Nhiều sản phẩm chính hãng khuyến mại bùng nổ tại Online Friday 2022
Từ 0h hôm nay (2/12), hàng triệu người tiêu dùng đã truy cập vào website www.onlinefriday.vn để tham gia chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday nhằm tìm kiếm sản phẩm chính hãng được khuyễn mãi khủng nhất trong năm.
Với hơn 800 sản phẩm, dịch vụ của các nhãn hàng, thương hiệu sản xuất nổi tiếng: Oppo, Aristino, Canifa, Bitis, theFaceshop, Wiibike, Nagakawa, Coolmate, Vua Nệm…Các sản phẩm chính hãng còn được livestream liên tục trong 60 giờ trên nền tảng số TikTok Việt Nam. Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ tung ra chương trình săn iphone 14 Pro Max giá 1.000 đồng cùng hàng nghìn quà tặng trị giá vào khung giờ đặc biệt trong 60 giờ livestream, từ 0h ngày 2 tháng 12 đến 12h trưa ngày 4 tháng 12.Đáng lưu ý, hơn 70.000 sản phẩm chính hãng, 500 chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp phân phối, sàn thương mại điện tử hứa hẹn tạo ra sự bùng nổ sức mua trong dịp cuối năm.
Điểm nhấn tại Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday năm nay chính là việc kết hợp với nền tảng TikTok, với hashtag #OnlineFriday2022. Trên nền tảng này, người dùng có thể tìm kiếm những sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và có thể chia sẻ video hướng dẫn kinh nghiệm mua sắm hữu ích.Chính vì vậy, các thương hiệu uy tín sẽ tham gia chương trình livestream về sản phẩm chính hãng trong 60 giờ liên tục trên nền tảng số TikTok, tận dụng tối đa sức mạnh của nền tảng trực tuyến để bán được nhiều hàng hơn.
Theo ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam, với tuần lễ này, TikTok kỳ vọng đạt con số trên 1 triệu người mua sắm giống như thương mại điện tử. Hơn nữa, TikTok giảm được chi phí của người mua hàng, kết nối trực tiếp được từ những người sản xuất đến người tiêu dùng, người sản xuất tập trung vào sản xuất, người tiêu dùng biết đâu là hàng thật.Để bảo vệ người tiêu dùng, năm nay Ban tổ chức cũng cung cấp tính năng hỗ trợ xử lý vấn đề hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, trên nút sản phẩm luôn có nút cảnh báo xấu để giúp người tiêu dùng khi phản ánh về chất lượng hàng hóa có thể gửi phản ánh kịp thời đến các sàn thương mại điện tử xử lý.Điều này giúp doanh nghiệp tham gia tuần lễ mua sắm trực tuyến nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần thúc đẩy tiêu thụ nội địa, hướng tới đẩy mạnh xuất khẩu.Sự kiện kỳ vọng là cơ hội để doanh nghiệp tối ưu hóa công cụ hỗ trợ và tính năng trên sàn thương mại điện tử, mở rộng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, giúp tăng doanh thu trực tuyến cũng như tích cực chuyển đổi số./.Tin liên quan
-
Thị trường
Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022
07:06' - 02/12/2022
Một điểm mới nổi bật trong Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022, là sự tham gia của các nhãn hàng, thương hiệu sản xuất nổi tiếng và uy tín, 17 thương hiệu nổi tiếng.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Giá vàng giảm nhẹ do hoạt động chốt lời và đồng USD phục hồi
16:16'
Giá vàng giảm nhẹ trong phiên giao dịch ngày 12/11 tại thị trường châu Á, chịu áp lực từ đà phục hồi của đồng USD và hoạt động chốt lời sau khi kim loại quý này tăng lên mức cao nhất gần ba tuần.
-
Hàng hoá
Giá dầu hạn chế đà giảm trước kỳ vọng Chính phủ Mỹ sớm hoạt động trở lại
14:59'
Giá dầu tại thị trường châu Á giảm nhẹ trong phiên 12/11, song vẫn giữ được phần lớn mức tăng từ phiên trước đó.
-
Hàng hoá
IEA: Nhu cầu dầu khí vẫn tăng đến năm 2050
14:41'
Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) nhận định nhu cầu dầu mỏ và khí đốt toàn cầu có thể tăng đến năm 2050, trái ngược với kỳ vọng trước đây về quá trình chuyển đổi nhanh sang nhiên liệu sạch hơn.
-
Hàng hoá
Vì sao giá dừa khô tại Đồng Tháp giảm mạnh?
13:54'
Sau thời gian duy trì ở mức cao, hiện giá dừa khô tại nhiều địa phương ở Đồng Tháp giảm mạnh so với trước, khiến người trồng dừa không khỏi lo lắng khi chi phí chăm sóc, phân bón vẫn ở mức cao.
-
Hàng hoá
Vĩnh Long hướng tới thêm 53 sản phẩm OCOP đạt chuẩn
10:59'
Thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), 2 tháng cuối năm, tỉnh Vĩnh Long phấn đấu có thêm 53 sản phẩm đạt chuẩn OCOP để hoàn thành mục tiêu có 148 sản phẩm OCOP trong năm 2025.
-
Hàng hoá
Nguồn cung phục hồi kéo giá ca cao giảm mạnh
09:49'
Nguồn cung phục hồi đẩy giá ca cao lao dốc, trong khi nhu cầu tăng tiếp tục kéo ngô nhích nhẹ.
-
Hàng hoá
Dầu tăng giá bất chấp lo ngại dư cung
07:45'
Giá dầu thế giới đã tăng khoảng 1 USD trong phiên 11/11 do tác động từ các lệnh trừng phạt mới đối với dầu Nga, cùng tâm lý lạc quan về khả năng kết thúc tình trạng đóng cửa Chính phủ Mỹ.
-
Hàng hoá
Người tiêu dùng Trung Quốc thờ ơ với “Ngày Độc thân” giữa lo ngại kinh tế
21:25' - 11/11/2025
Lễ hội mua sắm “Ngày Độc thân” (Singles Day) 11/11 - từng là biểu tượng cho sức mua bùng nổ của người tiêu dùng Trung Quốc đang dần mất đi sức hút.
-
Hàng hoá
Khuyến cáo sản phẩm bị thu hồi có thể ảnh hưởng tới người tiêu dùng Việt Nam
20:57' - 11/11/2025
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia ghi nhận một số sản phẩm, hàng hóa được công bố thu hồi tại nước ngoài và có khả năng ảnh hưởng đến người tiêu dùng tại Việt Nam.

Hơn 70.000 sản phẩm chính hãng được khuyến mại bùng nổ tại Online Friday 2022. Ảnh:Uyên Hương/BNEWS/TTXVN
Các thiết bị điện tử chính hãng đều được giảm giá. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN