Nissan Việt Nam thực hiện hơn 100 sự kiện trưng bày và lái thử xe

09:02' - 08/03/2017
BNEWS Nissan Việt Nam cho biết, trong tháng 3 này sẽ thực hiện hơn 100 sự kiện trưng bày và lái thử xe cho khách hàng tại 23 tỉnh thành phố trong cả nước.

Theo đó, sự kiện trưng bày xe thực hiện tại trung tâm thương mại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cùng các tỉnh thành khác như Lào Cai, Bắc Giang, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Trị, Đắk Lắk, Đồng Nai, Bình Dương… hay lái thử xe tại các đại lý Nissan ở các tỉnh thành này.

Các dòng xe được trưng bày và lái thử trong chuỗi sự kiện này. Ảnh: Nissan

Ông Khoo Cheng Pah, Tổng Giám đốc Nissan Việt Nam cho hay, chuỗi sự kiện này được tổ chức nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm lái xe Nissan tốt nhất qua từng dòng xe cụ thể.

Các dòng xe được trưng bày và lái thử trong chuỗi sự kiện này, bao gồm mẫu Crossover ưu việt X-Trail, mẫu bán tải Navara, mẫu Sedan cao cấp Teana, mẫu Crossover thể thao Juke và mẫu xe Sedan nhỏ gọn Sunny.

Các sự kiện Nissan tại các trung tâm thương mại trên toàn quốc sẽ được tổ chức theo chủ đề thú vị như UEFA Champion Leauges - Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ châu Âu. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp đồng tài trợ của Nissan cho giải đấu UEFA Champion Leagues danh giá, từ mùa giải 2014 đến hết 2018.

Khách hàng tham dự những sự kiện này cũng như các sự kiện lái thử xe đặc biệt của Nissan trong tháng 3 này sẽ có cơ hội tham gia các trò chơi tương tác độc đáo, trải nghiệm các dòng xe của Nissan và nhận về những phần quà đặc biệt qua những chương trình bốc thăm trúng thưởng, cũng như hưởng những ưu đãi tốt nhất khi sở hữu các dòng xe mang thương hiệu Nissan./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục