Những lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành tặng bạn gái

13:30' - 11/02/2022
BNEWS Ngày Valentine sắp đến gần, bạn đã chọn được lời chúc ngọt ngào để gửi tới crush chưa? Hãy tham khảo những lời chúc dưới đây nhé!

Ngọt ngào hơn sôcôla, những lời chúc Valentine chắc chắn sẽ khiến người ấy "đổ" rầm rầm:
- Cuộc sống của anh trở nên hoàn hảo hơn kể từ khi có em ở bên cạnh. Cảm ơn em vì tất cả và chúc công chúa của anh có một ngày Valentine hạnh phúc. Happy Valentine’s Day!
- Anh nghĩ rằng đồng hồ của anh đã bị hỏng, bởi khi bên cạnh em thời gian dường như đã dừng lại. Anh mong rằng chúng ta sẽ mãi hạnh phúc bên cạnh nhau như thế này, em nhé! Happy Valentine’s Day!
- Cảm ơn Thượng đế đã ban tặng cho anh một cô người yêu xinh đẹp, giỏi giang, hiền lành. Chúc em yêu một ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em nhiều lắm cô gái của anh!
- Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và chúa đã cho anh thời gian. Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời.
- Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay, anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.
- Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “mở nắp trái tim trúng thưởng”. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.
- Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.
- Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều...hôn em
- Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.
- Dù không gian có phân cách chúng ta và thời gian có trôi đi mỗi ngày, anh vẫn giữ trong tim sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp cho em. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất trong ngày Lễ Tình nhân này.
- Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời.
- Đời người là hoa và Tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình, là Em đó, Em yêu à! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu em nhé! Happy Valentine's Day!
- Mong tình yêu thương chân thành anh dành cho em sẽ mãi ngân vang như bản nhạc trong trái tim dịu dàng của em! Chúc em có ngày lễ Tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc!
- Anh luôn nắm tay em ở nơi đông người không phải vì sợ mất em, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”. Trong ngày Valentine này và cả những Valentine còn lại, anh mong vẫn sẽ được nắm tay em. Yêu em!
- Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều. Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.
- Tuy anh không có nhiều tiền, nhưng có em bên cạnh thì anh lại cảm thấy mình là người giàu có nhất thế giới này. Happy Valentine’s Day!

 

- Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình….. Anh Yêu Em
- Cô gái à! Xuân này anh đã không còn cô đơn một mình nữa bởi đã có em. Cảm ơn em, người đã mang đến cho anh niềm vui, nguồn cảm hứng trong cuộc sống. Hôm nay là ngày Valentine, anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công. Yêu em!
- Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?
- Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới
- Em hãy nhìn vào mắt anh để thấy một đại dương tình yêu đang chờ em, cô gái à! Happy Valentine’s Day!
- Chúc mừng ngày lễ tình yêu 14/2. Chúc tình yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cho cuộc tình của chúng ta sẽ mãi như ngày đầu. Anh yêu em và sẽ luôn ở bên cạnh em cho dù mưa hay nắng.
- Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: sức khỏe, may mắn và tình yêu.
- “Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!”
- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…/.

>>>Đi chơi ở đâu với nàng dịp Valentine?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục