Người dùng mạng Twitter sẽ có thể theo dõi một số chủ đề

19:09' - 14/08/2019
BNEWS Ngoài việc theo dõi các tài khoản, kể từ cuối năm 2019, người dùng mạng Twitter sẽ có thể theo dõi (follow) một số chủ đề mà họ quan tâm.

Tính năng mới của Twitter sẽ được triển khai trên phạm vi toàn cầu, cho phép người sử dụng lựa chọn theo dõi một số đội thể thao hoặc chủ đề có sẵn trong danh sách.

Trong thông báo, Twitter giải thích rằng việc một người dùng đăng tweet hoặc tương tác với những dòng tweet về một đội thể thao có thể không nói lên được liệu người dùng đó có muốn theo dõi đội thể thao đó hoặc muốn cập nhật những thông tin về chủ đề này trên Twitter hay không.

Quản lý sản phẩm của Twitter Rob Bishop cho biết Twitter sẽ cho phép người dùng trực tiếp theo dõi các chủ đề trên trang mạng này.

Ngoài ra, với tính năng mới, người dùng Twitter cũng có thể chặn các chủ đề mà họ không quan tâm để tránh phải xem những thông tin không mong muốn. Những chủ đề mà người dùng theo dõi sẽ hiển thị trong hồ sơ cá nhân.

Twitter đang bắt đầu đưa ra một số lựa chọn về chủ đề thể thao để phát triển tính năng mới trước khi mở rộng sang các chủ đề khác./.

Xem thêm:

>>Twitter gắn cảnh báo với những nội dung vi phạm qui định

>>EC xem xét nghiêm trị Google, Twitter và Facebook về vấn đề tin giả

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục