Nhiều sản phẩm của SHB lọt top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất

15:21' - 15/11/2021
BNEWS Năm 2021 là lần thứ 5 các sản phẩm của SHB đạt thứ hạng cao trong chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” vừa diễn ra, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã được vinh danh với 3 sản phẩm nằm trong Top 1 sản phẩm, dịch vụ nhận nhiều bình chọn nhất.

Bao gồm: Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC); Gói tài khoản số đẹp; Gói giải pháp giao dịch toàn diện dành cho doanh nghiệp (B-smart).

Năm 2021 là lần thứ 5 các sản phẩm của SHB đạt thứ hạng cao trong chương trình bình chọn này.

“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” là chương trình bình chọn do Sở Công Thương TP.Hà Nội thực hiện hàng năm nhằm xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có uy tín về sản phẩm và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, khẳng định thương hiệu Việt, phát triển thị trường, đáp ứng tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

3 sản phẩm của SHB đã thu hút lượng lớn người tiêu dùng bình chọn và được Ban tổ chức đánh giá rất cao, vinh dự được tôn vinh là Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021.

Trong đó, với Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC) của SHB, khách hàng cá nhân được hưởng nhiều tiện ích giao dịch trực tuyến mà không cần tới quầy giao dịch, giúp hạn chế sử dụng tiền mặt, hạn chế tiếp xúc đông người, góp phần chung tay cùng cộng đồng ngăn ngừa lây lan dịch bệnh.

Với Gói tài khoản số đẹp, SHB cho phép khách hàng lựa chọn tài khoản số đẹp hoàn hảo tới đủ 10 số tài khoản theo ngày sinh, ngày kỷ niệm, số hợp phong thủy mong cầu phát tài, phát lộc, số tài khoản trùng số điện thoại… SHB liên tiếp triển khai chương trình khuyến mãi miễn phí, giảm phí mở Gói tài khoản số đẹp cho cả đối tượng khách hàng mới và hiện hữu, khách hàng mở tài khoản qua hình thức trực tiếp tại quầy hoặc qua SHB Mobile Banking/Internet Banking. 

Bên cạnh đó, mong muốn đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do đại dịch, sản phẩm Gói Tài khoản thanh toán toàn diện dành cho khách hàng doanh nghiệp cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích, bình chọn của người tiêu./.

>>>SHB giảm lãi suất, hỗ trợ cho hơn 32.000 khách hàng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục