NutiMilk đầu tư khủng vào thế giới Nuvi cho trẻ em

10:51' - 15/03/2021
BNEWS Mở lối đi riêng, NutiMilk bất ngờ đổ tiền tỷ sáng tạo nên một thế giới diệu kỳ cho trẻ em – Nuvi World.

Song song đó, thương hiệu này cũng chính thức ra mắt tân binh NuVi, nhãn sữa mới toanh cho trẻ em Việt Nam.

Chia sẻ về lý do đầu tư vào dự án này, ông Võ Hoàng Anh, Phó Tổng giám đốc Nutifood – phụ trách nhãn hàng NutiMilk cho biết, là doanh nghiệp sữa Việt Nam đầu tiên đi tiên phong xây dựng một thế giới kỳ diệu độc đáo cho trẻ em, nên mong muốn mang đến một dự án đầy tính sáng tạo và nhân văn.

Ở đó, các bé thiếu nhi sẽ được phát triển toàn diện cả về trí thông minh, chiều cao lẫn tư duy, cảm xúc.

Với hệ thống hơn 200 nhân vật sống động, màu sắc và cá tính riêng, Bộ truyện tranh dài tập NuVi sẽ đưa các bé thiếu nhi “xuyên không” đến NuVi World, trải nghiệm cung bậc cảm xúc cùng anh Nu, chị Vi để xây dựng và bảo vệ thế giới luôn tươi đẹp.

Bộ truyện này cũng lồng ghép, rút ra những bài học nho nhỏ để các bé có thêm kiến thức về tự nhiên và cuộc sống.

Thông qua NuVi World, nhãn hàng NutiMilk hy vọng tạo ra một sân chơi, cơ hội thể hiện tài năng, đam mê và tâm huyết của đội ngũ những người làm truyện tranh, hoạt hình của Việt Nam.

Đặc biệt hơn, Bộ truyện tranh NuVi sẽ được NutiMilk chuyển thể thành phim hoạt hình và dự kiến sẽ phát trên kênh truyền hình.

Riêng NutiMilk - nhãn thức uống dinh dưỡng từ sữa dành riêng cho trẻ em – NuVi được thiết kế đẹp mắt, hiện đại, với combo 6 vị gồm: lúa mạch thạch ca cao, lúa mạch lắc ca cao, sữa chua dâu ép, sữa chua đào táo ép, sữa lắc trái cây hương cam và sữa lắc hương trái cây nhiệt đới.

Đây là dòng sản phẩm mới hấp dẫn, cùng công thức “tác động kép độc quyền Nuvi Power giúp trẻ em thêm "cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh".


 

 

 

 

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục