Omoda & Jaecoo gần đạt mục tiêu phát triển kênh phân phối cả năm 2025

18:43' - 27/03/2025
BNEWS Omoda & Jaecoo Việt Nam cho biết đã chính thức bổ nhiệm 35 nhà phân phối ủy quyền chỉ chưa đầy một năm đi vào hoạt động và gần đạt mục tiêu phát triển kênh phân phối cho cả năm 2025.

Với kết quả này, Omoda & Jaecoo Việt Nam đã gần như đạt mục tiêu phát triển kênh phân phối cho năm 2025 (39 nhà phân phối đi vào hoạt động) ngay tại thời điểm kết thúc quý I/2025. .

 

Omoda & Jaecoo cung cấp dải sản phẩm đa dạng trải dài từ phân khúc A đến phân khúc E, cùng với bốn công nghệ động cơ tiên tiến: Xe động cơ xăng, Xe điện lai sạc (PHEV), Xe thuần điện (EV), Xe điện tầm hoạt động mở rộng (EREV) đáp ứng nhu cầu phong phú của nhiều nhóm khách hàng. 

Việc phát triển nhanh hệ thống phân phối không chỉ là đòn bẩy thương mại, mà còn là một bước chuẩn bị cần thiết cho giai đoạn sản xuất lắp ráp của nhà máy Omoda & Jaecoo tại Thái Bình. Trong quý II/2025, Omoda & Jaecoo Việt Nam sẽ khởi công nhà máy lắp ráp tại Thái Bình với tổng số vốn đầu tư 20.000 tỷ đồng, dự kiến vận hành từ năm 2026. Đây là yếu tố chiến lược giúp thương hiệu chủ động nguồn cung, kiểm soát chất lượng và rút ngắn thời gian đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Theo Omoda & Jaecoo Việt Nam, mối liên kết giữa nhà máy và hệ thống phân phối là mắt xích trọng yếu trong chuỗi cung ứng: nhà máy sẽ đảm bảo khả năng cung cấp ổn định, linh hoạt và tối ưu chi phí, trong khi hệ thống đại lý toàn quốc sẽ là “điểm đến cuối cùng” để chuyển hóa năng lực sản xuất thành trải nghiệm thực tế cho người dùng.

Không dừng lại ở thị trường nội địa, nhà máy này còn được định hướng trở thành trung tâm xuất khẩu xe từ Việt Nam đến các quốc gia trên thế giới, mở ra cơ hội xuất khẩu và đưa thương hiệu Omoda & Jaecoo Việt Nam vươn ra thị trường khu vực.

Những gì Omoda & Jaecoo Việt Nam đã đạt được chỉ trong thời gian ngắn vừa qua là minh chứng rõ ràng cho năng lực triển khai nhờ tiềm lực tài chính từ hai cổ đông chiến lược là Tập đoàn Geleximco và Tập đoàn Chery với tư duy chiến lược và cam kết đầu tư bền vững tại thị trường Việt Nam.

Từ việc gần hoàn thành mục tiêu phân phối cả năm chỉ sau quý đầu tiên, đến việc đầu tư nhà máy sản xuất và xây dựng chuỗi cung ứng toàn diện, Omoda & Jaecoo đang thể hiện những bước đi đúng hướng, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành ô tô Việt.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục