Hơn 500 khách hàng dự ra mắt tòa T2 dự án Sun Grand City Ancora gần Hồ Gươm

17:02' - 19/04/2017
BNEWS Các căn hộ thuộc tòa T2 dự án Sun Grand City Ancora Residence gần Hồ Gươm đã chính thức ra mắt với sự tham dự của hơn 500 khách hàng, nhà đầu tư.
Toàn cảnh Ancora Residence

Ngày 16/04/2017, tại khách sạn Melia Hanoi, đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group và Siêu thị dự án STDA đã ra mắt các căn hộ thuộc tòa T2 dự án Sun Grand City Ancora Residence với sự tham dự của hơn 500 khách hàng, nhà đầu tư.

Được giới thiệu tới công chúng với vị trí trung tâm, gần cụm tiện ích cao cấp, mật độ căn hộ tại các tầng thấp nhất dự án (chỉ 10 căn hộ/tầng), tòa T2 được đánh giá sẽ tạo nên cuộc đua giành quyền sở hữu trong giới đầu tư.

Tất cả các căn hộ Ancora Residence đều có ban công view sông Hồng

Tháp trung tâm T2 của dự án Sun Grand City Ancora Residence được thiết kế với diện tích căn hộ dao động từ 108 – 135m2 và chủ yếu ưu tiên cho căn hộ 3 phòng ngủ. Thiết kế này được đánh giá là linh hoạt, phù hợp cho các gia đình từ 3 cho tới 6 thành viên!
Đây cũng chính là lý do chủ đầu tư chọn căn hộ số 2 (ba phòng ngủ), tòa T2 làm căn hộ mẫu. Nhờ đó, ưu điểm của tòa T2 đã sớm được khách hàng ghi nhận.
Nhằm mang lại tiêu chuẩn sống quốc tế cho cư dân, các căn hộ ở đây được trang bị những tiện ích cao cấp như khóa cửa điện từ Häfele, bếp cảm ứng Bosch với mặt kính gốm chịu lực của Schott Ceran, công nghệ lọc và xử lý nước sinh hoạt chuẩn resort quốc tế có thể uống ngay tại vòi…

Bể bơi bốn mùa Ancora Residence

Đặc biệt hơn, kính cường lực công nghệ lọc sáng Low-E giúp căn hộ không hấp thụ nhiệt vào mùa nắng, đảm bảo tầm nhìn do không đọng nước và dị vật, qua đó góp phần tiết kiệm đáng kể nguồn năng lượng chiếu sáng và điều hòa nhiệt độ.
Cùng sự tham gia của gương mặt đại diện dự án – Ca sỹ Hoàng Bách – "Ngày hội Ancora Residence" đã thu hút hơn 500 quan khách.

Phần lớn khách hàng đều chia sẻ tâm trạng hào hứng với phong cách sống tại Ancora Residence mà đại diện Chủ đầu tư và đối tác phân phối chiến lược STDA đã giới thiệu: "Không chỉ là tháp trung tâm - tại vị trí tụ vượng khí theo quan niệm phong thủy, mà những tiện ích toàn diện, các trang thiết bị hoàn thiện hiện đại, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường sẽ biến không gian sống này thành mái ấm, ‘nơi neo đậu hạnh phúc’ thực sự cho mọi cư dân trong tương lai!"

Phòng khách Sun Grand City Ancora Residence

Ngoài những ưu điểm đã nêu, chính sách bán hàng (dự kiến) mà chủ đầu tư công bố cũng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn về ưu đãi & hỗ trợ tài chính như ưu đãi lãi suất tối đa 0% trong 18 tháng, hỗ trợ vay mua tới 65% giá trị căn hộ, chiết khấu 5% cho khách hàng thanh toán sớm (áp dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng đầu tư)… và đặc biệt là chính sách cho thành viên SOL Club – ‘Câu lạc bộ của sự khác biệt’ – chỉ cho những khách hàng mua/thuê sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn Sun Group.

STDA – Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản, thành viên trực thuộc CENLAND – hân hạnh là đối tác phân phối số 1 tháp T2, dự án Sun Grand City Ancora Residence
Hotline: 0981-166-318
Website: http://www.stda.vn


>>> Cảm nhận vẻ đẹp tuyệt sắc ở Sun World Ba Na Hills


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục