ngày 13/6, Pop Mart đã khai trương cửa hàng trang sức đầu tiên mang tên Popop tại Thượng Hải.
-
Chuyển động DN
Nvidia loại thị trường Trung Quốc khỏi dự báo doanh thu do lệnh cấm chip từ Mỹ
18:38' - 13/06/2025
Nvidia sẽ không đưa số liệu tại thị trường Trung Quốc vào các dự báo doanh thu và lợi nhuận, sau các lệnh hạn chế thương mại nghiêm ngặt của Mỹ đối với việc bán chip cho nước này.
-
Chuyển động DN
Sự cố Air India: Đòn giáng mạnh vào nỗ lực phục hồi của Boeing
17:29' - 13/06/2025
Ban lãnh đạo Boeing lại một lần nữa đối mặt với khủng hoảng hôm 12/6 sau vụ tai nạn thảm khốc của chiếc 787-8 Dreamliner thuộc hãng hàng không Air India, xảy ra chỉ vài phút sau khi cất cánh.
-
Chuyển động DN
Nvidia và Samsung lên kế hoạch đầu tư vào doanh nghiệp phát triển robot
18:18' - 12/06/2025
Samsung Electronics Co. và Nvidia Corp. sẽ nắm giữ cổ phần thiểu số tại Skild AI Inc. như một phần trong nỗ lực tăng cường hoạt động của họ trong ngành robot tiêu dùng mới nổi.
-
Chuyển động DN
VNPT Technology - Tiên phong làm chủ công nghệ, đột phá sáng tạo phát triển sản phẩm
17:38' - 12/06/2025
Đây là một trong những mục tiêu nhằm hiện thực hóa khát vọng đưa VNPT trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, ngang tầm khu vực và quốc tế.