Nutifood ra mắt sản phẩm sữa tươi chuẩn ngoại nhập

14:31' - 21/09/2020
BNEWS Ngày 21/9, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) ra mắt sản phẩm Sữa tươi 100 điểm NutiMilk với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml, hàm lượng dinh dưỡng tương đương sữa ngoại nhập.
Đây là dấu ấn mới của NutiFood cùng đội ngũ chuyên gia, bác sỹ dinh dưỡng đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi để cho ra những sản phẩm đột phá về chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng của mọi gia đình Việt Nam. 
Bên cạnh hàm lượng dinh dưỡng cao, sữa tươi 100 điểm NutiMilk còn có hương vị tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe do không chất bảo quản, dư lượng thuốc thú y, hóc-môn tăng trưởng, thuốc bảo vệ thực vật; đồng thời dinh dưỡng tốt tự nhiên, tươi ngon thuần khiết. Ngoài ra, các thành phần dinh dưỡng của sữa in trên hộp được sắp xếp theo từng nhóm với lợi ích khác nhau cho sức khỏe giúp người xem dễ hiểu hơn. 
Chia sẻ về hướng phát triển mới này, bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc của NutiFood cho biết, sau thời gian dài chuyên tâm nghiên cứu để mang đến những sản phẩm đặc trị chất lượng cao với giá thành hợp lý cho từng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt, bệnh lý khác nhau của trẻ em và người lớn, Nutifood mong muốn được góp phần nhiều hơn trong việc xây dựng nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển về thể chất và trí tuệ của người Việt. 
"Ý tưởng này cũng được Nutifood triển khai từ 2 năm trước với sự tham gia của nhiều chuyên gia dinh dưỡng tại Việt Nam và châu Âu để làm sao có được các sản phẩm sữa theo chuẩn cao thế giới và giá thành hợp lý. Sự ra đời của dòng sản phẩm chất lượng cao NutiMilk với 3,5g đạm và 4.0g béo là niềm tự hào của Nutifood, cũng như là tâm huyết của các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng NutiFood gửi gắm đến mọi gia đình Việt Nam luôn tươi vui và tràn đầy sức sống mỗi ngày”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục