Nutifood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020
Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của Nutifood.
Nutifood có giá trị thương hiệu là 93,9 triệu USD và nằm trong top 3 công ty sữa lớn nhất Việt Nam. Nutifood luôn thể hiện được sự gia tăng giá trị thương hiệu của mình, liên tục có những bước tiến đột phá về sản phẩm và chất lượng, hướng đến mục tiêu vươn tầm quốc tế.Ra đời vào năm 2000, Nutifood tiên phong giải quyết những vấn đề dinh dưỡng cấp thiết của cộng đồng trong mọi độ tuổi và bệnh lý, mang đến các sản phẩm dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình. Nutifood là doanh nghiệp Việt đầu tiên đưa ra thị trường những sản phẩm dinh dưỡng đặc trị như Pedia Plus – sữa dành cho trẻ biếng ăn, Diabet Care – sữa dành cho người đái tháo đường và đặc biệt là Grow Plus+, sữa đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi đầu tiên của Việt Nam.
Nutifood cũng nâng chuẩn trong sản xuất và vận hành để hướng đến phân phối sản phẩm tại các thị trường khác nhau trên thế giới như đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (US FDA) để xuất khẩu sữa Pedia Plus và sữa tiệt trùng đóng chai vào thị trường Mỹ, bắt tay cùng “ông lớn” Walmart để đưa sữa đậu nành vào bán trong hơn 450 siêu thị tại thị trường Trung Quốc…
Trên hành trình nâng cao giá trị thương hiệu, Nutifood vẫn đang tiếp tục đầu tư, đồng bộ cả về quy mô nhân sự, chiến lược kinh doanh, hoạt động marketing và đặc biệt là nghiên cứu phát triển phát triển sản phẩm, hướng đến mục tiêu vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Thế giới
Brand Finance: Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới
14:38' - 23/12/2020
Mới đây, hãng định giá thương hiệu và tư vấn chiến lược độc lập hàng đầu của Vương quốc Anh Brand Finance công bố báo cáo về thương hiệu quốc gia năm 2020 (Nation Brands 2020).
-
Hàng hoá
Xúc tiến quảng bá thương hiệu sản phẩm OCOP Gia Lai
09:15' - 23/12/2020
Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP Gia Lai năm 2020 là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường tiêu thụ.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines lọt top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes bình chọn
15:09' - 21/12/2020
Vietnam Airlines vừa được vinh danh trong 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020 do Forbes Việt Nam bình chọn xét theo giá trị và lĩnh vực.
-
Ngân hàng
BIDV là 1 trong 3 NHTM có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam
11:52' - 18/12/2020
Theo công bố của Forbes, BIDV đứng thứ 15 trong Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020, là 1 trong 3 ngân hàng thương mại có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Vietjet lọt vào top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes bình chọn
20:13' - 17/12/2020
Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu năm 2020 do tạp chí Forbes Vietnam bình chọn bao gồm những tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực như Vietjet, Viettel, Vinamilk...
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Nằm trong "danh sách đen" của Mỹ, Huawei vẫn tăng trưởng vững mạnh
21:19'
Ngày 29/3, tập đoàn công nghệ Huawei của Trung Quốc thông báo lợi nhuận tăng hơn gấp đôi trong năm 2023, chủ yếu nhờ kết quả kinh doanh tích cực của mảng kỹ thuật số và điện toán đám mây.
-
Doanh nghiệp
Đại hội đồng cổ đông năm 2024 của PVFCCo thông qua nhiều quyết sách quan trọng
21:17'
Ngày 29/3, tại Bà Rịa Vũng Tàu, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, mã chứng khoán DPM) đã tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.
-
Doanh nghiệp
ABIC Cần Thơ phục vụ hơn 44.000 khách hàng vay vốn tại Agribank
15:46'
Tổng doanh thu Bancassurance (liên kết bảo hiểm - ngân hàng) tại khu vực Tây Nam Bộ của ABIC đạt trên 300 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 19,4% tổng doanh thu Bancassurance trên toàn quốc.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines và CAE Inc. gia hạn hợp tác khai thác buồng lái mô phỏng
11:52'
Việc huấn luyện buồng lái mô phỏng ngay tại Việt Nam không chỉ giúp hãng gia tăng sự an toàn, tính linh hoạt, chủ động, còn tiết kiệm thời gian.
-
Doanh nghiệp
Hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ do phụ nữ làm chủ
10:04'
Mục tiêu dự án sẽ tiếp cận 2 triệu doanh nhân tại Việt Nam trong vòng 4 năm, đồng thời trực tiếp hỗ trợ hơn 90,000 doanh nhân, đa số là phụ nữ phát triển doanh nghiệp và tăng cường tiềm năng kinh tế.
-
Doanh nghiệp
Ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B
09:27'
Ngày 28/3/2024, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam-PVN) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn.
-
Doanh nghiệp
Các công ty bảo hiểm có thể phải bồi thường hàng tỷ USD sau vụ sập cầu ở Baltimore
07:30'
Các nhà phân tích cho biết vụ sập cầu Francis Scott Key ở Baltimore có thể khiến các công ty bảo hiểm phải bồi thường hàng tỷ USD.
-
Doanh nghiệp
Dâu tây Mộc Châu “bay” cùng Vietnam Airlines
16:34' - 28/03/2024
Việc đưa dâu tây Mộc Châu lên các chuyến bay là một trong những hoạt động của chương trình hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và Sơn La giai đoạn 2024 - 2028
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines sẽ cung ứng gần 560.000 chỗ dịp 30/4-1/5
16:25' - 28/03/2024
Dù gặp khó khăn về lực lượng máy bay đưa vào khai thác do yếu tố khách quan, hãng vẫn duy trì được tải cung ứng tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái nhờ tối ưu nguồn lực và điều hành linh hoạt, chủ động.