Nutifood trợ giá 40% cho sản phẩm sữa non
Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân trong bối cảnh COVID-19 đang tiếp diễn, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% liên tục trong 6 tháng (từ tháng 1-6/2022) cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood yêu Việt Nam”.
“Nutifood yêu Việt Nam” là sản phẩm sữa công thức bổ sung sữa non được chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) “đo ni đóng giày” theo nhu cầu và thể trạng trẻ em Việt Nam.Sản phẩm đặc chế này chứa 25 dưỡng chất thiết yếu, kết hợp cùng sữa non hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp; đồng thời được bổ sung đa dạng dưỡng chất giúp các bé phát triển trí thông minh, chiều cao, cân nặng toàn diện.
Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Nutifood chia sẻ, đồng hành cùng cộng đồng vượt qua và thích ứng với dịch COVID-19, Nutifood càng trăn trở hơn trước thực trạng nhiều trẻ em bị cắt đi khẩu phần sữa do thu nhập ba mẹ giảm sút. Thế nên, Nutifood không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp mạnh mẽ hơn nữa, thiết thực hơn nữa để chia sẻ gánh nặng với các bà mẹ Việt.
Ngân sách của chương trình này được Nutifood trích từ lợi nhuận của công ty thay lời tri ân đến hàng triệu bà mẹ Việt đã luôn ủng hộ sản phẩm trong nhiều năm để mang nguồn dinh dưỡng đủ đầy đến gia đình.Ngoài ra, các mẹ có thể dễ dàng mua sản phẩm với mức giá ưu đãi tại hệ thống cửa hàng Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hay trang mua sắm trực tuyến https://nutifoodshop.com/ để tiết kiệm hơn, hạn chế tối thiểu chi phí trung gian.
Nutifood cũng chủ động kết hợp với nhà phân phối trên toàn quốc, triển khai chương trình đến đoàn thể, tổ chức công đoàn thuộc các công ty, khu chế xuất, khu công nghiệp... để mang sản phẩm "Nutifood yêu Việt Nam" giao tận tay khách hàng./.
- Từ khóa :
- Nutifood
- sữa non
- sản phẩm Nutifood
- trợ giá sữa non
Tin liên quan
-
Thị trường
NutiZen - dòng sản phẩm mới cực ‘hot’ của Nutifood
11:27' - 20/12/2021
Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng và duy trì sự tươi trẻ.
-
Thị trường
Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc
11:02' - 15/12/2021
Nutifood vừa hoàn thành hồ sơ đăng kí bằng sáng chế công thức thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc và phương pháp chế biến với Cục Sở hữu Trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ.
-
Hàng hoá
Ra mắt chuỗi Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood
15:56' - 10/12/2021
Ngày 10/12, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood tại các quận trung tâm của Tp. Hồ Chí Minh.
-
Chuyển động DN
Nutifood tạo đột phá mới với sữa tươi từ bò ăn thảo dược
16:30' - 23/11/2021
Sau “thương vụ triệu đô” thu mua công ty sâm Ngọc Linh lớn nhất Việt Nam, Nutifood tiếp tục tạo cú hích mới khi áp dụng thảo dược vào công nghệ chăn nuôi tại trang trại Bò sữa NutiMilk ở Gia Lai.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Nước mắm Phú Quốc: Giữ hồn biển, dựng thương hiệu
15:01' - 17/11/2025
Nước mắm Phú Quốc hiện nay là thương hiệu quốc gia, trở thành biểu tượng văn hóa mang tầm vóc quốc tế và có mặt ở nhiều quốc gia như: Hàn Quốc, Úc, Pháp, Anh, Mỹ, Nhật Bản
-
Thị trường
Thúc đẩy liên kết hợp tác, mở rộng thị trường tiêu cho sản phẩm vùng miền
11:13' - 14/11/2025
Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc là dịp quảng bá sản phẩm đặc trưng, tôn vinh bản sắc văn hóa vùng miền, thúc đẩy liên kết hợp tác, mở rộng thị trường tiêu thụ.
-
Thị trường
Mua sắm tại Lotte Mart - cơ hội trúng thưởng ô tô
10:58' - 14/11/2025
Khi mua sắm tại hệ thống Lotte Mart toàn quốc, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.
-
Thị trường
Brazil dự báo thu hoạch kỷ lục đậu tương
07:36' - 14/11/2025
Ngày 13/11, Cơ quan Cung ứng Quốc gia Brazil (Conab) công bố dự báo nước này sẽ thu hoạch 177,6 triệu tấn đậu tương trong niên vụ 2025/2026, mức cao nhất từ trước tới nay.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ thế giới có thể dư cung 4,09 triệu thùng/ngày trong năm 2026
21:34' - 13/11/2025
Thị trường dầu mỏ toàn cầu sẽ phải đối mặt với tình trạng dư cung thậm chí còn lớn hơn vào năm 2026, lên tới 4,09 triệu thùng/ngày.
-
Thị trường
TP. Hồ Chí Minh bước vào cao điểm kích cầu tiêu dùng cuối năm
16:06' - 13/11/2025
Thị trường bán lẻ, tiêu dùng của TP. Hồ Chí Minh quý IV vẫn cho thấy tín hiệu khởi sắc, dẫn dắt tăng trưởng thương mại, dịch vụ của Thành phố về đích trong năm 2025.
-
Thị trường
Đồng loạt khai mạc hai triển lãm quốc tế lớn về thời trang và ngành mẹ - bé
13:48' - 13/11/2025
Ngày 13/11 Công ty Informa Markets Việt Nam và một số đơn vị, cùng sự đồng hành của Hiệp hội dệt may Việt Nam, Hiệp hội dệt may thời trang TP. Hồ Chí Minh tổ chức 2 triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á,
-
Thị trường
Đồng Nai: Nông sản công nghệ cao chinh phục thị trường quốc tế
12:31' - 13/11/2025
Nhờ mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, Công ty cổ phần thực phẩm Cô Cô Việt Nam, GC Food trở thành đơn vị tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ trong chế biến nông sản.
-
Thị trường
Phản ứng thị trường toàn cầu sau khi Mỹ chấm dứt đợt đóng cửa chính phủ dài nhất lịch sử
10:33' - 13/11/2025
Các thị trường chứng khoán châu Á hầu hết khởi sắc trong phiên giao dịch sáng 13/11, trong khi vàng và đồng USD dao động nhẹ.

Người tiêu dùng mua sản phẩm Nitifood. Ảnh: Trần Phương/BNEWS