Nike khép lại vụ kiện MSCHF về mẫu giày Satan Shoes

15:22' - 09/04/2021
BNEWS Theo Hãng sản xuất đồ thể thao Nike Inc, MSCHF Product Studio Inc, công ty phối hợp với rapper Lil Nas X sản xuất mẫu giày Satan Shoes, đã tự nguyện thu hồi sản phẩm theo thỏa thuận pháp lý với Nike.

Nike cho biết MSCHF sẽ hoàn lại toàn bộ tiền cho người mua giày Satan Shoes và Jesus Shoes, mẫu được đưa ra thị trường năm 2019 và cũng dựa trên mẫu Air Max 97.

Hồi tháng Ba, rapper 21 tuổi Lil Nas X giành giải Grammy này đã phát hành ca khúc mới Montero (Call Me By Your Name).

Cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu do COVID-19 gây ra đã thúc đẩy người dân tham gia các hoạt động như chạy bộ hoặc đi xe đạp.

Xu hướng này đã tạo ra lực đẩy rất cần thiết cho Nike và các nhà sản xuất đồ thể thao khác sau khi doanh thu của họ chịu tác động của đại dịch hồi đầu năm.

Trong giai đoạn phong tỏa, nhiều người cũng đã đăng nhập vào các ứng dụng tập luyện và cửa hàng của Nike, qua đó giúp doanh số bán hàng trực tuyến của công ty tăng cao hơn đáng kể trong cả năm.

Bà Jessica Ramirez, nhà phân tích thị trường bán lẻ của công ty tư vấn Jane Hali & Associates, cho biết việc Nike đầu tư vào các kênh thương mại điện tử đã mang lại lợi thế cạnh tranh lớn cho công ty so với các đối thủ khác như Adidas./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục