Nổ lớn tại số nhà 32 phố Cửa Nam, Hà Nội

16:54' - 11/05/2020
BNEWS Chiều 11/5, một vụ nổ lớn (nghi là nổ bình gas) xảy ra tại ngôi nhà 5 tầng, số 32 phố Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo quan sát của phóng viên, ngôi nhà xây cao 5 tầng, có diện tích khoảng 45 m2, nhiều cửa kính, trần thạch cao từ tầng 1 đến tầng 3 của ngôi nhà đều có dấu hiệu bị chấn động rơi xuống nền nhà và vỡ vụn. Tại tầng 1 vật liệu vỡ ngổn ngang, cửa kính nứt rạn. 
Theo người dân cho biết, ngôi nhà vừa mới sửa chữa xong và đưa vào kinh doanh đồ ăn. 
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương huy động 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến để khống chế ngọn lửa và tìm kiếm cứu nạn. 
Ông Nguyễn An Tuyến, Chủ tịch UBND phường Cửa Nam cho biết: "Trong ngôi nhà có 3 người bị thương, đã được đưa đi cấp cứu. Nguyên đầu ban đầu được xác định là vụ nổ xảy ra xuất phát từ bình gas. Lực lượng chức năng đã đưa ra ngoài hiện trường ít nhất 7 bình gas có trọng lượng từ 11 kg trở lên. Tất cả đều mang nhãn gas Petrolimex". 
Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chiều 11/5/2020, một vụ nổ lớn (nghi là nổ bình ga) xảy ra tại ngôi nhà 5 tầng, số 32 phố Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ có mặt tại hiện trường để đưa nạn nhân đi cấp cứu, nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ. Ảnh: Thành Đạt - TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục