Nutifood trợ giá 40% cho sản phẩm sữa non
Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân trong bối cảnh COVID-19 đang tiếp diễn, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% liên tục trong 6 tháng (từ tháng 1-6/2022) cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood yêu Việt Nam”.
“Nutifood yêu Việt Nam” là sản phẩm sữa công thức bổ sung sữa non được chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) “đo ni đóng giày” theo nhu cầu và thể trạng trẻ em Việt Nam.Sản phẩm đặc chế này chứa 25 dưỡng chất thiết yếu, kết hợp cùng sữa non hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp; đồng thời được bổ sung đa dạng dưỡng chất giúp các bé phát triển trí thông minh, chiều cao, cân nặng toàn diện.
Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Nutifood chia sẻ, đồng hành cùng cộng đồng vượt qua và thích ứng với dịch COVID-19, Nutifood càng trăn trở hơn trước thực trạng nhiều trẻ em bị cắt đi khẩu phần sữa do thu nhập ba mẹ giảm sút. Thế nên, Nutifood không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp mạnh mẽ hơn nữa, thiết thực hơn nữa để chia sẻ gánh nặng với các bà mẹ Việt.
Ngân sách của chương trình này được Nutifood trích từ lợi nhuận của công ty thay lời tri ân đến hàng triệu bà mẹ Việt đã luôn ủng hộ sản phẩm trong nhiều năm để mang nguồn dinh dưỡng đủ đầy đến gia đình.Ngoài ra, các mẹ có thể dễ dàng mua sản phẩm với mức giá ưu đãi tại hệ thống cửa hàng Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hay trang mua sắm trực tuyến https://nutifoodshop.com/ để tiết kiệm hơn, hạn chế tối thiểu chi phí trung gian.
Nutifood cũng chủ động kết hợp với nhà phân phối trên toàn quốc, triển khai chương trình đến đoàn thể, tổ chức công đoàn thuộc các công ty, khu chế xuất, khu công nghiệp... để mang sản phẩm "Nutifood yêu Việt Nam" giao tận tay khách hàng./.
- Từ khóa :
- Nutifood
- sữa non
- sản phẩm Nutifood
- trợ giá sữa non
Tin liên quan
-
Thị trường
NutiZen - dòng sản phẩm mới cực ‘hot’ của Nutifood
11:27' - 20/12/2021
Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng và duy trì sự tươi trẻ.
-
Thị trường
Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc
11:02' - 15/12/2021
Nutifood vừa hoàn thành hồ sơ đăng kí bằng sáng chế công thức thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc và phương pháp chế biến với Cục Sở hữu Trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ.
-
Hàng hoá
Ra mắt chuỗi Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood
15:56' - 10/12/2021
Ngày 10/12, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood tại các quận trung tâm của Tp. Hồ Chí Minh.
-
Chuyển động DN
Nutifood tạo đột phá mới với sữa tươi từ bò ăn thảo dược
16:30' - 23/11/2021
Sau “thương vụ triệu đô” thu mua công ty sâm Ngọc Linh lớn nhất Việt Nam, Nutifood tiếp tục tạo cú hích mới khi áp dụng thảo dược vào công nghệ chăn nuôi tại trang trại Bò sữa NutiMilk ở Gia Lai.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
An Giang thu hoạch 20,5 tấn tổ yến
16:11' - 12/08/2025
Theo Sở Nông nghiệp và Môi trường An Giang, trong 7 tháng năm nay, sản lượng tổ yến thu hoạch của tỉnh được khoảng 20,5 tấn, đạt hơn 62% kế hoạch.
-
Thị trường
Việt Nam - Indonesia đẩy mạnh hợp tác lĩnh vực lương thực thực phẩm
17:12' - 11/08/2025
Việt Nam - Indonesia đặt mục tiêu nâng kim ngạch thương mại lên 18 tỷ USD trước năm 2028; trong đó ưu tiên hợp tác ngành thực phẩm và an ninh lương thực.
-
Thị trường
Đưa trí tuệ nhân tạo vào hệ sinh thái hàng Việt
09:32' - 09/08/2025
Chương trình đặt mục tiêu phát triển thị trường nội địa theo hướng hiện đại, bền vững, trở thành bệ đỡ vững chắc cho sản xuất trong nước, đồng thời thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt.
-
Thị trường
Thái Lan thúc đẩy xuất khẩu gạo theo thị trường trọng điểm
05:30' - 09/08/2025
Bộ Thương mại Thái Lan và các nhà xuất khẩu gạo đang lên kế hoạch chiến lược thúc đẩy xuất khẩu gạo trong bối cảnh thị trường toàn cầu biến động.
-
Thị trường
Cánh cửa mới cho thủy sản Việt Nam
16:14' - 07/08/2025
Chuyến công tác của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới Brazil trong tháng 7 vừa qua đã mở ra cánh cửa cho ngành thủy sản Việt Nam – đặc biệt là với sản phẩm cá rô phi.
-
Thị trường
Cơ hội giao thương giữa doanh nghiệp thương mại nông sản Việt - Trung
20:23' - 05/08/2025
Chiều 5/8, tại Bắc Kinh, Phòng Thương vụ phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc tổ chức Hội nghị giao thương doanh nghiệp thương mại nông sản Việt Nam - Trung Quốc.
-
Thị trường
Thị trường kho bãi Việt Nam xuất hiện xu hướng mới
19:29' - 05/08/2025
Tại Việt Nam, giá thuê kho hạng nhất không tăng đột biến như ở một số thị trường hậu COVID - 19, nhờ vào nguồn cung liên tục được bổ sung và đặc thù nhóm khách thuê luôn cân nhắc kỹ về chi phí.
-
Thị trường
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản 7 tháng tăng 14,7%
12:55' - 04/08/2025
Kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tháng 7/2025 ước đạt 6,01 tỷ USD, đưa tổng kim ngạch xuất khẩu toàn ngành 7 tháng đạt 39,68 tỷ USD, tăng 14,7%.
-
Thị trường
Trung Quốc chuẩn bị nối lại nhập khẩu thịt bò Nhật Bản
06:30' - 03/08/2025
Việc Trung Quốc chuẩn bị nối lại nhập khẩu thịt bò Nhật Bản lần đầu tiên sau 24 năm đang làm dấy lên hy vọng lớn tại các vùng chăn nuôi của nước này.