Ở Sài Gòn đi đâu với người thương dịp Giáng sinh!

10:06' - 13/12/2020
BNEWS Giáng sinh 2020 đang tới gần, khắp các con phố dường như đã thấy không khí của Noel. Còn gì tuyệt vời hơn nếu các cặp đôi cùng nhau đi chơi, tận hưởng không khí mùa Noel năm nay nhỉ?

 

1. Nhà thờ Đức Bà – địa điểm đi chơi Noelở Sài Gòn hấp dẫn nhất

Nhà thờ Đức Bà là một trong những địa điểm đi chơi Noel ở Sài Gòn hấp dẫn nhất tại mảnh đất Sài Gòn hoa lệ.

Đây được đánh giá là một trong những địa điểm thu hút lượng khách du lịch quốc tế và trong nước từ các địa phương khác đổ về tham quan du lịch.

Cứ tới mỗi dịp giáng sinh về, nhà thờ Đức Bà lại trở nên sôi nổi và nhộp nhịp bởi số lượng người đổ về tham dự lễ và vui chơi đông nghẹt.

Không gian vốn lộng lẫy nguy nga của nhà thờ Đức Bà lại càng được tôn nổi bật hơn với hệ thống đèn  led và hệ thống ánh sáng đa màu sắc.

Không gian nhà thờ lộng lẫy với người tuyết, tuần lộc, cây thông Noel sẽ khiến bạn như được chìm đắm vào không gian thiên đường thực thụ.

2. Những xóm đạo

Nếu bạn ưa thích một không gian yên tĩnh, khu vực các xóm đạo chính là địa điểm đi chơi Noel tuyệt vời ở Sài Gòn.

Một trong những địa điểm được các bạn trẻ yêu thích nhất phải kể đến xóm đạo Tam Hà ở quận Thủ Đức.

Vẻ lung linh của nhà thờ Tam Hà chính là điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan tìm đến xóm đạo này trong dịp Giáng sinh.

Tiếp theo, xóm đạo quận 8 nằm tại đường Phạm Thế Hiển được trang trí cực kì đẹp mắt với ông già Noel, những cây thông phủ tuyết trắng xóa, tượng Đức Mẹ và chúa Jesus cùng với rất nhiều hang đá… chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng không khí Giáng sinh thật an lành.

Ngoài ra, các xóm đạo như xóm đạo Từ Đức ở quận Thủ Đức, xóm đạo Nghĩa Phát ở quận Tân Bình, xóm đạo Tân Phú, xóm đạo quận 3, xóm đạo quận 8… cũng là những điểm đến vô cùng lý tưởng trong dịp Noel với những con phố được trang hoàng lộng lẫy, giăng đầy đèn hoa.

3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Vào dịp Giáng sinh, cả con phố Nguyễn Huệ sẽ ngập tràn những ánh đèn đủ màu sắc tuyệt đẹp, không khí sôi động với dòng người tấp nập qua lại và vẻ lộng lẫy của các trung tâm thương mại, quán café, quán ăn xung quanh khiến cho mọi người thêm phần háo hức.

Chính không gian vui vẻ đó khiến cho phố đi bộ trở thành một địa điểm đi chơi ở Sài Gòn hấp dẫn, thu hút đông đảo bạn trẻ tìm tới.

4. Cầu ánh sao

Cầu ánh sao là một nơi địa điểm cũng đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7 gần phú Mỹ Hưng.

Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng được cái là nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm vui chơi giáng sinh sắp tới.

Buổi tối cầu ánh sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền huyền dịu dịu mờ ảo lung linh.

Gần chân cầu sẽ có những cảnh được giáng sinh dựng lên để các bạn có thể chụp hình làm kỷ niệm.

5. Khu vui chơi tuyết SnowTow Saigon

Nếu bạn ưa đón không gian Noel độc đáo mang hơi hướng châu Âu thì khu nhà tuyết chính là địa điểm không thể nào bỏ qua.

Khu không gian này được thiết kế đặc biệt với tuyết trắng xóa cùng nhiệt độ mùa đông lạnh giá.

Với diện tích rộng lên tới hơn 2 nghìn mét vuông sẽ khiến bạn cảm tưởng như mình đang ở khu vực Bắc Âu vô cùng lạnh giá. Một trải nghiệm Noel thú vị đúng không nào?

>>> Chọn mua quà Noel cho bé trai và bé gái khác nhau thế nào?

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục