Phân bón Cà Mau nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia 2020

17:31' - 29/11/2020
BNEWS Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán: DCM) lần thứ tư liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia.

Với việc đáp ứng các tiêu chí khắt khe về kết quả kinh doanh, sản phẩm vượt trội, nộp ngân sách và đóng góp cộng đồng, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán: DCM) vừa được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2020. 

Thương hiệu quốc gia là giải thưởng thường niên do Bộ Công thương chủ trì nhằm vinh danh các doanh nghiệp có hàng hóa, dịch vụ đa dạng chất lượng. Qua đó nâng cao hình ảnh và tăng sức cạnh tranh của sản phẩm Việt Nam trên trường quốc tế.

Với 4 lần liên tiếp đạt giải thưởng này, DCM đã khẳng định tiềm lực mạnh mẽ và vị thế của sản phẩm phân bón Cà Mau trên thị trường cho dù năm 2020, doanh nghiệp phải đối mặt với tác động bất lợi của dịch Covid, hạn mặn kéo dài, cạnh tranh giá và các chính sách thương mại nông nghiệp còn vướng mắc. 

Tuy nhiên, với quyết tâm cao độ, DCM đã vượt mọi chướng ngại, chinh phục thành công và tiếp tục nghiên cứu không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng bộ sản phẩm - khẳng định một thương hiệu lớn trên thị trường.

Hiện nhà máy hoạt động ổn định liên tục, công suất vượt mức 110% đảm bảo cung ứng tốt nguồn sản phẩm chất lượng, công nghệ cao với giá thành phải chăng.

Năng suất tiêu thụ tại thị trường chủ lực đồng bằng Sông Cửu Long, Đông Nam Bộ và Tây Nguyên được đảm bảo giúp Công ty duy trì tốc độ tăng trưởng, doanh thu và lợi nhuận trong bối cảnh khó khăn chung.

Theo ông Lê Đức Quang, Uỷ viên Hội đồng Quản trị DCM,  danh hiệu Thương hiệu quốc gia là niềm tự hào lớn và ý nghĩa với Phân bón Cà Mau trong năm 2020.

Danh hiệu này khẳng định nỗ lực và cũng là động lực để DCM tiếp tục hoàn thiện, nâng cao hơn nữa các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu thị trường, đóng góp nhiều hơn nữa cho nền nông nghiệp nước nhà./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục