Ngày mở bán, Sun Grand City Ancora Residence đã có 80% căn hộ đặt mua thành công

14:43' - 20/06/2017
BNEWS Ngay sau khi mở bán, dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence (số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã có khoảng 80% số căn hộ đặt mua thành công.
Phối cảnh toàn dự án Sun Grand City Ancora Residence.

Trong sự đón đợi của thị trường, ngày 18/06/2017, Tập đoàn Sun Group, đại diện chủ đầu tư, đã chính thức mở bán dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence (Địa chỉ tại số 3 Lương Yên quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Ngay sau sự kiện mở bán, khoảng 80% số căn hộ đã được đặt mua thành công.

Chính sách “vàng” cho căn hộ hạng sang

Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng tham dự với tỷ lệ giao dịch thành công rất lớn. Các khách hàng, nhà đầu tư đều nhanh chóng chọn cho mình những căn hộ phù hợp.

Phối cảnh căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence.

Theo lý giải của bà Đỗ Thị Thảo, Giám đốc sàn TNB, lượng giao dịch cao một phần do chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn của chủ đầu tư, cộng thêm việc dự án sở hữu vị trí đẹp, tiềm năng tăng giá trị sẽ rất cao trong tương lai gần nên đã tạo được sức hút mạnh mẽ trong giới đầu tư.

Tìm hiểu thông tin và chờ tới đợt mở bán từ lâu, ông Nguyễn Văn Hải (Nguyễn Công Trứ, Hà Nội) tự nhận mình may mắn khi là một trong những khách hàng đầu tiên hoàn tất thủ tục.

“Vợ chồng tôi sống ở khu vực gần phố cổ quen rồi, nhưng nhà ở hiện nay quá chật chội, xuống cấp. Đi đâu cũng không bằng gần Hồ Gươm nên chúng tôi đã chờ đợi một dự án như thế này từ lâu lắm rồi.  Chúng tôi đã chốt một căn ở tòa T3 và đang tiếp tục thuyết phục thêm mấy anh bạn bán nhà cũ lên đây ở cùng. Mình vẫn được sống gần phố cổ, lại trong khu đô thị văn minh, tiện nghi, mật độ xây dựng thấp”.

Bể bơi căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence.

Theo công bố từ Chủ đầu tư, khách hàng được hưởng ưu đãi lãi suất 0% trong 18 tháng cho khoản vay mua tới 65% giá trị căn hộ. Ngoài ra, người thân của khách hàng đã đăng ký mua căn hộ cũng được hưởng chiết khấu 1% cho căn hộ 2 phòng ngủ và 1,5% cho căn hộ 3 phòng ngủ trở lên.

Giá căn hộ quá “hời” so với vị trí độc nhất!

Theo ghi nhận, cùng với uy tín của chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group, thì vị trí chính là yếu tố “hút” khách nhất của dự án.

Quang cảnh lễ mở bán Sun Grand City Ancora Residence.

Phân phối và giới thiệu ra thị trường dự án từ ngày đầu ra mắt, ông Lê Xuân Nga- Phó TGĐ Siêu thị dự án STDA cho biết 3 yếu tố chính thuyết phục khách hàng là chủ đầu tư, vị trí và giá bán:

“Ở Việt Nam rất ít chủ đầu tư có được uy tín như Sun Group. Khách hàng của dòng sản phẩm BĐS cao cấp rất dày dạn kinh nghiệm, hiểu biết rõ về thị trường. Sun Group được nhận định là chủ đầu tư có tầm ảnh hưởng đã vượt ra ngoài khu vực. Về vị trí, theo tôi thì phải lâu lắm nữa Hà Nội mới có dự án nằm trong vành đai 1, đặc biệt đây lại là dự án ở ngay gần Hồ Gươm, TTTM Tràng Tiền. Nếu không phải người dân khu vực phố cổ sẽ không thấy hết giá trị của vị trí mà dự án mang lại”.

Tại sự kiện, nhiều khách hàng mua căn hộ đã may mắn được trao các phần quà giá trị như các chuyến du lịch Hàn Quốc, khám phá hải trình Trung Quốc – Nhật Bản bằng du thuyền cao cấp và chuyến du lịch châu Âu trị giá 100 triệu đồng.

Khách hàng mua căn hộ căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence đã may mắn được trao các phần quà giá trị.

Sun Grand City Ancora Residence là dự án thứ hai trong chuỗi thương hiệu căn hộ cao cấp Sun Grand City do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.

Ngoài vị trí đắc địa, trang thiết bị trong từng căn hộ Ancora Residence được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu, nhằm đảm bảo cho cư dân bầu không khí luôn trong lành và một cuộc sống khỏe mạnh. Hệ thống lọc nước tinh khiết tiêu chuẩn quốc tế cung cấp uống nước ngay tại vòi.

Cửa kính căn hộ với công nghệ Low-E cách nhiệt, lọc sáng giúp giảm hiệu ứng cực tím và mang ánh sáng ngập tràn mọi không gian.

Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, ngay khi dự án hoàn thiện, Sun Group sẽ bắt tay vào xây dựng hệ thống trường liên cấp quốc tế, đúng theo quy hoạch được công bố, đảm bảo các mầm non tương lai của Ancora Residence có một hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế khép kín ngay trong khu dân cư.

Đây cũng là hành động cụ thể hiện thực hóa cam kết của đại diện chủ đầu tư Sun Group tới khách hàng về một không gian sống tiện nghi, văn minh ngay từ những ngày đầu triển triển khai dự án.

Tập đoàn Sun Group tiếp tục triển khai chính sách ưu đãi tài chính hấp dẫn:

•    Ưu đãi lãi suất 0% trong 18 tháng cho khoản vay mua tới 65% giá trị căn hộ;
•    Khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ được hưởng chiết khấu 7%.
•    Khách hàng khi mua căn hộ thứ 2 trở lên hoặc người thân mua căn hộ sẽ nhận ưu đãi chiết khấu 1% cho căn hộ 02 phòng ngủ, và 1,5% cho căn hộ 03 phòng ngủ trở lên.
Hệ thống đại lý phân phối dự án Ancora Residence:
•    Công ty CP Dịch vụ & Địa ốc Vinahomes Đất Xanh Miền Bắc: 0948.12.51.51
•    Công ty CP Bất động sản Thế kỷ: 0915.55.24.24
•    Công ty CP HomeSmart Quốc tế: 0938.98.99.68
•    Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Titan: 0995.44.66.88
•    Công ty TNHH Dịch vụ & Đầu tư TNB: 098.11.52.666
•    Công ty CP Đầu tư Bất động sản StarLand: 0936.28.28.31
•    Công ty TNHH Phát triển thương mại Bất động sản Nhật Trường Phát: 0962.39.55.55

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục