Nhân viên Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam nói được 4 thứ tiếng

12:51' - 11/09/2021
BNEWS Công ty Coo Builder thông báo đã mở “Trung tâm Khởi nghiệp Coo Builder”, một khu văn phòng chung dành cho các công ty khởi nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam.

Theo báo kinh tế AJU của Hàn Quốc, Coo Builder, công ty chuyên hỗ trợ các công ty Hàn Quốc khác khởi nghiệp tại Việt Nam, thông báo đã mở “Trung tâm Khởi nghiệp Coo Builder”, một khu văn phòng chung dành cho các công ty khởi nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam.
Tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Khởi nghiệp Coo Builder được thiết kế một không gian mở với khoảng 30 chỗ ngồi, một phòng họp, tủ khóa cá nhân, một nhà bếp và một bãi đậu xe.

Nhân viên của trung tâm có thể nói được tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn. Đặc biệt, sẽ có nhân viên người Hàn hoặc nhân viên người Việt nói tiếng Hàn hỗ trợ một cách chu đáo.
Trung tâm này cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ theo yêu cầu cho người Hàn Quốc, như tuyển dụng người địa phương, các vấn đề liên quan đến thị thực và nhà ở. Ngoài ra, khách hàng của Coo Builder có thể sử dụng các quán cà phê, studio, cửa hàng làm đẹp nằm trong cùng tòa nhà với giá ưu đãi và được ưu đãi tham gia các sự kiện hàng tháng do Coo Builder tổ chức.
Ông Joo-Hong Lee, đồng sáng lập Coo Builder, cho biết: "Thay vì chỉ đơn giản là cung cấp một không gian làm việc, Trung tâm Khởi nghiệp Coo Builder đang nỗ lực rất nhiều để phát triển các dịch vụ bổ sung khác nhau nhằm giảm bớt các vấn đề mà những người sáng lập công ty ban đầu gặp phải. Tôi hy vọng rằng các công ty khởi ngiệp của Hàn Quốc sẽ có khả năng khẳng định mình là một trong những trụ cột dẫn dắt hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam”. Coo Builder cũng đang chuẩn bị mở rộng hoạt động sang các thành phố khác ở Việt Nam vào nửa đầu năm 2022.
Hệ sinh thái khởi nghiệp của Việt Nam được đánh giá là triển vọng nhất Đông Nam Á, song vẫn thiếu cơ sở hạ tầng để hỗ trợ sự phát triển của các công ty khởi nghiệp. Trong số đó, nhiều công ty mới thành lập sẽ gặp khó khăn trong việc đảm bảo không gian làm việc ban đầu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục