Phim Tết 2024 chiếu rạp cực cuốn người xem

06:00' - 07/02/2024
BNEWS Danh sách các phim Tết nước ngoài chiếu rạp trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Mỗi khi Tết đến xuân về, xem phim là một hoạt động giải trí được yêu thích của bạn bè, gia đình. Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngoài các phim trong nước, nhiều phim nước ngoài hay và hấp dẫn cũng được chiếu trong dịp Tết nay năm.

Argylle điệp viên 

Thời gian dự kiến chiếu: Ngày 10/02/2024 tức mùng 1 Tết 2024.

Trong cuộc đua phim mùa Tết năm nay, “Argylle điệp viên” là một trong những bộ phim nước ngoài được nhiều người mong đợi nhất.

Bộ phim có sự góp mặt của nhiều cái tên đình đám như nam tài tử Henry Cavill, Dua Lipa, Sam Rockwell, Bryce Dallas Howard, John Cena,... hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những pha hành động sống động, tình huống gây cấn, hấp dẫn. 

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Elly Conway, một nữ nhà văn nổi tiếng nhờ cuốn tiểu thuyết trinh thám có tên "Argylle".

Tuy nhiên, điều bất thường xảy ra khi những câu chuyện mà Elly viết trong cuốn sách bắt đầu xảy ra ở thực tế, đe dọa đến cuộc sống của cô. Để thoát khỏi những nguy hiểm này, Elly phải trở thành điệp viên.

Trong hành trình này, cô phải đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm và được gặp gỡ Argylle trong thực tại - nhân vật trong cuốn tiểu thuyết của cô. 

Bob Marley: One Love

Thời gian dự kiến chiếu: Ngày 16/02/2024.

“Bob Marley: One Love” do đạo diễn Reinaldo Marcus Green thực hiện, người từng nhận được giải Oscar sau bộ phim King Richard.

Đặc biệt, diễn viên thủ vai chính của bộ phim này là nam diễn viên Kingsley Ben-Adir, người trước đây từng đóng vai Malcolm X trong No Time to Die nổi tiếng. 

Đây là bộ phim tái hiện lại những thăng trầm trong hành trình âm nhạc của Bob Marley, từ khoảng thời gian nghèo khó ở Jamaica đến khi ông trở thành ngôi sao reggae nổi tiếng toàn thế giới.

Bên cạnh đó, bộ phim còn khai thác nhiều giai đoạn khác nhau trong cuộc đời của người nghệ sĩ tài hoa này, trong đó bao gồm mối tình với người vợ Rita và những người bạn cùng nhóm The Wailers.

Bob Marly: One Love sẽ mang đến cho bạn một câu chuyện về niềm hy vọng, tình yêu và sức mạnh của sự kiên trì. 

 

Noah's Ark

Ngày phát hành dự kiến: 10/2/2024 - Mùng 1 Tết

Tiếp đến trong danh sách phim Tết 2024 là một bộ phim hoạt hình dễ thương, nhẹ nhàng cho các bạn nhỏ và gia đình thưởng thức đây! Noah's Ark là một bộ phim hoạt hình dựa trên một câu chuyện trong Kinh Thánh, nhưng có một số thay đổi và sáng tạo để phù hợp với khán giả trẻ em.

Chuyên kể về câu chuyện của hai chú chuột là Vini và Tito. Vini là một nhà thơ tài năng nhưng mắc chứng sợ hãi sân khấu, còn Tito là một tay guitar tài hoa. Khi trận đại hồng thủy sắp xảy ra, chỉ có một con đực và một con cái của mỗi loài được phép lên tàu của Noah. Với sự giúp đỡ của một con gián thông minh và may mắn, Vini và Tito đã lẻn lên tàu và cùng nhau ngăn chặn một cuộc chiến giữa những loài ăn thịt và ăn cỏ trên tàu.

Noah's Ark hứa hẹn là một bộ phim đầy sự tích cực, nhân văn cho các bạn cho vào dịp đầu năm mới đấy!

Madame Web

Ngày dự kiến khởi chiếu: 14/02/2024

Nội dung: Madame Web kể về một người phụ nữ bị liệt và mù nhưng lại sở hữu năng lực ngoại cảm và khả năng kết nối với vũ trụ song song. Nhân vật này cũng là một phần của vũ trụ Spider-Man của Marvel.

Trong diễn biến chính của phim, cô phải đối mặt với những thử thách khó khăn để bảo vệ những giá trị quan trọng trong cuộc sống của mình.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục