Nguyên nhân vụ cháy nhà tại Nga khiến 11 người thiệt mạng

17:49' - 21/01/2020
BNEWS Hãng tin TASS (Nga) dẫn nguồn cơ quan khẩn cấp địa phương đưa tin nguyên nhân gây ra vụ cháy nhà khiến 11 người thiệt mạng tại làng Prichulymsky, thuộc tỉnh Tomsk của Nga ngày 21/1 là do chập điện.
Nhân viên cứu hỏa làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ cháy nhà ở tỉnh Tomsk, Nga ngày 21/1/2020. Ảnh: AFP/TTXVN

Trong khi đó, Bộ Tình trạng khẩn cấp Uzbekistan cho biết trong số các nạn nhân thiệt mạng có 10 người là công dân nước này. Bộ này thông báo Uzbekistan sẽ thảo luận với phía Nga để đưa thi thể các nạn nhân về nước.

Chính quyền tỉnh Tomsk cho biết nạn nhân còn lại là công dân Nga. Ngoài ra, 2 người may mắn thoát nạn cũng là công dân Uzbekistan. Hai người này đã được chính quyền huyện Asinovsky thuộc tỉnh Tomsk đưa đến ở tạm tại một khu tập thể. 

Báo cáo sơ bộ của cơ quan dịch vụ khẩn cấp cho biết trong số này có người Uzbekistan. Hai người đã may mắn thoát nạn. Ảnh: AFP/TTXVN

Theo Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga, lửa bùng phát tại một ngôi nhà gỗ lúc 0h10 giờ Moskva (4h10p giờ Hà Nội) ngày 21/1. Bộ này cũng cho biết vẫn còn 1 người mất tích trong vụ cháy.

Theo chính quyền tỉnh Tomsk, ngôi nhà nằm trong một xưởng chế biến gỗ, không phải nơi dành cho người sinh sống. Đám cháy đã lan rộng ra diện tích 280m2. Mái nhà cũng bị đổ sập. Tỉnh trưởng tỉnh Tomsk và nhân viên văn phòng công tố của tỉnh đã có mặt tại hiện trường./.
>> Thông tin ban đầu về vụ cháy khiến 5 người thiệt mạng ở Tp Hồ Chí Minh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục