Nhựa Tiền Phong dự kiến xây 30 cây “Cầu nối yêu thương” ở các vùng khó khăn

10:21' - 21/01/2021
BNEWS Năm 2021, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Hải Phòng, dự kiến xây 30 cây "Cầu nối yêu thương" cho các khu vực khó khăn, vùng sâu, vùng xa trên mọi miền đất nước.

Chương trình "Cầu nối yêu thương" là hoạt động xã hội cộng đồng do Nhựa Tiền Phong triển khai từ tháng 10/2017 với mong muốn xây dựng được nhiều cây cầu tại các khu vực khó khăn, cơ sở hạ tầng giao thông còn nhiều hạn chế, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân và an toàn cho các em nhỏ trên con đường tới trường.

Tính đến hết năm 2020, đã có 60 cây cầu được Nhựa Tiền Phong xây dựng tại 19 tỉnh thành trên cả nước, từ các tỉnh miền núi phía Bắc xa xôi đến các tỉnh miền Tây sông nước. Nguồn kinh phí đầu tư cầu được trích từ nguồn sản xuất kinh doanh của công ty cùng sự đóng góp của cán bộ, nhân viên và các nhà hảo tâm trong nhóm Thiện nguyện từ tâm.

Khởi đầu chương trình "Cầu nối yêu thương" của năm 2021, ngày 21/1, tại bản Xốp Kha, xã Yên Hoà, huyện Tương Dương, Nghệ An, Nhựa Tiền Phong tổ chức lễ khánh thành cầu Xốp Kha trong sự hân hoan của người dân.

Cây cầu bê tông mới có chiều dài khoảng 24m, rộng 2m với tổng kinh phí đầu tư hơn 1 tỷ đồng. Cây cầu vững chắc là cơ hội thoát nghèo cho người dân và chắp cánh cho những ước mơ bay cao hơn của các em nhỏ. Cây cầu đã giúp con đường đến trường của các em trở nên an toàn và không còn bị gián đoạn khi mưa lũ.

Ông Chu Văn Phương - thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong chia sẻ: "Thấy được sự cần thiết và thấu hiểu với những thiếu thốn của người dân địa phương, công ty không chỉ quyết định xây dựng cho bà con vùng khó khăn một cây cầu bê tông mới vững chắc mà còn tổ chức chương trình "Xuân ấm áp hy vọng" cho bà con với mong muốn nâng cao đời sống tinh thần và mang lại một mùa Xuân mới nhiều niềm vui và hy vọng.".

Ông Lò Văn Thanh, Chủ tịch xã Yên Hoà xúc động nói: "Sự chu đáo từ những suất quà Tết, sự cẩn thận trong nghiệm thu chất lượng cây cầu và sự trân trọng người dân trong khâu tổ chức đã thể hiện tấm lòng nhân ái rộng mở của một thương hiệu lớn - Nhựa Tiền Phong. Có thể nói, hôm nay là ngày đặc biệt và không thể quên với chúng tôi vì chưa bao giờ có nhiều niềm vui đến thế".

Không chỉ tiên phong trong các hoạt động xã hội, từ thiện, hiện, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh mặt hàng ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam.

Công ty đã thiết lập 6 nhà máy từ Bắc tới Nam để nâng cao năng lực sản xuất, thỏa mãn nhu cầu thiết yếu của thị trường. Ngoài ra, với mạng lưới tiêu thụ gồm 9 trung tâm phân phối, gần 400 đơn vị bán hàng và 15.000 điểm bán trên toàn quốc, sản phẩm Nhựa Tiền Phong đã và đang có mặt ở các miền trên cả nước, đặc biệt tại miền Bắc, sản phẩm Nhựa Tiền Phong đang chiếm 70-80% thị phần ống nhựa.

Trong định hướng phát triển lâu dài, Nhựa Tiền Phong đặt mục tiêu tăng trưởng 10-15% mỗi năm và luôn gắn liền với tôn chỉ "Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng"./.

   

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục