Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia
Ngày 4/11, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, mã chứng khoán DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Chương trình có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn; Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên; Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan; cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, lãnh đạo các địa phương và đại diện 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hiền – Phó TGĐ Công ty đại diện Phân bón Cà Mau nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”. Trong bối cảnh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, kinh tế tuần hoàn là xu hướng tất yếu; thế giới đang chuyển dần từ mô hình kinh tế tiêu thụ tài nguyên truyền thống sang kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế tri thức, kinh tế chia sẻ, kinh tế ban đêm. Không nằm ngoài xu hướng đó, Phân bón Cà Mau và các doanh nghiệp Việt với khả năng sáng tạo của mình có thể tận dụng cơ hội này để vươn lên, đóng vai trò tích cực trong sự chuyển dịch toàn cầu.
Đáp ứng tốt nhất những tiêu chí trao giải cùng thông điệp Ban tổ chức truyền tải, sản phẩm của Phân bón Cà Mau thể hiện rõ nét hơn giá trị cốt lõi của Chương trình là Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong trên thị trường; tiếp cận gần hơn với các yêu cầu về tiêu chuẩn, điều kiện nhập khẩu, tiêu dùng của người tiêu dùng quốc tế. Sản phẩm của Phân bón Cà Mau không chỉ phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh mà còn đóng vai trò quan trọng trong nông nghiệp bền vững.
Vận dụng thế mạnh nghiên cứu khoa học phát triển sản phẩm, Công ty tiên phong thử nghiệm, sáng tạo thêm chủng loại phân bón mới tối ưu giá trị cho nông nghiệp. Không những thế, Phân bón Cà Mau luôn chú trọng triển khai các hội thảo nhằm chia sẻ về kiến thức, kỹ thuật canh tác/bón phân cho bà con nông dân, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng giúp nhà nông giảm đáng kể chi phí đầu tư (phân bón/ thuốc bảo vệ thực vật/ nhân công…), gia tăng lợi nhuận sản xuất.
Bên cạnh đáp ứng kịp thời các nhu cầu bà con trong nước, sản phẩm của Phân bón Cà Mau hiện đã vươn tầm thế giới và xâm nhập gần 20 thị trường lớn trên thế giới, bao gồm cả những quốc gia có yêu cầu khắt khe là Úc và New Zealand. Từ đó, Phân bón Cà Mau góp phần gia tăng uy tín, vị thế nông nghiệp Việt trên thị trường quốc tế.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được thực hiện thường kỳ 2 năm một lần. Trên hành trình 13 năm hình thành và phát triển là cũng liên tiếp thời gian ấy, Phân bón Cà Mau nhận giải thưởng “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
Lần thứ 6 liên tiếp vinh danh “Thương hiệu quốc gia” đã ghi nhận và thêm khẳng định sản phẩm của Phân bón Cà Mau về chất lượng với tiêu chuẩn hàng đầu, với hàm lượng khoa học công nghệ và uy tín cao trên thị trường. Nhận vinh lần giải thưởng tầm Quốc gia Việt Nam lần này không chỉ giúp củng cố vị thế sản phẩm của Công ty tại thị trường trong nước mà còn tạo thêm động lực để tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty không ngừng “kiến tạo giá trị” phát triển thương hiệu Phân bón Cà Mau trên thị trường quốc tế.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Phân bón Dầu khí đảm bảo an ninh lương thực quốc gia
17:44' - 22/10/2024
Hai đơn vị sản xuất phân bón của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) là phân bón Phú Mỹ và Phân bón Cà Mau đang khẳng định vai trò trụ cột trong đảm bảo an ninh lương thực quốc gia.
-
Doanh nghiệp
Phân bón Cà Mau thuộc TOP 10 Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động
09:34' - 27/06/2024
Tại lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024 vừa qua, CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán DCM) đã lọt Top 10 trong 67 Doanh nghiệp Việt Nam được tôn vinh.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Aramco gồng mình trả cổ tức “khủng” giữa bão nợ
20:58'
Tập đoàn dầu khí Aramco của Saudi Arabia dự kiến vẫn duy trì mức chi trả cổ tức cho Chính phủ và các cổ đông là 31 tỷ USD, cho dù đang phải đối mặt với áp lực tài chính gia tăng.
-
Doanh nghiệp
Cổ phiếu giảm giá, giới CEO Mỹ đối mặt "làn sóng" sa thải lớn
17:03'
Báo cáo cho biết trong suốt bảy năm qua, hiệu quả tài chính, đặc biệt là giá cổ phiếu của một công ty, đã trở thành yếu tố dự đoán mạnh mẽ hơn về khả năng giữ chức vụ của một CEO.
-
Doanh nghiệp
Sản phẩm Bảo an Tín dụng của Bảo hiểm Agribank nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia
16:49'
Ngày 4/11/2024, tại Hà Nội, sản phẩm Bảo an Tín dụng của Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank) đã vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2024.
-
Doanh nghiệp
OpenAI sắp “rẽ hướng” sang mô hình doanh nghiệp vì lợi nhuận
15:35'
OpenAI đang trong giai đoạn đầu đàm phán với Văn phòng Tổng Chưởng lý California về việc thay đổi cơ cấu doanh nghiệp theo hướng trở thành một công ty vì lợi nhuận.
-
Doanh nghiệp
Marriott giảm dự báo lợi nhuận năm 2024 do nhu cầu yếu tại Trung Quốc
15:12'
Tập đoàn khách sạn Marriott International mới đây đã hạ dự báo lợi nhuận năm 2024, khi hoạt động du lịch yếu tại Trung Quốc lấn át nhu cầu mạnh mẽ trong phân khúc khách đoàn và khách quốc tế.
-
Doanh nghiệp
EVN đề xuất thí điểm giá điện 2 thành phần
14:37'
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã trình lên Bộ Công Thương đề án triển khai cơ cấu giá điện hai thành phần, bao gồm giá công suất và giá điện năng.
-
Doanh nghiệp
TikTok Shop bám trụ ở thị trường hàng đầu Đông Nam Á
09:25'
Indonesia đã ban hành lệnh cấm buôn bán trên các nền tảng mạng xã hội, TikTok (TikTok Shop) đã đưa ra phương thức mới nhằm giữ vững vị trí của mình tại thị trường hơn 270 triệu dân này.
-
Doanh nghiệp
Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank
09:10' - 04/11/2024
Việc triển khai giải pháp OSB trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến lợi ích khách hàng, đóng góp thêm vào thành công của Agribank.
-
Doanh nghiệp
Temu: Cơn sốt giá rẻ và mối lo với châu Âu
12:11' - 03/11/2024
Temu không chỉ phá vỡ mọi quy chuẩn mà còn thu hút hàng triệu người tiêu dùng nhờ những sản phẩm giá rẻ chưa từng thấy.