Petrolimex Đà Nẵng phát nước rửa tay khô miễn phí phòng dịch COVID-19

16:24' - 18/02/2020
BNEWS Petrolimex và các đơn vị thành viên đã đã phát nước rửa tay khô và khẩu trang miễn phí cho cán bộ công nhân viên, các khách hàng, người dân tại một số địa bàn trọng điểm phòng chống dịch COVID-19.
Tiến sĩ - Trưởng phòng VILAS Petrolimex Đà Nẵng Nguyễn Đình Thống cùng nhân viên hóa nghiệm vận hành máy đo nồng độ cồn và thiết bị điều chế nước cất. Ảnh: Petrolimex

Chung tay với cộng đồng trong phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona chủng mới (COVID-19) gây ra, Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam (Petrolimex) và các đơn vị thành viên đã cphát nước rửa tay khô và khẩu trang miễn phí cho cán bộ công nhân viên, các khách hàng, người dân tại một số địa bàn trọng điểm. 

Phòng thí nghiệm VILAS Petrolimex Đà Nẵng đã tổ chức pha chế nước rửa tay khô theo công thức khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và cung cấp miễn phí hơn 3.000 chai trong đợt đầu cho cán bộ công nhân viên, các đơn vị trong Petrolimex, các khách hàng và một số cơ quan tại Đà Nẵng.

Thành phần dung dịch sát khuẩn gồm: cồn 96%, glyxerin, oxy già, nước cất 2 lần và hương liệu. Ảnh: Petrolimex

Đây là loại nước rửa tay khô được pha chế theo công thức khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) với thành phần gồm: cồn 96%, glyxerin, oxy già, nước cất 2 lần và hương liệu. 

Được biết, ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2020, Đảng ủy Petrolimex đã ban hành văn bản 1121-CV/ĐU kịp thời chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai công tác phòng tránh dịch bệnh, đảm bảo ổn định sản xuất kinh doanh, sức khỏe, sự an toàn của người lao động và khách hàng.

Văn phòng Tập đoàn đã cung cấp khẩu trang, thuốc bổ sung vitamin, nước sát khuẩn cá nhân cho toàn bộ người lao động; đồng thời, tổ chức phun thuốc diệt khuẩn, bổ sung nước rửa tay sát khuẩn tại các vị trí công cộng trong khuôn viên văn phòng để đảm bảo an toàn tối đa trong công tác hàng ngày.

Cửa hàng trưởng và nhân viên Cửa hàng Xăng dầu số 1 Petrolimex Khánh Hòa vừa đảm bảo công tác bán hàng, vừa trao tặng khẩu trang y tế tới khách hàng. Ảnh: Petrolimex

Không chỉ đảm bảo an toàn cho mình, nhiều đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn đã chủ động triển khai hoạt động phòng dịch cùng cộng đồng địa phương có ý nghĩa như phát khẩu trang y tế miễn phí tặng khách hàng và người dân ở Khánh Hòa, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục