Nhiều lưu ý trên các đường bay do Pacific Airlines khai thác

17:11' - 27/06/2024
BNEWS Sau khi thông báo “cất cánh“ trở lại trên các đường bay nội địa, Pacific Airlines liên tục thông tin cần lưu ý tới hành khách khi bay cùng hãng kể từ ngày 26/6/2024.
Sau khi thông báo “cất cánh“ trở lại trên các đường bay nội địa, Pacific Airlines liên tục thông tin cần lưu ý tới hành khách khi bay cùng hãng kể từ ngày 26/6/2024 tại các đầu sân bay chính Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng.

Theo đó, tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách làm thủ tục check-in tại đảo E các quầy E2, E3, E4, E6. Khách hạng thương gia; khách VIP và khách hội viên thẻ Triệu dặm/Bạch kim/Vàng/Titan làm thủ tục tại quầy E2.

 
Với trường hợp hành lý thất lạc (Lost & Found), hành khách liên hệ tại quầy Transit (cạnh quầy Lost & Found của Vietnam Airlines).

Từ ngày 26/6/2024, Pacific Airlines sẽ “cất cánh“ trở lại trên các đường bay nội địa với đội máy bay Airbus A321.

Đối các chuyến bay từ Hà Nội đi Tp. Hồ Chí Minh được khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày, khởi hành từ Nội Bài lúc 9 giờ 10 phút sáng và hạ cánh tại Tân Sơn Nhất lúc 11 giờ 20 phút.

Tại sân bay Nội Bài, hành khách làm thủ tục check-in tại sảnh B từ quầy B28 - B31 (cùng khu vực check-in của Vietnam Airlines). Khách hạng thương gia; khách VIP và khách hội viên thẻ Triệu dặm/Bạch kim/Vàng/Titan làm thủ tục tại quầy C của Vietnam Airlines từ quầy B24 - B25.

Với trường hợp hành lý thất lạc (Lost & Found), hành khách liên hệ tại Quầy hành lý thất lạc của Vietnam Airlines, sảnh C tầng 1 - nhà ga đến.

Riêng các chuyến bay từ Đà Nẵng đi Tp. Hồ Chí Minh sẽ được Pacific Airlines khai thác với tần suất ban đầu 1 chuyến/ngày (tùy giai đoạn hoặc ngày cao điểm sẽ được điều chỉnh tăng tần suất), khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18 giờ 15 hút và hạ cánh tại Tân Sơn Nhất lúc 20 giờ.

Tại sân bay Đà Nẵng, hành khách đi vào từ cửa D3, đối diện thẳng từ cửa D3 khu vực check-in từ quầy 35 - 38. Khách hạng thương gia; khách VIP và khách hội viên thẻ Triệu dặm/Bạch kim/Vàng/Titan làm thủ tục tại quầy thủ tục của Vietnam Airlines.

Với trường hợp hành lý thất lạc (Lost & Found), hành khách liên hệ tại quầy nối chuyến của Vietnam Airlines.

Pacific Airlines cũng đưa ra lưu ý chung với hành khách khi các cảng hàng không hiện hạn chế sử dụng loa phát thanh khi boarding. Hành khách lưu ý về giờ ra máy bay và cửa ra máy bay trên thẻ boarding pass hoặc các thông tin boarding được hiển thị trên màn hình công cộng hoặc màn hình tại cửa khởi hành.

Thời điểm này, Pacific Airlines khai thác đội máy bay Airbus A321 được tiếp nhận từ Vietnam Airlines nên hành khách cũng lưu ý máy bay mang màu sắc và thương hiệu Vietnam Airlines.

Đáng lưu ý, Pacific Airlines cũng sẽ cung cấp dịch vụ hạng thương gia và phổ thông với tiêu chuẩn suất ăn, hành lý đã bao gồm sẵn trong vé máy bay tương tự như Vietnam Airlines. Hành khách cũng được phục vụ hệ thống giải trí và các dịch vụ trên không khác cùng với chính sách cộng dặm dành cho hội viên Bông Sen Vàng giống như khi bay trên Hãng hàng không Quốc gia.

Vé các chuyến bay sẽ được mở bán tại phòng vé, đại lý, website hoặc ứng dụng di động của Vietnam Airlines và Pacific Airlines. Hành khách khi mua vé trên các chuyến bay liên danh do Pacific Airlines khai thác trên hệ thống đặt chỗ, website của Vietnam Airlines sẽ có chú thích “Khai thác bởi Pacific Airlines” hoặc “Hãng khai thác BL” (Tiếng Anh: Operated by Pacific Airlines hoặc Operated by BL) và số hiệu chuyến bay VN6XXX.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục