Nhiều doanh nghiệp Việt lọt danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất

11:33' - 12/03/2016
BNEWS Trong số 22 doanh nghiệp Việt lọt vào danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, có một số tên tuổi mới xuất hiện như Hòa Bình, Novaland, Bảo Việt…
Lễ Vinh danh Nơi làm việc tốt nhất năm 2015. Ảnh: VGP/Nam Đàn

Ngày 11/3 tại TP. Hồ Chí Minh, Mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý anphabe.com phối hợp với Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen tổ chức vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015.

Theo đó, Unilever liên tục năm thứ 3 được người đi làm bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Các ngành nghề được bình chọn nhiều gồm: Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ (Prudential Việt Nam), dệt may, giày dép (Nike Việt Nam), dược, công nghệ sinh học, chăm sóc sức khỏe (Abbott), kỹ thuật, cơ khí công nghiệp (Bosch Việt Nam), ô tô, phụ tùng (Mercedes Benz Việt Nam)…
Buổi lễ cũng vinh danh những thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất, dẫn đầu là Vinamilk (lương, thưởng, phúc lợi), Nestle (văn hóa và giá trị), Unilever (đội ngũ lãnh đạo và cơ hội phát triển).
Năm nay, có thêm nhiều doanh nghiệp Việt lọt vào danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, từ 17 doanh nghiệp trong năm 2014 lên 22 doanh nghiệp với một số tên tuổi mới như Hòa Bình, Novaland, Bảo Việt…  
Bà Thanh Nguyễn, Giám đốc điều hành Anphabe cho biết: Những năm qua, Việt Nam đã có những thay đổi lớn lao, điều này là nhờ sự hội nhập kinh tế, với sự đóng góp trực tiếp của các doanh nghiệp.
Với sự nỗ lực, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang tạo ra nhiều nơi làm việc lý tưởng. Tại những doanh nghiệp này, người lao động đang gắn kết và đóng góp hết mình, mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp, xã hội cũng như nhận lại những giá trị cho chính họ, góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng, giàu đẹp và hạnh phúc hơn.
Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015 được thực hiện từ tháng 9/2015 – 12/2015 với 22.688 đáp viên thuộc 24 ngành nghề khác nhau trên cả nước.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục