Nutifood trợ giá 40% cho sản phẩm sữa non
Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân trong bối cảnh COVID-19 đang tiếp diễn, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% liên tục trong 6 tháng (từ tháng 1-6/2022) cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood yêu Việt Nam”.
“Nutifood yêu Việt Nam” là sản phẩm sữa công thức bổ sung sữa non được chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) “đo ni đóng giày” theo nhu cầu và thể trạng trẻ em Việt Nam.Sản phẩm đặc chế này chứa 25 dưỡng chất thiết yếu, kết hợp cùng sữa non hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp; đồng thời được bổ sung đa dạng dưỡng chất giúp các bé phát triển trí thông minh, chiều cao, cân nặng toàn diện.
Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Nutifood chia sẻ, đồng hành cùng cộng đồng vượt qua và thích ứng với dịch COVID-19, Nutifood càng trăn trở hơn trước thực trạng nhiều trẻ em bị cắt đi khẩu phần sữa do thu nhập ba mẹ giảm sút. Thế nên, Nutifood không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp mạnh mẽ hơn nữa, thiết thực hơn nữa để chia sẻ gánh nặng với các bà mẹ Việt.
Ngân sách của chương trình này được Nutifood trích từ lợi nhuận của công ty thay lời tri ân đến hàng triệu bà mẹ Việt đã luôn ủng hộ sản phẩm trong nhiều năm để mang nguồn dinh dưỡng đủ đầy đến gia đình.Ngoài ra, các mẹ có thể dễ dàng mua sản phẩm với mức giá ưu đãi tại hệ thống cửa hàng Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hay trang mua sắm trực tuyến https://nutifoodshop.com/ để tiết kiệm hơn, hạn chế tối thiểu chi phí trung gian.
Nutifood cũng chủ động kết hợp với nhà phân phối trên toàn quốc, triển khai chương trình đến đoàn thể, tổ chức công đoàn thuộc các công ty, khu chế xuất, khu công nghiệp... để mang sản phẩm "Nutifood yêu Việt Nam" giao tận tay khách hàng./.
- Từ khóa :
- Nutifood
- sữa non
- sản phẩm Nutifood
- trợ giá sữa non
Tin liên quan
-
Thị trường
NutiZen - dòng sản phẩm mới cực ‘hot’ của Nutifood
11:27' - 20/12/2021
Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng và duy trì sự tươi trẻ.
-
Thị trường
Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc
11:02' - 15/12/2021
Nutifood vừa hoàn thành hồ sơ đăng kí bằng sáng chế công thức thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc và phương pháp chế biến với Cục Sở hữu Trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ.
-
Hàng hoá
Ra mắt chuỗi Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood
15:56' - 10/12/2021
Ngày 10/12, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood tại các quận trung tâm của Tp. Hồ Chí Minh.
-
Chuyển động DN
Nutifood tạo đột phá mới với sữa tươi từ bò ăn thảo dược
16:30' - 23/11/2021
Sau “thương vụ triệu đô” thu mua công ty sâm Ngọc Linh lớn nhất Việt Nam, Nutifood tiếp tục tạo cú hích mới khi áp dụng thảo dược vào công nghệ chăn nuôi tại trang trại Bò sữa NutiMilk ở Gia Lai.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Giảm áp lực tiêu thụ lúa gạo khi vào vụ
14:58' - 02/10/2025
Trong bối cảnh thị trường lúa gạo biến động ngày càng phức tạp, đòi hỏi ngành hàng lúa gạo phải tổ chức lại toàn diện – từ sản xuất, thu mua đến tạm trữ và xuất khẩu.
-
Thị trường
Sản lượng gạo của Hàn Quốc năm 2025 dự báo giảm năm thứ tư liên tiếp
14:26' - 02/10/2025
Dữ liệu do Bộ Dữ liệu và Thống kê Hàn Quốc công bố ngày 2/10 cho hay sản lượng gạo của nước này năm 2025 dự báo sẽ giảm năm thứ tư liên tiếp, chủ yếu do diện tích canh tác thấp kỷ lục.
-
Thị trường
“Bước đệm” triển khai giá điện 2 thành phần
09:26' - 01/10/2025
Việc triển khai thí điểm giá điện 2 thành phần từ ngày 1/1/2026 theo quyết định Bộ Công Thương là “bước đệm” giúp đánh giá tác động của phương án này so với phương án giá điện 1 thành phần hiện nay.
-
Thị trường
WinCommerce tăng nguồn cung thực phẩm tại các vùng mưa bão
09:39' - 30/09/2025
Tại các điểm bán trong khu vực chịu ảnh hưởng của bão, WinMart/WinMart+ đã lên kế hoạch tăng nguồn cung thực phẩm tươi sống như rau củ và thịt lên 50%, hàng thiết yếu.
-
Thị trường
Trung Quốc là bạn hàng nhập khẩu thịt bò số một của Brazil
13:00' - 26/09/2025
Tổng kim ngạch xuất khẩu thịt bò của Brazil trong 8 tháng, bao gồm thịt bò tươi và chế biến, đạt 10,84 tỷ USD, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2024. Khối lượng xuất khẩu đạt 2,41 triệu tấn, tăng 19%.
-
Thị trường
Ngành mía đường trước sức ép lớn từ đường lỏng nhập khẩu
10:59' - 26/09/2025
Sản lượng nhập khẩu liên tục tăng, ngành mía đường Việt Nam đang đối mặt với những thách thức ngày càng lớn từ đường lỏng siro ngô (HFCS) tới sự phát triển bền vững của toàn ngành.
-
Thị trường
Lotte Mart áp dụng khuyến mãi lớn mùa Trung thu
15:06' - 24/09/2025
Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mãi “VUI TẾT ĐOÀN VIÊN” với rất nhiều bánh Trung thu, uy tín từ nhiều thương hiệu với chiết khấu lên đến 15% khi mua bánh Trung thu số lượng lớn.
-
Thị trường
Phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường cho bưởi Phúc Trạch
21:54' - 22/09/2025
Những ngày này, tại các vùng trồng bưởi Phúc Trạch – đặc sản nổi tiếng của Hà Tĩnh, không khí thu hoạch đang rất khẩn trương, nhộn nhịp.
-
Thị trường
Giá nhiều loại nông sản chủ lực tại Đồng Tháp tăng trở lại
09:46' - 19/09/2025
Thị trường nông sản tại Đồng Tháp ghi nhận tín hiệu khởi sắc khi giá nhiều loại nông sản chủ lực tăng trở lại, giúp bà con nông dân yên tâm sản xuất trong những tháng cuối năm.