Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ kiểm tra tình hình khắc phục lũ tại Bình Định

23:03' - 15/02/2017
BNEWS Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã đi kiểm tra tình hình khắc phục lũ lụt tại xã Nhơn Phúc (thị xã An Nhơn), thăm hỏi tình hình đời sống của người dân bị thiệt hại do lũ.
Phó thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đi kiểm tra vùng lũ xã Nhơn Phúc, thị xã An Nhơn. Ảnh Viết Ý-TTXVN

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã đi kiểm tra tình hình khắc phục lũ lụt tại xã Nhơn Phúc (thị xã An Nhơn), thăm hỏi tình hình đời sống của người dân bị thiệt hại do lũ, trao quà cho gia đình bị thiệt hại nặng trong đợt lũ năm 2016, Phó Thủ tướng đã động viên các gia đình tiếp tục khắc phục hậu quả lũ lụt để ổn định cuộc sống lâu dài.

Ngay sau đó, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác cũng đã đến thăm và kiểm tra tiến độ đầu tư tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quynhon Beach & Golf resort.

Tại đây, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã ghi nhận và biểu dương Tập đoàn FLC thực hiện đúng cam kết đầu tư và tiến độ thực hiện dự án với tỉnh Bình Định.

Dự án có tiến độ thi công thần tốc, trong 11 tháng thi công đã hoàn thiện và khánh thành, đưa vào hoạt động hiệu quả.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ làm việc với lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC.

Tại buổi làm việc, Tập đoàn FLC cũng đã trình bày về quy hoạch Khu đô thị mới Nhơn Hội có diện tích hơn 800 ha, được quy hoạch định hướng là một khu đô thị ven biển hiện đại kiểu mới với đầy đủ các chức năng, phù hợp với phương hướng phát triển của Khu kinh tế.

Theo Tập đoàn FLC, sau khi hoàn thành Khu đô thị Nhơn Hội sẽ nâng tổng diện tích đầu tư tại Nhơn Lý, Quy Nhơn của Tập đoàn lên khoảng 1300 ha.

Được biết, Tập đoàn FLC hiện là nhà đầu tư và phát triển thị trường bất động sản nghỉ dưỡng dẫn đầu Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục