Những phim kinh dị đáng xem nhất dịp Halloween 2022

16:01' - 20/10/2022
BNEWS Phim kinh dị mùa Halloween 2022 đáng được xem nhất với những bộ phim nổi tiếng trên thế giới, được đông đảo khán giả tìm xem...

They Crawl Beneath

Đây là một trong những bộ phim kinh dị phù hợp với những người thích cảm giác mạnh trong dịp Halloween năm 2022 nên xem. Đạo diễn phim They Crawl Beneath là ông Dale Fabrigar (D-Railed, Tape 407) - người Mỹ.

Phim kể về câu chuyên xoay quanh nhân vật Danny, sau khi trận động đất xảy ra, anh đã bị mắc kẹt lại một mình. Từ đó, anh đối mặt với những sự kinh hoàng từ các khe nứt trong lòng đất.

Điều này buộc anh phải tham gia vào cuộc chiến tàn khốc để giành lấy mạng sống cũng như giữ được sự tỉnh táo. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 14/10.

Prey For The Devil (Mồi Quỷ Dữ)

Mồi Quỷ Dữ là tác phẩm mới của đạo diễn Daniel Stamm, đây cũng được đánh giá là phim kinh dị mùa Halloween 2022 đáng xem.

Phim xoay quanh chủ đề về thuật trừ tà diễn ra tại một cơ sở Công giáo đặc biệt, nơi những vụ án ghê rợn và ám ảnh diễn ra.

Nhân vật chính trong phim là một nữ tu sĩ, cô đối mặt với một thế lực ma quỷ đang giữ mối liên hệ bí ẩn với quá khứ của mình. Bộ phim chính thức khởi chiếu vào 28/10.

The Boy

Bộ phim tâm lý - kinh dị Mỹ, phát hành vào năm 2016, phim do đạo diễn William Brent Bell và kịch bản được viết bởi Stacey Menear. Phim có sự tham gia của Lauren Cohan và Rupert Evans.

Nội dung phim xoay quanh Greta, một cô gái xinh đẹp nhận công việc chăm sóc cậu con trai 8 tuổi của cặp vợ chồng già người Anh, Brahms. Cùng với đó là hàng loạt những sự việc kỳ lạ xảy ra khiến cô tin rằng có sức mạnh siêu nhiên nào đó tồn tại trong ngôi nhà.

Hành động của Brahms khiến cô gái bảo mẫu Greta trở nên sợ hãi và những bí ẩn lồng bí ẩn đã mang đến những phút giây kịch tính đến nghẹt thở.

 

Ju-on 3

Ju-on 3: The Beginning of the End là một bộ phim kinh dị siêu nhiên của Nhật Bản năm 2014 và là phần thứ mười của loạt phim Ju-on. Phim do Masayuki Ochiai làm đạo diễn và đồng biên kịch với Takashige Ichise sản xuất và đồng biên kịch.

The Promise

Bộ phim kinh dị Thái Lan Giao Ước Chết - The Promise được quay tại một toà nhà bỏ hoang nổi tiếng với những sự thật rùng rợn mà không phải ai cũng biết.

Ib và Boum là đôi bạn thân từ nhỏ, hai ông bố của Ib và Boum cũng là bạn làm ăn cùng đầu tư xây dựng một dự án căn hộ cao cấp.

Năm 1997, cuộc khủng hoảng tài chính ở Thái Lan bùng nổ. Từ hai tiểu thư giàu có xa hoa bỗng chốc không còn gì và phải gánh những món nợ khổng lồ thay cha. Quẫn trí Ib và Boum quyết định cùng nhau tự sát, nhưng Boum không đủ can đảm như Ib, quá sợ hãi Boum đã bỏ chạy và ôm nỗi day dứt đó tiếp tục sống suốt 20 năm.

Thời gian trôi đi Boum trở thành một doanh nhân thành công, và có một cô con gái xinh đẹp là Bell. Như có một thế lực kì bí dẫn đường Bell vô tình tìm đến địa điểm khi xưa xảy ra biến cố kinh hoàng. Kể từ đó mỗi đêm là mỗi cơn ác mộng không chỉ với Bell mà còn đối với Boum.

Smile

Cười - Smile được chuyển thể từ bộ phim kinh dị ngắn Laura Hasn’t Slept. Phim xoay quanh câu chuyện về bác sĩ Rose Cotter với hàng loạt những điều đáng sợ khó giải thích xảy ra sau khi cô chứng kiến sự việc đau thương nhưng vô cùng kỳ lạ liên quan đến một bệnh nhân.

Khi nỗi kinh hoàng bắt đầu xâm chiếm, bao trùm lấy cuộc sống của cô, Rose sẽ phải đối mặt với những rắc rối ở quá khứ để tìm cách tồn tại và thoát khỏi thực tại mới vô cùng kinh hoàng này. Phim ra rạp vào ngày 7/10/2022.

Trên đây là những bộ phim kinh dị mà bạn không nên bỏ qua trong mùa Halloween này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục