Nissan Việt Nam khai trương đại lý 3S tại Đồng Nai

21:01' - 08/03/2017
BNEWS Nhằm đem đến những sản phẩm và dịch vụ thuận tiện nhất cho khách hàng, Nissan Việt Nam vừa khai trương đại lý 3S Nissan Biên Hòa tại tỉnh Đồng Nai.

Nissan Biên Hòa tọa lạc tại số 643, Quốc lộ 1, khu phố 2, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là vị trí thuận lợi tại cửa ngõ phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh, sự thuận tiện về mặt dịch vụ cho khách hàng ở các khu vực lân cận khi mua sản phẩm hay làm dịch vụ của hãng.

Ông Dato’ Dr. Ang Bon Ben, Chủ tịch Nissan Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương Nissan Biên Hòa. Ảnh: Nissan

Ông Dato’ Dr. Ang Bon Ben, Chủ tịch Nissan Việt Nam cho biết, trở thành đại lý 3S ủy quyền chính hãng của Nissan Việt Nam, Nissan Biên Hòa đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn 3S toàn cầu, gồm Sales – Service – Spare Part (Bán hàng – Bảo hành, sửa chữa – Phụ tùng chính hãng).

Theo đó, đại lý Nissan Biên Hòa được trang bị các khoang sửa chữa chung, khoang sửa chữa thân – vỏ và đồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.

Bên cạnh đó, với tổng diện tích hơn 1.000m2, đại lý có khu vực phòng chờ rộng rãi phục vụ khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao.

Cũng như các đại lý‎ khác trên cả nước, Nissan Biên Hòa có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe.

Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng. Đồng thời đội ngũ tư vấn bán hàng cũng được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo các kỹ năng cơ bản đáp ứng theo “Tiêu chuẩn Bán bàng và Dịch vụ Nissan” (NSSW)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục