Nhiều sản phẩm chính hãng khuyến mại bùng nổ tại Online Friday 2022

11:48' - 02/12/2022
BNEWS Ban tổ chức sẽ tung ra chương trình săn Iphone 14 Pro Max giá 1. 000 đồng cùng hàng nghìn quà tặng trị giá vào khung giờ đặc biệt trong 60 giờ livestream.

Từ 0h hôm nay (2/12), hàng triệu người tiêu dùng đã truy cập vào website www.onlinefriday.vn để tham gia chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday nhằm tìm kiếm sản phẩm chính hãng được khuyễn mãi khủng nhất trong năm.
Với hơn 800 sản phẩm, dịch vụ của các nhãn hàng, thương hiệu sản xuất nổi tiếng: Oppo, Aristino, Canifa, Bitis, theFaceshop, Wiibike, Nagakawa, Coolmate, Vua Nệm…Các sản phẩm chính hãng còn được livestream liên tục trong 60 giờ trên nền tảng số TikTok Việt Nam. 
Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ tung ra chương trình săn iphone 14 Pro Max giá 1.000 đồng cùng hàng nghìn quà tặng trị giá vào khung giờ đặc biệt trong 60 giờ livestream, từ 0h ngày 2 tháng 12 đến 12h trưa ngày 4 tháng 12.

 

Đáng lưu ý, hơn 70.000 sản phẩm chính hãng, 500 chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp phân phối, sàn thương mại điện tử hứa hẹn tạo ra sự bùng nổ sức mua trong dịp cuối năm.
Điểm nhấn tại Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday năm nay chính là việc kết hợp với nền tảng TikTok, với hashtag #OnlineFriday2022. Trên nền tảng này, người dùng có thể tìm kiếm những sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và có thể chia sẻ video hướng dẫn kinh nghiệm mua sắm hữu ích.

Chính vì vậy, các thương hiệu uy tín sẽ tham gia chương trình livestream về sản phẩm chính hãng trong 60 giờ liên tục trên nền tảng số TikTok, tận dụng tối đa sức mạnh của nền tảng trực tuyến để bán được nhiều hàng hơn.
Theo ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam, với tuần lễ này, TikTok kỳ vọng đạt con số trên 1 triệu người mua sắm giống như thương mại điện tử. Hơn nữa, TikTok giảm được chi phí của người mua hàng, kết nối trực tiếp được từ những người sản xuất đến người tiêu dùng, người sản xuất tập trung vào sản xuất, người tiêu dùng biết đâu là hàng thật.
Để bảo vệ người tiêu dùng, năm nay Ban tổ chức cũng cung cấp tính năng hỗ trợ xử lý vấn đề hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, trên nút sản phẩm luôn có nút cảnh báo xấu để giúp người tiêu dùng khi phản ánh về chất lượng hàng hóa có thể gửi phản ánh kịp thời đến các sàn thương mại điện tử xử lý.
Điều này giúp doanh nghiệp tham gia tuần lễ mua sắm trực tuyến nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần thúc đẩy tiêu thụ nội địa, hướng tới đẩy mạnh xuất khẩu.
Sự kiện kỳ vọng là cơ hội để doanh nghiệp tối ưu hóa công cụ hỗ trợ và tính năng trên sàn thương mại điện tử, mở rộng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, giúp tăng doanh thu trực tuyến cũng như tích cực chuyển đổi số./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục