Ngày vía Thần tài 2023: Mèo vàng hút khách

16:28' - 30/01/2023
BNEWS Nhiều sản phẩm, mẫu mã linh vật con Mèo của năm 2023 thu hút người tiêu dùng trong dịp vía Thần Tài.

Sắp đến ngày vía Thần Tài 2023, người dân thường mua vàng vào ngày này với mong muốn cả năm sẽ sung túc, thóc gạo đầy kho, tiền bạc rủng rỉnh...

Nắm bắt nhu cầu này, các doanh nghiệp vàng trong nước đã chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ người dân, nhiều doanh nghiệp còn chế tác thành linh vật con Mèo của năm 2023 để thu hút người tiêu dùng.

Mèo Thần tài hút khách

Loài mèo là biểu tượng cho lòng tốt, sự kiên trì, nhẫn nại, biết suy trước tính sau. Đối với những người kinh doanh, đã từ lâu mèo được xem là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, tài lộc có thể hóa giải được sát khí.

Dịp Thần Tài năm Quý Mão này, PNJ mang đến thông điệp “Thần Tài Gõ Cửa – Phát Lộc Khai Xuân” cùng các sản phẩm được chăm chút, truyền tải nhiều ý nghĩa, những thiết kế mang tính biểu tưởng linh vật của năm.

Các trang sức “Thần Tài Quý Mão 2023” của PNJ lấy cảm hứng thiết kế từ linh vật năm Quý Mão, đôi ngũ Sáng Tạo & Thiết Kế đã khéo léo cách điệu chú mèo một cách gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

Đại diện thương hiệu cho biết, mỗi năm, PNJ đều sáng tạo những thiết kế riêng dành tặng phái đẹp dịp xuân mới. Bộ sưu tập dành cho dịp Tết Quý Mão năm nay của PNJ mang hình tượng chú mèo vàng "quý nhân" với mong ước mang lại cát tường, thịnh vượng cho người sở hữu.

Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu giới thiệu bộ sưu tập chế tác nhiều sản phẩm vàng đặc sắc, giàu ý nghĩa văn hóa, tâm linh may mắn như tượng vàng Thần tài – Thịnh vượng, cát tường; tượng vàng phúc lộc thọ; tượng mèo thần tài chiêu tài hút lộc; tượng linh giáp (12 con giáp); tượng cây kim tiền…

Trong khi đó, Công ty vàng bạc đá quý DOJI chào Xuân Quý Mão với các xâu vàng, vàng miếng Thần Tài, vàng miếng có hình con Mèo từ 1 chỉ, 3 chỉ cho đến 5 chỉ… được tính theo giá vàng miếng SJC; riêng vàng nhẫn 1 chỉ đến 1 lượng có giá bán theo sát giá vàng thế giới… Các sản phẩm vàng ép vỉ như Kim Mão Chiêu Tài, Âu Vàng Phúc Long, Thần Đài Đại Phất… được xem là sản phẩm chủ lực của hãng trong dịp này.

Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) ngoài các sản phẩm vàng miếng Phúc – Lộc – Thọ, tượng vàng con Mèo còn có các sản phẩm có hình con mèo được mạ vàng từ 4 ly cho đến 1 phân để khách hàng mua trang trí nhà cửa, bàn thờ tổ tiên trong dịp Tết, giá bán từ 500.000 đến 700.000 đồng/sản phẩm.

 

Đa dạng mẫu vàng truyền thống kèm nhiều ưu đãi

Bên cạnh đó các mẫu mèo vàng năm nay, PNJ còn có các set vàng Tài Lộc với thiết kế theo từng năm, kiểu dáng và mẫu mã độc đáo là gợi ý cho món quà Tết. Khách hàng có đa dạng lựa chọn với các bộ 3 miếng vàng, 6 miếng vàng và 12 miếng vàng (bản giới hạn).

Mỗi chữ trên miếng vàng đều mang một ý nghĩa đặc biệt, như một lời chúc, lời gửi trao từ PNJ dành cho khách hàng. Set vàng Tài Lộc PNJ hứa hẹn là món quà giá trị mang tâm ý để trao tặng đến những người thân và đối tác dịp Tết. 

 Ngoài ra, năm 2023 với thông điệp “Thần Tài gõ cửa – Phát lộc khai xuân”, PNJ mang đến game “Thử Thách Lắc Tài Lộc” với 100% cơ hội nhận Lộc khai xuân cùng các giải thưởng miếng vàng cực kỳ hấp dẫn như set vàng 6 miếng, set vàng 12 miếng…Tổng Tài Lộc lên đến 2023 miếng vàng.

Đặc biệt, trong dịp này, với mỗi lượt khách hàng tham gia “Thử Thách Lắc Tài Lộc”, PNJ sẽ đóng góp 5.000 VNĐ vào hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa những thông điệp nhân văn đến cộng đồng và xã hội.

“Thử Thách Lắc Tài Lộc” diễn ra từ ngày 15/01/2023 – 01/02/2023. Tham gia ngay Lắc Tài Lộc tại: https://thantai.pnj.com.vn/

Công ty Bảo Tín Minh Châu dành tặng voucher mua hàng giảm lên tới 15% để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể đặt mua trước vàng Thần Tài và thanh toán online để tránh việc xếp hàng chờ đợi./.

>>> Những lưu ý khi cúng vía Thần Tài năm 2023

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục