Người dân cả nước rộn ràng đón Giao Thừa Canh Tý

23:48' - 24/01/2020
BNEWS Vào thời điểm này nhân dân các địa phương trên đất nước Việt Nam rộn ràng đón Giao thừa thiêng liêng mỗi năm chỉ có một lần.
Người dân  Thừa Thiên - Huế ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của năm cũ. Ảnh: Tường Vi – TTXVN.
Chương trình nghệ thuật Lễ hội giao thừa “Xuân Hội tụ và phát triển bền vững” ở Hậu Giang. Ảnh: Duy Khương - TTXVN 
Tối 24/1/2020 (30 Tết), tại Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vinh (Nghệ An), Đêm hội Giao thừa chào đón năm mới 2020 với rất nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức. Ảnh: Nguyễn Oanh-TTXVN.
 Tối ngày 24/1, (tức đêm Giao thừa) tại Quảng trường 10 – 3, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã diễn tra chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân. Những ca khúc về mùa Xuân, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, sự đổi thay của vùng đất Tây Nguyên đã làm cho đêm đón năm mới càng náo nhiệt hơn...Kết thúc chương trình ca nhạc sẽ là màn pháo hoa rực sáng, lung linh sắc màu. Từng chùm pháo hoa đủ sắc màu bung tỏa như muôn đóa hoa mừng Đảng, mừng đất nước bước sang mùa xuân mới. Hàng nghìn người dân thành phố Buôn Ma Thuột và các huyện lân cận đã đổ về Quảng trường 10 – 3 để thưởng thức các tiết mục văn nghệ và xem bắn pháo hoa đón giao thừa.

Quảng trường 26/3 và nhiều tuyến phố của thành phố Hà Giang được trang trí cờ, hoa chào đón năm mới.Ảnh: Nguyễn Quyết Chiến- TTXVN


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục