Ngày ra mắt mẫu điện thoại gập của Samsung có thể muộn hơn dự kiến

15:12' - 07/05/2019
BNEWS Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc cho biết họ vẫn đang khắc phục một số vấn đề trên điện thoại gập Galaxy Fold, một tín hiệu cho thấy ngày ra mắt sản phẩm mới nhất này có thể muộn hơn dự kiến.
Điện thoại Samsung Galaxy Fold được giới thiệu tại San Francisco, Mỹ ngày 20/2/2019. Ảnh: Kyodo/TTXVN

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, ngày 7/5, hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc cho biết họ vẫn đang khắc phục một số vấn đề trên điện thoại gập Galaxy Fold, một tín hiệu cho thấy ngày ra mắt sản phẩm mới nhất này có thể muộn hơn dự kiến.

Trước đó,"gã khổng lồ công nghệ" của Hàn Quốc lên kế hoạch ra mắt mẫu điện thoại gập trị giá 1.980 USD vào ngày 22/4 vừa qua, song đã phải hoãn do một số sản phẩm dùng thử cho thấy có lỗi màn hình.

Trong một email gửi tới những khách hàng Mỹ đã đặt hàng mẫu điện thoại mới này, Samsung cho biết họ vẫn đang giải quyết một số vấn đề và sẽ cập nhật thông tin giao hàng trong một vài tuần tới.

Cụ thể, giám đốc kỹ thuật của Samsung Electronics America Kal Raman thông báo trong email rằng việc khắc phục lỗi trên dòng điện thoại gập Galaxy Fold đang tiến triển nhằm đảm bảo sản phẩm mới sẽ đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất mà khách hàng mong đợi.

Ông nói thêm điều này đồng nghĩa hiện công ty chưa thể xác nhận được ngày dự kiến giao sản phẩm cho khách hàng.

Theo Samsung, các đơn đặt hàng trước sản phẩm này có thể bị hủy bất cứ lúc nào trước khi giao hàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục