Những điểm check in sống ảo cực hút của giới trẻ Hà Thành

15:29' - 13/10/2020
BNEWS Cứ đến tháng 10, Hà Nội lại tràn ngập những con đường thơ mộng với ánh nắng vàng nhẹ xuyên qua kẽ lá. Khung cảnh và tiết trời thu tạo nên không gian lý tưởng để bạn có bộ ảnh tuyệt đẹp bên bạn bè.

Nhà thờ lớn Hà Nội

Đây là một trong những nhà thờ cổ nhất Hà Nội, là nơi diễn ra nhiều sự kiện của Giáo hội. Kiến trúc nhà thờ được thiết kế theo nhà thờ Đức Bà ở Paris. Còn gì hơn khi trong thời tiết thu đẹp xốn xang này, cùng bạn bè ngồi trà chanh buôn dưa lê quanh khu vực này.

Nhà hát lớn

Nhà hát Lớn Hà Nội là một công trình kiến trúc được người Pháp khởi công xây dựng năm 1901. Và hoàn thành năm 1911 mang đậm dáng vẻ tân cổ điển Pháp. Nơi đây được xem là bản sao của Nhà hát Opera Garnier ở Paris. Nhà hát lớn là điểm dừng chân thú vị vào những ngày mùa thu Hà Nội.

Phố sách 19/12

Phố sách 19/12 giờ đã trở thành địa điểm check-in mới của giới trẻ. Đây cũng là nơi giao lưu giữa những người yêu sách.

Với từng gian hàng được thiết kế độc đáo lấy tông nâu làm chủ đạo, khách du lịch có thể thấy hình ảnh làng quê Bắc bộ. Chỉ kéo dài hơn 500m, toàn bộ khu phố được che phủ bởi cây xanh. Bên ngoài cũng có rất nhiều ghế phục vụ bạn đọc cùng thưởng thức cafe.

Con đường lãng mạn Kim Mã, Phan Đình Phùng

Phố Kim Mã hay Phan Đình Phùng từ lâu đã trở thành địa điểm "check-in" tuyệt vời với hai hàng cây cổ thụ thẳng tắp xanh mướt cả con đường. Đi dạo qua đây, bạn sẽ cảm nhận được một mùa thu Hà Nội thật yên bình, thư thái và an nhiên.

Rừng phong lá đỏ giữa lòng thủ đô

Ngay tại Thạch Cầu, Long Biên, con đường phong tràn ngập lá đỏ đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến khám phá và chụp ảnh.

Cây phong lá đỏ được lấy cảm hứng từ một số nước như Canada hay Hàn Quốc và đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho mùa thu Hà Nội. Hàng phong rực đỏ với bối cảnh lãng mạn được dự đoán sẽ là một địa điểm tiếp theo được giới trẻ đón nhận và tiệp tục tới trải nghiệm

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là cây cầu thép đầu tiên bắc qua sông Hồng nối hai quận Hoàn Kiếm với quận Long Biên của Hà Nội, do Pháp xây dựng. Nhưng với người Hà Nội, Cầu Long Biên không chỉ là cây cầu đầu tiên nối những bờ sông Hồng mà còn là nơi chứng kiến biết bao sự kiện lịch sử hào hùng bi tráng của Hà Nội.

Cầu Long Biên lâu nay đã trở thành điểm check-in của giới trẻ. Những góc chụp trên cầu vừa đẹp, vừa mang nét cổ kính, lại lẫn một chút bụi bặm. Cây cầu nhuốm màu thời gian không chỉ là điểm “sống ảo” của các bạn trẻ mà còn được nhiều cặp đôi chọn làm nơi chụp ảnh cưới, là niềm cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia.

Công viên hồ Thiên Nga

Công viên Hồ Thiên Nga Ecopark hiện đang là công viên sinh thái lớn nhất miền Bắc. Rộng gần 100ha với đại ngàn cây xanh và mặt hồ lấp lánh, công viên là nơi cư dân Ecopark được hòa mình cùng thiên nhên với những cánh cò trắng muốt bay trên đầm lầy, tiếng chim hót lảnh lót dưới những tán cây và đàn thiên nga 20 con tuyệt đẹp thong dong bơi giữa vịnh hồ. Thực sự nơi đây mang vẻ đẹp rất riêng mà không đâu có được.

Thảo nguyên hoa Long Biên

Thảo nguyên hoa Long Biên đang là điểm sống ảo ở Hà Nội được săn đón nhiều nhất. Phim trường đẹp mê này chỉ cách trung tâm vẻn vẹn 3km. Nơi đây chính là “cái lò” cho ra đời những bộ ảnh con đường lá đỏ Hàn Quốc gây bão mới đây. Ngoài ra, nơi đây còn là thiên đường hoa đẹp lung linh đó.

Nhà sách Mão

Tọa độ tại con phố sách Đinh Lễ nức tiếng, căn nhà số 5 là một địa chỉ đỏ của người dân Hà Thành. Ngụ tại con ngõ hẹp và sâu, nhà sách Mão khiêm tốn, giản dị của bà Mão, ông Luy là cái nôi khai sinh ra phố sách. Đây là cả một kho tàng sách và lưu giữ tuổi thơ của vô vàn thế hệ 8X, 9X đầu đời. Bước lên căn gác 2 cũ kỹ, bạn sẽ như lạc vào một kho tàng tri thức với những kệ sách khổng lồ đầy ấn tượng.

Tòa soạn báo Hà Nội Mới

Nằm trong khu vực phố cổ và thuộc tuyến phố đi bộ, tòa soạn báo Hà Nội Mới là một trong các điểm sống ảo chưa bao giờ hết hot tại Hà Nội.

Đơn giản với hai màu chủ đạo vàng của căn nhà cổ và màu sơn xanh lá, theo đó dòng chữ Hà Nội mới màu đỏ, background tại đây toát nên đậm nét tình thơ và xưa cũ. Nếu bạn là tín đồ của những gam màu vintage, xưa cũ thì nhất định không thể bỏ qua địa điểm này đâu.

Xem thêm:

>>> 10 món ăn nhất định phải thưởng thức khi Hà Nội vào thu

>>>10 địa điểm nhất định phải check in khi Hà Nội vào Thu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục