Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp là sữa trẻ em số 1 tại Việt Nam

11:14' - 21/03/2022
BNEWS Công ty Nielsen công bố, Nutifood GrowPLUS+ tiếp tục giữ vững ngôi vị nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 tại Việt Nam năm 2021.

Nutifood GrowPLUS+ tiếp tục giữ vững ngôi vị nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 tại Việt Nam năm 2021 với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, chiếm 23,6% thị phần và gấp 1,76 lần nhãn hiệu đứng thứ 2.

 

Kết quả này, vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021.

Năm 2021 là năm thứ ba liên tiếp Nutifood GrowPLUS+ đứng đầu bảng xếp hạng về thị phần trong cả hai phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em, đồng thời duy trì được vị trí sữa đặc trị số 1 trong sáu năm liên tiếp (từ năm 2016 đến năm 2021). Thành tích này, không chỉ minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người dùng đối với nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu sữa Việt với các công ty sữa đa quốc gia tại thị trường Việt. 

Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ, Nutifood GROWPLUS+ được “thai nghén” từ tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood trước tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam so với khu vực và thế giới.

Khởi đầu là sản phẩm đặc trị, dòng sản phẩm không ngừng cải tiến công thức, chất lượng và đã xây dựng nền tảng cốt lõi FDI “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt” vững chắc, đã giúp Nutifood GROWPLUS+ trở thành giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho mọi trẻ em Việt Nam.  

Kỷ niệm 10 năm có mặt trên thị trường, cùng ba sản phẩm GrowPLUS+ Đỏ (suy dinh dưỡng, thấp còi), GrowPLUS+ Xanh (biếng ăn), GrowPLUS+ Trắng (cao lớn vượt trội, mà không thừa cân), Nutifood sẽ ra mắt thêm sản phẩm mới GrowPLUS+ Vàng (nhân đôi kháng thể) với hai phiên bản sữa bột và sữa bột pha sẵn.

Đồng thời, dòng sản phẩm này sẽ sớm được đưa ra thị trường toàn quốc trong thời gian tới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục